Chương Hai Lăm

5.6K 650 115
                                    

Cơ thể trở nên nhẹ tênh, hai bên tai của Fourth chẳng thể nghe được bất cứ tiếng động nào nữa.

Như thể cả người Fourth rơi vào khoảng không vô định.

Cố gắng mở mắt ra, Fourth bỗng chốc bị một luồng ánh sáng hắt vào mặt khiến cậu không khỏi nhíu mày, tay đưa lên che đi chúng.

Thế rồi chỉ một lúc sau, thứ ánh sáng ấy đã bị bóng người che khuất, Fourth bây giờ mới có thể mở mắt ra nhìn phía trước.

Người đứng quay lưng về phía ánh sáng, từng bước đi đến đối diện với cậu.

" Fourth, là tôi đây! "

Được người nọ gọi tên, Fourth nhất thời chưa thể định thần lại. Giọng nói đối phương vừa quen vừa lạ.

Đến tận lúc người nọ đã hiện diện rõ ràng trước mặt Fourth, cậu cuối cùng cũng đã mấp máy môi.

" Nattawat? "

Đối phương gật đầu, mỉm cười.

Nattawat trông giống hệt Fourth.

Duy chỉ có dáng người săn chắc cùng làn da hơi ngăm của cậu ấy là khác biệt rõ rệt so với Fourth.

" Cảm ơn cậu vì đã hoàn thành tâm nguyện của tôi! "

" Tâm nguyện? "

Đứng trước vẻ mặt ngơ ngác của Fourth, Nattawat cảm thấy cậu có chút đáng yêu mà bật cười thành tiếng.

" Thật ra, từ sau khi biết thân phận thật sự của mình, tôi vẫn luôn ân hận về những gì bản thân đã làm với chị gái. Tôi đã rất muốn bù đắp cho chị ấy, nhưng lại không có cơ hội "

Trong lúc nói, Fourth nhận thấy ánh mắt tiếc nuối của Nattawat khi nhắc đến Nit.

Có lẽ, từ sâu bên trong, Nattawat rất thương chị gái mình.

" Nhưng cũng nhờ có cậu, Fourth! Cậu giúp chị ấy được ở bên cạnh người mình yêu, sống một cuộc sống hạnh phúc.."

" Không có gì, tôi biết chắc là anh cũng muốn như thế mà "

Fourth lúc này mới có thể quan sát một lượt từ trên xuống dưới Nattawat. Trên người cậu ấy có đôi chỗ bị thương, vết thương nhìn bề ngoài khá nghiêm trọng.

Còn đang định hỏi thăm, nhưng Nattawat đã mở lời trước.

" Và cũng cảm ơn cậu, vì đã vạch trần âm mưu của người xấu! "

Nhớ đến Vean quý phi hay lão Praepi, Fourth lại có phần ghét bỏ. Cậu bĩu môi.

" Đám người đó đáng bị như vậy! Dù không phải tôi, người khác cũng sẽ làm thế thôi! "

" Tôi vẫn luôn muốn tìm cách nói cho cậu biết, nhưng lại không thể. Chỉ khi cậu về lại nơi tôi đã ngã xuống, tôi mới có cơ hội khiến cậu nhìn thấy được quá khứ.."

" Vậy ra, anh vẫn luôn ở bên cạnh tôi? "

Nattawat không nói gì, ngầm xác nhận.

Fourth nhớ lại những chuyện đã xảy ra xuyên suốt quãng thời gian cậu sống ở hoàng cung dưới thân phận là thái tử phi.

[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ