Kho củi đóng bụi, ẩm thấp và thiếu ánh sáng.
Nằm trong góc phòng, Yua mặt mũi lúc này đã có chút lấm lem. Cô ta đã kêu gào suốt mấy canh giờ, đến nỗi cổ họng khô khốc. Keng chỉ còn cách gỡ bịt miệng rồi cho Yua uống chút nước, sau đó nhét giẻ trở lại.
Cậu ta cứ làm như thế cho đến khi cánh cửa sờn cũ được mở ra.
Tứ thái tử, Fourth và Kew cả ba cùng tiến vào trong.
Ngay lập tức, Yua đang gục mặt trên đống củi, thấy Gemini liền bò đến trước mũi giày của anh.
" Xin thái tử tha mạng! "
Fourth có chút mủi lòng.
Mặc dù biết rõ cô ta chính là kẻ hạ thủ, nhưng dẫu sao cũng chỉ là tay sai cho người khác. Muốn trách, chỉ có thể trách Yua quá dại dột mà thôi.
Cậu đi đến ngồi xổm trước mặt cô ta.
" Chỉ cần cô khai hết mọi chuyện, thái tử có thể đảm bảo tính mạng cho cô! "
Trước thái độ nhẫn nại của cả Fourth lẫn Gemini, Yua có phần xao động. Nhưng như nghĩ đến chuyện gì đó, cô ta lại cúi đầu, nhất quyết không nói gì thêm.
Thấy thế, Fourth cũng không muốn ép buộc Yua. Cậu thở hắt ra, xoay đầu ra hiệu cho Kew.
Chỉ thấy cô nàng bê từ ngoài vào trong một khay đựng thức ăn, đặt xuống trước mặt Yua.
Nghe có tiếng động, Yua khẽ ngẩng đầu lên. Vừa lướt mắt qua mấy món trên khay, cô ta thất kinh mà ngã ngồi về sau. Ánh mắt sợ hãi, tay run rẩy.
" Có thấy quen mắt không con Yua? "
Kew đứng một bên, khoanh tay.
Fourth quan sát nhất cử nhất động của Yua, thấy cô ta đã trở nên hoảng sợ, cậu nghiêm giọng.
" Chắc cô cũng biết, chúng tôi đã tra ra được những gì rồi. Nếu vẫn ngoan cố không nói, người chịu thiệt thòi cũng chỉ có cô mà thôi! "
Yua cúi gằm mặt, hai tay bị trói lặng lẽ bấu chặt lấy tà váy của mình.
Sau cùng, trước khoảng không thinh vắng, Yua bật khóc quỳ rạp xuống dưới chân Fourth.
" Thái tử phi tha mạng, là Vean quý phi đe doạ tôi không được khai ra bất cứ chuyện gì. Bằng không, bà ấy sẽ cho người xử lý gia đình tôi.."
Lúc này, Fourth mới quay đầu nhìn Gemini. Cả hai bất lực thở dài.
Cậu nhìn bộ dạng đáng thương của cô ta, lấy từ trong túi áo ra chiếc khăn tay sẫm màu, đưa đến trước mặt Yua.
Kew bước đến đỡ lấy cánh tay Yua, để cô ta ngồi thẳng người dậy. Cô nàng buông bỏ thái thái độ ghét bỏ mà phủi bụi bám trên vai Yua.
" Yên tâm đi Yua, chỉ cần mày nói sự thật, tứ thái tử sẽ cho người bảo vệ gia đình của mày "
Đôi mắt giàn giụa nước của Yua nhìn chăm chăm vào Kew. Sau đó khẽ ngước mặt lên đối diện với Gemini. Anh gật đầu đồng tình.
Cuối cùng, Yua đưa bàn tay lấm lem của mình, run rẩy nhận lấy chiếc khăn trên tay Fourth.
-------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi Nữa
FanfictionDescription: Fourth - cậu sinh viên ngành luật vì cứu một chuyến xe buýt hỏng phanh đã vô tình xuyên về thời xưa. Tại đây, cậu lại bất đắc dĩ trở thành "Thái Tử Phi" của "Tứ Thái Tử" Norawit Titicharoenrak Thể loại: Xuyên Không, Huyền Huyễn Tác giả...