Chương Mười Hai

4.8K 540 61
                                    

" Luật sư là cái quỷ gì? "

Lão Pung đập bàn, ánh mắt lão đằng đằng sát khí nhìn Fourth.

Cậu không để tâm đến cái lão già khọm này lắm. Bình tĩnh nhìn vào đôi con ngươi to của lão.

" Có biết công đường gì đó hay không? "

Nghe đến hai chữ công đường, lão Pung và mấy tên đàn em khẽ động. Biểu cảm biến hoá khôn lường. Ngay cả đám người của thái tử cũng giật mình.

Gemini kéo vội tay Fourth, thì thầm vào tai cậu.

" Này, chúng ta đang cải trang.. "

Thế nhưng, Fourth dường như chẳng sợ hãi gì.

" Ngươi là quan ở công đường? "

Lời của lão Pung xem chừng đã giảm hơn phân nửa sát khí.

Nhận ra tình hình không ổn, Gemini vốn định kéo tay Fourth rời đi nhanh nhất có thể thì cậu lại chống hai tay lên mặt bàn, lắc lắc đầu.

" Đoán sai rồi! "

Nói xong liền xoay góc mặt nhìn thẳng vào lão Pung.

" Tôi chính là hổ đầu đao, chuyên dùng để chém đầu những tên tham quan vô lại! "

Nhìn thấy biểu cảm khó hiểu của lão Pung, Fourth đắc chí.

Tila nãy giờ vẫn luôn chú ý nhất cử nhất động của Fourth. Vừa nghe cậu nói thế, hắn ta liền nhếch lông mày lên cao, tay đang chống cằm cũng buông xuống.

" Được, số bạc đó ngươi có thể lấy! "

Mọi người xung quanh bỗng trợn tròn mắt. Hội người của thái tử cũng không khỏi bất ngờ khi nghe Tila nói thế.

Bỏ lại nụ cười của kẻ chiến thắng, Fourth thẳng người đứng lên. Tay cũng cầm theo ba viên bạc, thảy sang cho Kew đang ngơ ngác đứng bên cạnh.

" Ít nhất vẫn còn người có não.. "

Lão Pung cùng đàn em giận đến tím tái cả mặt. Thế nhưng, khi nhìn sang đám người đi theo sau gã Tila liền cảm thấy bất lợi.

Sau cùng, lão ta chọn cách gom bốn viên bạc rồi cùng đám đàn em rời khỏi đó.

Fourth nhìn theo, tay phải đưa lên vẫy vẫy chào lão.

Tứ thái tử nãy giờ quan sát rất kỹ gã Tila, vừa trông thấy đám người của Pung rời đi liền nhanh chóng khoác vai Fourth.

" Chúng ta đi thôi! "

" Khoan đã! "

Gã Tila lúc này mới đứng lên. Hắn ta tỏ ra vẻ nguy hiểm tiến đến gần chỗ Fourth.

Tứ thái tử cảnh giác, đem Fourth giấu sau lưng mình.

" Ngươi muốn gì? "

" Ta không nói chuyện với ngươi! "

Vừa nói, Tila vừa nhìn ra sau lưng Gemini.

Nhưng ngặt nỗi, mỗi lần hắn nghiêng đầu sang liền bị tứ thái tử phía trước chắn tầm nhìn, nghiêng theo.

[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ