Chương Chín

5.6K 644 72
                                    

Mặt trời lên cao, ánh sáng len lói khắp khuôn viên hoàng cung.

Thứ ánh sáng nhè nhẹ của buổi sớm như sự non nớt của con người, không đủ trưởng thành nhưng cũng không còn trẻ nữa.

Gemini bước vào Thạch Dã cung, đây chính là hậu viện nơi anh ở cùng với Fourth.

Đứng trước cửa phòng, Gemini suy nghĩ không biết nên gõ cửa trước hay tự mình bước vào trong.

Đắn đo một hồi, anh quyết định mở từ từ cánh cửa gỗ ra.

két..

Bên trong phòng do không có ánh sáng vì thế trở nên ẩm thấp. Không gian tĩnh mịch khiến cho tiếng kéo cửa kêu lên nghe rợn tóc gáy.

Tứ thái tử chau mày, lầm bầm trong miệng.

" Có khi nào, mình quên gõ cửa ba lần hay không? "

Đứng bên ngoài ngó vào trong cũng không phải cách. Gemini thận trọng đặt một chân vào phòng.

bịch

Hình như tứ thái tử vừa đá chân phải thứ gì đó, rất to.

Ánh sáng yếu ớt bên ngoài không thể soi rọi vào bên trong làm anh không xác định được đó là gì.

phì phì

Có động tĩnh lạ, Gemini chưa bao giờ thấy tim mình đập nhanh như thế. Anh quay lại đằng sau, không ngờ Keng cũng đã có mặt.

Như vớ được phao cứu sinh, anh hất cằm ra lệnh cho Keng thay mình đi vào trong thám thính tình hình.

Keng dù có hơi đổ mồ hôi, song vì đây là lệnh của thái tử nên anh ta không thể từ chối.

Nuốt ngụm nước bọt, Keng cầm chặt thanh kiếm bằng hai tay, đẩy cánh cửa to hơn một chút

Dùng đầu kiếm đưa qua khe cửa, Keng quơ quạng khắp bên trong.

Tuyệt nhiên không có tiếng động.

Keng lại nuốt nước bọt, quay đầu nhìn Gemini như thể trăn trối.

Thế nhưng, chỉ thấy tứ thái tử hất tay ra lệnh cho anh ta đi vào trong kiểm tra.

Keng lúc này chợt nghĩ đến viễn cảnh mẹ ở nhà sẽ nhận được bao nhiêu tiền kèm bức thư báo tử.

Keng nhắm mắt, hạ quyết tâm rồi rút kiếm ra khỏi bao da. Anh ta lao vào bên trong phòng.

" Đ..Đứa..đứa nào..dám động đến thái tử? "

Không có ai đáp lại, Keng sợ hãi nhìn xung quanh thì giật mình hét toáng lên.

" Có ma! "

Vừa la, anh ta vừa nhảy một mạch lên người tứ thái tử đằng sau, đu chặt lấy Gemini, cả thân treo trên người nọ.

Keng mếu máo.

" Thái tử cứu tôi với, có ma có ma! "

Gemini đi đằng sau bị ôm thì hơi mất thế lùi lại, anh ngó sang phía Keng vừa nãy nhìn thì thấy bộ dạng đáng sợ.

" Fourth? "

Người ngồi bệt xuống nền đất không ai khác chính là Fourth.

Cả người Fourth được bao phủ bởi cái mền vàng viền màu trắng. Đôi mắt Fourth đỏ lừ, sưng húp như sắp khóc.

[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ