Chương Mười Ba

4.7K 499 53
                                    

Trời bên ngoài đã xế chiều, gió lùa vào nhè nhẹ, mát rượi.

Bên trong căn nhà tranh lụp xụp, một đám người vây quanh chiếc bàn tre cao đã mục nát. Tila quét mắt một lượt rồi đặt lên một tấm vải da cũ kĩ.

" Đây là bản vẽ vị trí của làng Pandao như cậu đã yêu cầu! "

Nhìn tổng thể, để đến được làng Pandao cần phải đi qua một cánh rừng.

Vì người sắp tới là một quan thần có tiếng trong triều nên hắn buộc lòng phải chọn hướng rừng mà đi, hệt với ban sáng đám thái tử đã từng.

Đợi cho mọi người quan sát xong, Fourth thở ra một hơi rồi hất cằm sang tứ thái tử.

Nhặt lấy nhành củi khô trong góc bàn, Gemini chỉ vào hai bên hông của cánh rừng già.

" Kiệu sẽ đi thẳng theo hướng bắc. Để tránh bị phát hiện, chúng ta sẽ chia làm ba tốp mai phục dọc theo con đường rừng "

Bên này, Fourth cúi người lụm một viên than đã bể lên khoanh tròn những vị trí mà đầu nhánh cây Gemini lướt qua.

" Keng và Kew đi cùng nhau. Hai người mai phục ở vị trí đầu. Đây là một vị trí chiến lược, nhiệm vụ của cả hai là ra đòn tâm lý với mục tiêu! "

Mặt mày Keng nhăn nhó, có chút khó hiểu.

" Bằng cách nào? "

Ngước lên nhìn Fourth, chỉ thấy cậu đẩy về phía bọn họ một mảnh gỗ cùng chiếc nanh cọp, kèm theo một vò đựng rượu.

" Kew sẽ tạo ra âm thanh bằng cách cào chiếc nanh này vào tấm gỗ. Còn Keng, ngươi là nam nhi nên nhận nhiệm vụ khó hơn "

" Khó hơn? "

Gật đầu, Gemini tiếp lời Fourth.

" Cậu trèo lên cây mai phục, đợi cho kiệu của mục tiêu đi qua thì đổ thứ nước trong bình xuống "

Với tay cầm lấy vò rượu, Kew lắc lắc nó lên. Nhưng thứ nước này khá nặng, khiến cho cô nàng cảm thấy mỏi cả tay.

" Bên trong là gì vậy? "

" Tiết gà! "

Cả đám người sửng sốt.

Kew vừa đúng lúc mở nắp bình ra, mùi máu động vật xộc thẳng vào cánh mũi khiến cô nàng choáng váng, bịt miệng như muốn nôn mửa.

Nhìn sang chỉ thấy Fourth mỉm cười với biểu cảm của mình, Kew khẽ rùng mình.

Trò này chỉ có chủ tử của cô mới dám nghĩ ra thôi..

" Tiếp đến là lão ngũ và Tila, hai người sẽ nhận nhiệm vụ xử lý đám thân cận của mục tiêu. Lẩn trốn vào cánh rừng và âm thầm giải quyết chúng là được, đừng gây kinh động "

Tila và Mark Pakin nhìn nhau, cả hai trao đổi bằng mắt rồi cũng tay vào nhau như một hành động tiếp sức.

" Tất cả sẽ tập trung ở khoảng trống này, bắt sống mục tiêu và tiến hành kế hoạch trộm long tráo phụng! "

Nhìn vào sự chỉ đạo vô cùng chặt chẽ của Gemini, Tila gật gù rồi lại hỏi.

" Vậy, ai sẽ thế chỗ tên quan nọ? Còn có, những người khác thì sao? "

[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ