Chương Hai Mốt

3K 411 27
                                    

Khuôn viên hậu cung hôm nay bỗng yên tĩnh đến lạ thường.

Từ trong nhà bếp bước ra, Kew xách theo một chậu nước ấm cùng một chiếc khăn trắng.

Đoạn, đi ngang qua đám tì nữ, một người trong số bọn họ vừa nhìn thấy Kew liền cất tiếng.

" Nghe nói chủ tử của ai đó hạ độc hoàng hậu, vậy mà vẫn còn lảng vảng ở đây được sao? "

Kew quyết định phớt lờ họ. Cô nàng đi đến bàn để thảo mộc phơi nắng, nhặt lấy một ít rồi bỏ vào chậu.

" Đừng trêu người ta nữa, dù sao chủ tử của người ta vẫn đang chăm sóc hoàng hậu tận tình lắm đấy! "

" Thật không chị Yua? Bộ đức vua không sợ anh ta sẽ làm liều mà thủ tiêu.."

Không thể nghe nổi mấy lời này nữa, Kew đang pha nước nóng vào chậu cũng cảm thấy phẫn nộ.

Cô nàng thuận tay dùng gáo múc nước, hất nước sôi gần chỗ đám nô tì ngồi.

Bọn họ giật mình tránh đi, Kew gõ cái gáo vào thành chậu, trừng mắt nhìn đám nô tì.

" Nếu còn nói bậy nửa câu, không chỉ một gáo nước sôi này đâu! Nghe rõ chưa? "

" Mày dám! "

Yua xông xáo định tiến về phía Kew, đám nô tì bên cạnh vội vàng kéo cô ta lại.

Kew không để ý đến, cô nàng cất mọi thứ về lại vị trí cũ. Trước khi bước ra ngoài, Kew ngoảnh mặt lại nhìn thẳng mặt Yua, đáy mắt đay nghiến.

" Còn con Yua! Về mà nói lại với chủ tử của mình, việc người đang làm trời đang nhìn. Đừng nghĩ có thể sống yên ổn sau khi làm chuyện ác! "

Nói xong liền rời đi, bỏ lại Yua cùng đám tì nữ đang tức tối.

Cô ta ngồi phịch xuống thành giường bằng tre nứa, đồng tử có chút thu lại, ánh mắt lấm lét nhìn theo hướng đi của Kew như lo sợ cô nàng đã phát hiện ra điều gì đó.

Mang tâm trạng bực dọc trở về phủ của hoàng hậu, Kew đặt chậu nước xuống dưới chân giường của bà.

" Đám người ở bếp đúng là nhiều chuyện! Nếu để cho tứ thái tử nghe được, chắc chắn sẽ phạt bọn họ cho mà xem! "

Fourth không để tâm đến giọng điệu khó chịu của Kew. Cậu kéo sát chậu nước vào chân mình, sau đó liền nhúng nước cái khăn, vắt sạch rồi nhẹ nhàng lau mặt cho hoàng hậu.

" Được rồi! Miệng là của họ, muốn ăn gì nói gì thì mặc xác họ đi. Tức giận cũng chẳng làm gì được.."

Khoanh tay, Kew đứng sang góc giường của hoàng hậu.

" Chủ tử, dù gì chuyện này cũng không phải do người làm. Người không việc gì phải nhẫn nhịn bọn họ hết! "

Lướt chiếc khăn ấm quanh gương mặt hốc hác hẳn đi của hoàng hậu, Fourth lắc đầu. Cậu chẳng còn giữ dáng vẻ tinh nghịch của mình nữa.

" Tôi không muốn làm lớn chuyện, dù sao thái tử hai ngày nay cũng đã đau đầu lắm rồi.."

" Vean quý phi đó chắc chắn là có vấn đề. Không thể nào mà mọi chuyện xảy ra đột ngột lại cùng lúc như vậy được! "

[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ