Chương Mười Bảy

3.9K 462 78
                                    

Sắc trời chuyển tối, bóng trăng vàng soi rọi khắp một vùng.

Ánh lửa trại bập bùng, cháy lớn. Những người dân làng Pandao dần dà tìm kiếm chỗ ngồi quanh đống lửa.

Kew tiến đến chỗ Fourth, cô nàng vịn vai cậu rồi đẩy đi.

" Nè, cô làm gì vậy? "

Đặt Fourth ngồi xuống khoảng trống cạnh thái tử, Kew ra chiều hoàn thành nhiệm vụ, phủi bụi trên tay.

" Trả người về đúng chỗ! "

Nói xong thì bước qua ngồi kế bên Liming và Keng.

Bầu không khí có chút ngượng ngùng, đặc biệt là sau nụ hôn hồi chiều.

Gemini mặt không biến sắc, thế nhưng trong lòng từ lâu đã gợn sóng lăn tăn. Chuyện buổi hoàng hôn không phải là do anh nhất thời, thật sự tứ thái tử đã có tình cảm với Fourth.

Nhưng nhìn thấy dáng vẻ của cậu sau khi hôn xong liền bỏ chạy, Gemini có chút khổ sở.

Anh biết cậu ngại, nên quyết định chọn cách im lặng để trấn an Fourth.

Vậy nên mới có tình huống hiện tại, chính là hai ta tình trong như đã mặt ngoài còn e.

" Sao thúc ấy nhát thế! "

Nghe có giọng nói non nớt bên cạnh, Kew quay sang nhìn Liming.

" Ngay cả em cũng thấy bức bối đúng chứ? "

Thằng bé ngồi trên một thân cây nằm ngang, tay chống cằm liếc mắt qua thái tử và thái tử phi, thở mạnh một hơi.

" Thích anh Fourth đến vậy thì cứ việc đè ra mà hôn, như hồi chiều ấy! "

Lời nói ra như bát nước đổ đi, Heart không kịp ngăn miệng Liming lại, chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

" Cậu đừng nói gì nữa, tôi chặn cậu không kịp đâu Liming! "

Keng đưa tay cầm lấy cái gáo dừa đựng rượu, uống một hớp cho ấm bụng.

" Một lát sẽ lại đâu vào đấy thôi, tôi còn lạ gì.."

Trước mặt mỗi người đều là trái cây và rượu trắng.

Trưởng làng đứng ra giữa, gần với ánh lửa cháy to. Ông nâng cái gáo dừa lên cao, giọng nói điềm đạm.

" Hỡi dân chúng làng Pandao! Mỗi lần đến dịp lễ thanh tẩy, tôi đều cảm thấy háo hức vô cùng. Hãy nâng chén với nhau, bỏ hết mọi điều không may vào rượu này rồi một hơi uống cạn. Mọi điềm gỡ sẽ trôi tuột một cách thuận lợi.."

Vừa dứt lời, ông Xai đã đưa rượu đến miệng rồi uống ừng ực. Người dân đồng loạt làm theo.

Fourth tay đã cầm đến cái gáo dừa, định bụng uống hết thì có bàn tay to lớn bên cạnh chặn lại, nhỏ giọng nhắc nhở.

" Uống ít thôi, cậu dễ bị đau bụng mà.."

Lúc này, não bộ của Fourth lại như phản chủ. Cậu mặc kệ lời dặn dò của Gemini, uống liền một hơi.

Vị chan chát của rượu tràn vào cuống họng, phút chốc đã lan toả cái nóng râm ran. Hậu vị nồng đậm vẫn vươn lại trong miệng khiến Fourth chẹp một cái rõ kêu.

[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ