Sau khi đưa hai đứa nhỏ là Heart và Liming quay về nhà của chúng, Tila trở lại chỗ của Keng và Kew phụ giúp họ một tay.
Di chuyển đám người cùng lão quan về căn cứ bí mật, Tila vớ lấy một tấm vải trắng trên bàn, dùng tay không xé toạc ra thành từng mảnh.
" Dùng cái này bịt miệng chúng lại "
Mắt thấy Keng hơi ngơ ngác, Tila liền giải thích. Kew cũng phụ giúp hắn ta một tay.
Sau khi hoàn thành, cả ba đứng trước cửa thở hắt ra, mệt lả người.
Nhìn sang Keng và Kew, Tila suy nghĩ đôi chút rồi bắt chuyện.
" Nhìn bộ dạng của các người, có vẻ không phải cùng một hạng người với bọn ta.. "
Nghe lời nghi ngờ của Tila, Kew nhìn sang.
" Ngươi nói vậy, là có ý gì? "
Lôi từ trong góc ra vài cái ghế, Tila đưa cho hai người rồi ngồi xuống.
" Trong số năm người các ngươi, ngoại trừ tên lão đại gì đó, còn lại đều không giống kiểu sống phiêu bạt.. "
" Nhìn rõ đến thế sao? "
Kew đáp, cô nàng cúi người lau chiếc ghế một chút rồi mới xoay lại ngồi xuống.
" Vậy là ta đoán đúng? Các người ít nhất cũng là những kẻ có gia thế "
Đoạn, Tila rót từ vò rượu mình ra những cái ly bằng đất nung, đưa sang bên Keng và Kew.
" Đặc biệt là cái người có dáng cao cao. Tên gì ấy nhỉ? "
" Gemini! "
Keng nhanh tay uống ực một hơi nước trong ly, cậu ta thở ra đầy sảng khoái.
Nhìn thấy dáng vẻ Keng khi làm nhiệm vụ và Keng của hiện tại như hai người khác nhau, cả Tila và Kew đều không nhịn được, bất giác bật cười.
" À ừ, lão tứ của các ngươi đấy! Mặt mũi sáng sủa, lại có chất thư sinh. Hoàn toàn không có chút lưu manh nào.. "
" Vì ngài ấy là thái tử mà! "
Nghe thế, Kew phun ngay ngụm nước trong miệng vào mặt Keng. Cô nàng ho sặc sụa, Keng lấy vạt áo chùi mặt.
Tila trố mắt trông sang, dường như vẫn đang tiêu hoá câu nói của Keng.
" Nói vậy tức là.. "
Sau khi lấy lại bình tĩnh, Kew nhận ra không thể nói dối thêm nên đành phải nói hết sự thật cho Tila biết.
Hắn ta hết trợn mắt lại há hốc mồm, như thể đang nghe một câu chuyện vô cùng hoang đường.
" Nếu anh ta là tứ thái tử, chẳng lẽ lão đại của các người.. là thái tử phi?"
Nhận được cái gật đầu chắc chắn của cả Keng và Kew, Tila dựa người vào vách tường.
" Chả trách sao, hai người bọn họ cứ bám riết lấy nhau.."
Hắn ta nói rồi thở ra một hơi dài.
" Không ngờ ta lại có diễm phúc được gặp người trong hoàng tộc.."
Dừng lại đôi chút, Tila tay cầm vò rượu nốc cạn, ánh mắt nhìn xa xăm không rõ tư vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi Nữa
FanfictionDescription: Fourth - cậu sinh viên ngành luật vì cứu một chuyến xe buýt hỏng phanh đã vô tình xuyên về thời xưa. Tại đây, cậu lại bất đắc dĩ trở thành "Thái Tử Phi" của "Tứ Thái Tử" Norawit Titicharoenrak Thể loại: Xuyên Không, Huyền Huyễn Tác giả...