Chương Tám

5.6K 621 108
                                    

Người ta vẫn thường nói, không ai giàu ba họ không ai cãi nhau với sinh viên luật quá hai lần, quả không sai.

Có thể Fourth không thực sự giỏi trong mấy thể loại khác nhưng riêng với môn đấu võ mồm thì không ai làm lại Fourth, chính những cô chú chợ Namchom đã xác nhận.

Tên Johnny đánh mắt sang Fourth.

" Cậu nói vậy là có ý gì? "

" Ý tôi rõ như ban ngày mà anh không hiểu à? "

Fourth buông hẳn muỗng, cậu khoanh tay nhìn đểu tên Johnny.

" Hồi sáng tôi còn nghe anh bắn tiếng nước ngoài, lúc đó tôi cứ tưởng anh không biết tiếng nước chúng tôi. Giờ đột nhiên thấy anh mở miệng nói năng lưu loát như vậy, quả thực có chút không quen.."

Nghe thế, tên Johnny hơi sượng, hắn nhìn sang đức vua thì thấy ngài cũng đang nghi hoặc nhìn hắn.

" Nhưng không sao, cứ cho là anh không cố ý làm khó dễ chúng tôi mà là do tài năng mới mấy canh giờ đã học được đi. Thế nhưng anh lại mở lời trước cả đức vua chúng tôi, chắc cũng là không cố ý nhỉ? "

Thực sự Fourth muốn tìm một chiếc ghế nhựa đỏ để có thể đặt nó trước bàn của tên công tước nọ ngồi nói chuyện đến sáng cũng không thành vấn đề.

Tên sứ giả thấy tình thế bất lợi, đành chuyển hướng chủ đề.

" Tôi nghe bảo, đức vua đã chuẩn bị các tiết mục hay và đặc sắc cho chúng tôi đúng chứ, thật là mong chờ.."

Gemini nhẹ nhàng kéo ống tay áo cho Fourth, vuốt khẽ lưng cậu.

" Được rồi mặc kệ hắn, mau ăn đi! "

Cuối cùng Fourth cũng buông tay, trước khi quay lại ăn còn không quên trợn mắt bặm môi với tên Johnny, bộ dạng hệt như mấy đứa trẻ doạ nhau.

" Đúng thế, những vũ công của chúng tôi được tuyển chọn vô cùng khéo léo. Mau, cho người lên! "

Một loạt các cô gái mặc đồ múa giống với hán phục tiến vào chánh điện. Bọn họ che mặc, tóc tai được làm gọn gàng trông có phần ma mị.

Tiếng đàn tranh được phổ theo để trông giống với nước Hán, tức Trung Quốc ngày nay vang lên.

Cả cung điện bỗng chống tĩnh lặng, lắng nghe tiếng đàn và điệu múa điêu luyện.

Riêng Fourth lại không có mấy hứng thú, cậu thật sự rất đói. Nhân lúc không ai để ý còn khẽ quay sang nói nhỏ vào tai tứ thái tử.

" Này, bí đỏ anh có ăn không? "

Báo hại Gemini đang giữ yên lặng cũng phải bật cười. Anh nhẹ nhàng đẩy dĩa bí sang cho Fourth.

Mắt thấy đồ ăn, Fourth mỉm cười tiếp tục dùng bữa.

Tiếng đàn kết thúc, cả chánh điện vang lên tiếng vỗ tay.

" Tài nghệ nước ngài, đúng là danh bất hư truyền! "

" Sứ giả quá khen! "

Tên sứ giả đảo mắt, rồi nhìn sang người đang ngồi dùng bữa ngon lành, bỗng nảy ra mưu kế.

" Tôi còn nghe nói, thái tử phi cũng là người có nhiều tài nghệ. Chi bằng.."

[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ