Tiếng gà gáy canh ba, người trong cung sớm đã tắt đèn chìm vào giấc ngủ.
Sau khi cất chậu nước đã nguội vào gác bếp, Kew thổi tắt ngọn đèn dầu. Cô nàng nhìn quanh phòng một lượt, trở ra ngoài rồi đóng cửa cẩn thận.
Khu vực ngự trù trở nên yên ắng.
Từ sau vách tường, Yua trên vai vác theo tay nải, dò xét xung quanh rồi mới chậm rãi bước ra ngoài.
Dáng người khúm núm, lẻn đi đến cổng sau của hoàng cung. Đưa tay mở khoá gỗ trên cánh cửa, Yua láo liếc ngó nghiêng, hành động mờ ám sợ bị người nào đó phát hiện.
Ngay khi cần gạc được mở ra, Yua đang định đặt chân khỏi đó thì bất ngờ, một viên đá từ đâu nhắm thẳng vào khớp chân của cô ta.
Vừa bất ngờ vừa đau điếng, Yua mất đà ngã ra đất. Cô ta chống hai tay lên, xoay đầu nhìn thì phát hiện Kew đang từ từ tiến đến.
Trên tay cô nàng còn đang quay quay cái ná, chống nạnh.
" Con Yua, mày đi đâu? "
Lật đật đứng dậy, Yua chỉnh trang lại tay nải, lấm lét nhìn Kew.
" Ra ngoài mua chút đồ! Còn mày, chẳng phải mày đang về phòng hoàng hậu sao? "
" Đi mua đồ? Vậy xách tay nải theo làm gì? "
Kew đứng chắn trước mặt ả Yua. Cô nàng trên tay vẫn còn vài viên đá, ánh mắt sáng rực doạ người trước mặt run rẩy.
" Thì..thì.."
Đột ngột, cô ta ném tay nải vào người Kew khiến cô nàng không lường trước được, chỉ kịp đưa tay hất tung. Ả Yua nhân cơ hội xoay người bỏ trốn liền tông phải người ở phía sau.
Xoa xoa cái trán của mình, Yua ngước mắt lên nhìn thì biết được mình vừa đụng trúng Keng. Theo sau còn có tứ thái tử.
Hoá ra, người được đức vua cử đi quan sát nhất cử nhất động của Yua chính là Kew. Đây cũng chính là đề xuất của Fourth.
Cậu biết rằng, người dễ dàng ra vào nơi Yua làm việc mà không để lộ sơ hở, chỉ có thể là Kew mà thôi.
Khi đặt chậu nước vào phòng bếp, Kew đã nhìn thấy cái dáng người lấp ló sau vách. Nhưng không thể bứt dây động rừng được, cô nàng tương kế tựu kế, giả vờ quay lại tẩm điện của hoàng hậu.
Cô ta chắc mẩm đến thời cơ, không chú ý đến Kew đã đánh vòng ra sau góc cây to, vác tay nải bỏ trốn.
Lúc này, Yua bắt đầu sợ hãi. Cô ta quỳ rạp xuống chân Gemini.
" Xin thái tử tha mạng! "
Nhìn bộ dạng nhếch nhác của Yua, Gemini đi tới liền ngồi xổm trước mặt cô ta.
" Hoàng cung đang có lệnh cấm tự tiện ra vào. Ngươi bỏ trốn ngay lúc này, ta buộc lòng phải giải ngươi đến trước mặt cha ta! "
Ngay lập tức, Yua chắp hai tay vào nhau rồi đặt trước mũi giày của tứ thái tử, khóc lóc.
" Tứ thái tử, làm ơn tha cho nô tì! Nô tì biết sai rồi, xin ngài đừng đem nô tì đến chỗ của đức vua! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi Nữa
FanfictionDescription: Fourth - cậu sinh viên ngành luật vì cứu một chuyến xe buýt hỏng phanh đã vô tình xuyên về thời xưa. Tại đây, cậu lại bất đắc dĩ trở thành "Thái Tử Phi" của "Tứ Thái Tử" Norawit Titicharoenrak Thể loại: Xuyên Không, Huyền Huyễn Tác giả...