Lời giống thế này, hai năm trước Giang Kỳ đã từng nói rồi.
Có lẽ là trong hai mươi sáu năm cuộc đời của Giang Kỳ, lần đầu tiên anh có được dũng khí lớn đến vậy, mà dũng khí đó đến từ, anh được ở lại bệnh viện nhân dân thành phố Bắc Thành, trở thành bác sĩ chính thức của bệnh viện nhân dân thành phố Bắc Thành.
Hay nói cách khác, anh có công việc ổn định, có thu nhập ổn định, như vậy, anh cuối cùng cũng có thể cho người mình thích một tương lai ổn định.
Nhưng trên thực tế, nếu như Giang Kỳ muốn, là cậu con trai út của nhà họ Giang, có rất nhiều thứ anh có thể lấy được dễ như trở bàn tay, cho Kiều Lộc một tương lai đầy hoa tươi nở rộ mà không thành vấn đề gì.
Nhưng Giang Kỳ không nghĩ vậy, anh vẫn luôn là Giang Kỳ, chứ không phải là cậu con trai út mất tích mười bảy năm mới được người nhà họ Giang tìm về như người ngoài nói.
Là tương lai mà Giang Kỳ muốn cho Kiều Lộc, chứ không phải là cậu con trai út nhà họ Giang.
Vì thế, ngày anh được chuyển sang chính thức, là một ngày vô cùng ý nghĩa.
Kiều Lộc có biết không?
Cô biết chứ, cô còn biết hơn cả bất kỳ ai, Giang Kỳ đã nỗ lực thế nào mà đánh liều cho tương lai của bọn họ.
Nhưng mà khi đó, những người Kiều Lộc luôn có những người nói rằng --
"Giang Kỳ quá keo kiệt rồi, hôm nay là sinh nhật cậu, vậy mà anh ta lại chỉ tặng cậu một con búp bê nhỏ? Mấy ngày trước chẳng phải cậu nói muốn mua túi mới của Hermes sao? Cái này mà anh ta cũng không mua cho cậu à? Nhưng anh ta là người nhà họ Giang đó."
"Kiều Lộc, cậu có được không vậy, kiêu lên cho tớ! Cậu biết những người trong giới thượng lưu của chúng ta đã nói cậu như thế nào không? Nói cậu là công chúa nhỏ hào môn, nói cậu kiêu ngạo khó đối phó, bao nhiêu tên phú nhị đại đẹp trai kẻ trước thất bại kẻ sau tiến lên cũng không đối phó được cậu, kết quả thì sao, cậu xem cậu bây giờ đi... Cậu biết bây giờ người ta nói cậu thế nào không? Nói cậu yêu đương mù quáng."
"Kiều Lộc, cậu đừng vì cậu con trai út không được nhà họ Giang coi trọng, để bản thân mình nhập vào đó."
Đương nhiên, cũng có người nói --
"Các cậu thì biết gì chứ, Kiều đại tiểu thư chẳng qua là có hứng thú thôi, lần đầu tiên gặp phải kiểu người lạnh lùng, đẹp trai như vậy đến theo đuổi mình, nên phấn khích thôi, đợi đến khi hết hứng thú rồi, các cậu thật sự cho rằng Kiều đại tiểu thư sẽ kết hôn với Giang Kỳ sao? Cho dù cậu ấy sẵn lòng, ba cô ấy có sẵn lòng không? Lại nói, loại thân phận này của chúng ta, chuyện kết hôn hoàn toàn phụ thuộc vào người khác."
Giang Kỳ có biết bọn họ nói thế nào không? Biết chứ, chỉ là anh chưa bao giờ thèm giải thích, anh không cần phải giải thích cho người khác nghe, chỉ cần Kiều Lộc hiểu là được rồi.
Nhưng mà Kiều đại tiểu thư không vui! Giang Kỳ vì để tặng cô con búp bê ấy, công việc thực tập lại bận rộn như vậy, anh phải thức đêm học làm cho cô. Chiếc bánh sinh nhật ngày hôm đó cũng là Giang Kỳ đã dùng hết nửa tháng tiền sinh hoạt để mua cho cô, lúc thực tập Giang Kỳ, anh phải thuê nhà để đi thực tập, cũng tốn thêm sinh hoạt phí cho kỳ thực tập, số tiền này đều là số tiền anh tự kiếm được trong lúc học đại học, không nhiều, nhưng anh lại sẵn lòng lấy tất cả ra để tiêu cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiều hư - Sầu Riêng Rau Thơm
RomanceTruyện: Chiều hư Tác giả: Sầu Riêng Rau Thơm (Lựu Liên Hương Thái) Thể loại: Đô thị tình duyên, tình yêu duy nhất, nghiệp giới tinh anh Nhân vật chính: Kiều Lộc x Giang Kỳ Số chương: 49c + 11nt Tình trạng: Đang tiến hành 260323: Tạm thời một tuần m...