Chương Mười Một

5.2K 556 123
                                    

Trải qua một đêm, sáng ngày hôm sau trong phủ Thạch Dã đã truyền ra tiếng sột soạt.

Kew đem theo một số món đồ cần thiết bỏ vào tay nải cho Fourth.

Vừa sắp xếp, cô nàng vừa nhìn sang chủ tử đang ngồi nhịp chân trên giường.

" Chủ tử, cả đêm tứ thái tử không về phủ rồi. Người không phải nên bỏ qua cho ngài ấy sao? "

Vừa ngồi ăn chén chè trôi nước, Fourth không thèm đếm xỉa đến lời Kew nói. Cậu chỉ chẹp miệng.

" Tự anh ta làm khó mình, tôi cấm cửa anh ta chắc? "

Nhìn bộ dạng dửng dưng của Fourth, Kew lắc đầu ngao ngán.

Cả một buổi sáng Fourth đã thay đồ rồi. Cậu cởi bỏ quần áo gấm đắt tiền, tận tâm xuống phòng những người hầu nam mượn quần áo.

Thấy còn chưa đủ, Fourth không ngần ngại lấy than quệt vài đường. Chủ yếu để bản thân trông bụi bặm một chút.

Chuẩn bị đồ xong, cả hai cùng lúc rời khỏi phủ.

Trước khi đi, Fourth còn bỏ vài hạt óc chó vào trong túi áo.

Ra đến phía cửa sau hoàng cung đã thấy Gemini cùng hoàng hậu và đức vua đứng sẵn chờ đợi.

Mắt thấy hoàng hậu nhìn mình cười hiền, Fourth lại vui vẻ chạy về phía người.

" Hai đứa đi đường nhớ phải cẩn trọng. Lần này đi ta đặc biệt cử thêm hộ vệ cho các con! "

Chạm được vào tay Fourth, hoàng hậu đưa cho cậu một chiếc túi thơm màu xanh ngọc.

" Bên trong có bùa bình an, ta chỉ biết dùng cách này để cầu phúc cho hai đứa thôi! "

Nhận lấy món quà nhỏ, Fourth khẽ cảm ơn một câu.

" Cũng không còn sớm, các con mau đi đi. Keng và Kew, nhớ chăm sóc chủ tử cho thật tốt! "

Hai người bọn họ đứng cạnh nhau nghe thế thì gật đầu đồng ý.

Bọn họ xoay người bước ra khỏi cánh cửa gỗ màu vàng nhạt.

Từ nãy đến giờ Fourth vẫn không thèm đếm xỉa đến Gemini. Anh cũng không dám bắt chuyện với cậu, sợ rằng càng khiến người trước mắt giận thêm.

Vai đeo tay nải, Kew đi cùng Keng ở phía sau hai người nọ khẽ huých vai anh chàng cận vệ của thái tử.

" Nè, anh có thấy bức bối không hả? "

" Có, ban nãy tôi quên không lấy một ít hạnh nhân.."

bốp

Kew vỗ vào vai Keng kêu thành tiếng, làm kinh động cả tứ thái tử đi trước. Anh xoay người thì liền nhận được nụ cười gượng của Kew, ngỏ ý không có gì.

Chỉ có Keng bên này xoa xoa bả vai.

" Tôi nhận thấy từ lúc cô theo thái tử phi thì đã học thói xấu của ngài ấy rồi.. "

" Anh nghiêm túc một chút có được không? "

Bước chân chậm rãi rời xa hoàng cung, bây giờ họ đã đi đến phía cánh rừng gần đó rồi.

[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ