Lúc này đã gần mười hai giờ trưa, sắp đến giờ ăn trưa, ngoài mấy nhân viên văn phòng đang thu dọn đồ đạc mang đi, trong quán cà phê chỉ có hai bàn có khách.
Người phụ nữ mặc sườn xám quya về chỗ ngồi của mình, ngồi phía đối diện là một cô bé mặc đồng phục của trường trung học Bắc Thành với vẻ mặt hóng chuyện, phấn khích nói: "Chị chị chị, sao rồi? Lấy được WeChat chưa?"
Người phụ nữ kia bất đắc dĩ xoa đầu em gái, miễn cưỡng ép cô bé ngồi xuống, "Đừng nhìn lung tung nữa, người ta đến xem mắt, đang đợi đối tượng đấy."
Lúc này em gái nhỏ bỗng thất vọng, "Hả! Gì vậy chứ!" Nhưng mà ngay sau đó cô nàng lại có thêm nghi vấn mới, "Đẹp trai như vậy mà vẫn phải xem mắt sao? Thế giới này kỳ diệu thật đấy."
Người phụ nữ mỉm cười, "Có đẹp trai hay không, không liên quan gì đến việc có bạn trai bạn gái rồi hay chưa." Nhớ đến dáng vẻ của người đàn ông lạnh lùng hời hợt vừa rồi mới từ chối mình, cô còn nói thêm: "Có lẽ là đang đợi người mình thích."
Em gái nhỏ: "Hả? Chẳng phải đang đợi đối tượng xem mắt sao?" Vừa mới dứt lời, cô em gái nhỏ bỗng che miệng, chỉ về phía đối diện, "Wow! Thật sự đang đợi đối tượng xem mắt, đối tượng xem mắt cũng xinh thật đấy!"
Người phụ nữ sửng sốt một chút, cô quay đầu nhìn lại.
Hóa ra là cô gái trẻ có dáng người rất đẹp mà cô vừa đi ngang qua.
Người phụ nữ mặc một chiếc áo len cao cổ màu trắng, cùng với chiếc váy kẻ sọc màu đỏ sẫm, trên đầu đội một chiếc mũ nồi màu nâu kem và khoác một chiếc áo khoác màu be trên cánh tay.
Nữ Oa có lẽ đã thiên vị cho cô ấy, ngoại hình của cô ấy rất đẹp, giữa hai hàng lông mày còn toát ra một loại khí chất kiêu ngạo bá đạo, không phù hợp với vẻ ngoài thanh thuần của cô ấy, cô gái như thế này, khi bạn nhìn thấy cô ấy, sẽ cảm thấy rằng cô ấy là người được nuông chiều, cũng xứng đáng được nuông chiều.
Đến nỗi người đàn ông kia, anh ta vẫn ngồi ở đó, anh hơi ngẩng đầu lên, nhìn cô gái trước mặt.
Hai người một người ngồi một người đứng, ánh nắng mặt trời ngoài cửa sổ như một dải phân cách, vẽ ra một dải ngân hà đứt đoạn giữa hai người bọn họ, người đàn ông được bao phủ bởi vầng sáng, người phụ nữ đứng trong góc tối, bức tranh yên tĩnh, giống như một cảnh mà nam nữ chính trong truyện tranh hay gặp nhau.
Mà người đàn ông ngồi dưới ánh mặt trời kia, trên người anh ta cũng có chút thay đổi, chỉ là bởi vì quá nhỏ, khiến cho người khác hơi không biệt được là ánh nắng ấm áp, hay là sự dịu dàng nơi anh.
Tâm trạng của cô em gái vẫn còn kích động, "Chị gái kia cũng đẹp quá chị nhỉ! ! Chúng ta không xin WeChat của anh trai kia nữa, xin WeChat của chị gái đó cũng được! Giới tính nhà chúng ta vẫn luôn bị kẹt lại!"
Người phụ nữ mặc sườn xám bất lực nhìn cô em gái ham mê sắc đẹp của mình, gõ đầu cô bé một cái, ra lệnh cho cô bé ngồi im, còn mình thì không nhịn được mà liếc nhìn một cái, chẳng qua là nhìn một cái, cô cảm thấy kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiều hư - Sầu Riêng Rau Thơm
RomanceTruyện: Chiều hư Tác giả: Sầu Riêng Rau Thơm (Lựu Liên Hương Thái) Thể loại: Đô thị tình duyên, tình yêu duy nhất, nghiệp giới tinh anh Nhân vật chính: Kiều Lộc x Giang Kỳ Số chương: 49c + 11nt Tình trạng: Đang tiến hành 260323: Tạm thời một tuần m...