(Note: Chương này không có tên, do Tấn Giang để tên chương này là một câu thông báo của tác giả, để trống thì hơi lạc quẻ nên tên chương này do mình đặt, những chương sau tên chương do tác giả đặt.)
Kiều Lộc vừa tỉnh lại đã thấy cả người đau nhức, cộng thêm việc tối hôm qua cô uống say nên đến sáng cảm thấy đầu óc choáng váng buồn nôn, lúc này toàn thân mềm nhũn, chỗ nào cũng không thoải mái, động đậy một cái đã cảm thấy khó chịu, giống như là đã đến pháp trường sau buổi họp lớp tối hôm qua vậy
Cô xoa xoa huyệt thái dương, chống nửa người ngồi dậy, sau khi ánh mắt cô dần trở nên tập trung, toàn thân cũng dần dần trở nên tỉnh táo, sau khi tỉnh táo trở lại, cô nhìn mọi thứ trước mắt, cả người trở nên bối rối --
Chỗ này hình như không phải nhà cô.
Cùng với, sao mà cảm thấy chỗ này vừa quen thuộc vừa xa lạ?
Xa lạ là khung cảnh xung quanh xa lạ, còn quen thuộc là mùi hương trong phòng rất quen thuộc, mùi vỏ cam thoang thoảng hòa quyện với mùi cỏ Vétiver nhàn nhạt, giống hệt với mùi nước hoa yêu thích của cô vài năm trước.
Chắc là do thần kinh bị kích thích bởi mùi hương quen thuộc này, ký ức đêm hôm qua từng chút từng chút một hiện về trong tâm trí cô.
Từ buổi họp lớp với các bạn học đại học tối hôm qua, đến khi lớp trưởng đi vệ sinh thì đụng phải "anh", cho đến lúc mọi người ồn ào lên bảo một người sang phòng bên cạnh gọi "anh" qua cùng chơi với mọi người...
Buổi họp lớp đến tận mười hai giờ mới kết thúc, lúc đó cô uống nhiều mấy ly, lúc đi ra thì hoa mắt chóng mặt, dáng đi giống như rắn bò....
Ký ức cuối cùng của cô dừng lại ở hình ảnh cô giống như một chú gấu koala treo trên người "anh" ôm ôm hôn hôn, cô giống như một con sói đói, ôm lấy anh không ngừng gặm nhấm, mà người bị cô ôm lại vô cùng chính trực, cô không nhớ rõ anh có biểu cảm thế nào, cô chỉ nhớ hình như anh dùng một tay nhàn nhã ôm lấy bản thân mình đang treo trên người anh, đi vào phòng bếp rót một ly nước...
Kiều Lộc: "..."
Kiều Lộc: "......"
Xin hỏi, có ai sau hai năm không gặp bạn trai cũ, gặp lại lần nữa thì trực tiếp ngủ chung với nhau không?
Thậm chí ngay cả quá trình hàn huyên tâm sự cũng không có...
Rất tốt, nếu như trước kia không có, vậy thì bây giờ có rồi đấy, chính là bản thân Kiều Lộc cô đây :).
Nghĩ đến dáng vẻ chủ động như một chú chó đêm qua, Kiều Lộc muốn ngồi xe lửa cả đêm để thoát khỏi Trái Đất này! Cứ để cô chết đi được không!
Nghiêng đầu liếc nhìn cái chăn trống rỗng bên cạnh mình, không biết là thất vọng hay là tức giận, dù sao thì Kiều Lộc không vui mà hừ một tiếng, cô rời mắt khỏi bên giường trống rỗng không còn lưu lại chút nhiệt độ nào, sau đó xoay người lại, cô nhìn thấy một xấp giấy ghi chú màu xanh trên chiếc bàn nhỏ bên cạnh giường, trên tờ trên cùng có viết mấy chữ.
Cô cầm xấp giấy ghi chú kia lên, nét chữ vẫn là nét chữ thảo mà cô quen thuộc, chỉ có hai câu ngắn gọn cộng thêm chữ ký, mỗi câu một dòng, đơn giản ngắn gọn giống như chính anh vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiều hư - Sầu Riêng Rau Thơm
RomanceTruyện: Chiều hư Tác giả: Sầu Riêng Rau Thơm (Lựu Liên Hương Thái) Thể loại: Đô thị tình duyên, tình yêu duy nhất, nghiệp giới tinh anh Nhân vật chính: Kiều Lộc x Giang Kỳ Số chương: 49c + 11nt Tình trạng: Đang tiến hành 260323: Tạm thời một tuần m...