Chương 17. Ngủ với anh

221 16 0
                                    

Nhiệt độ bên trong xe dần dần tăng lên.

Kiều Lộc hơi ngẩng đầu lên, từng chút từng chút một đáp lại nụ hôn của GiangKỳ.

Mới đầu Giang Kỳ còn rất dịu dàng, một lát sau lại giống như chưa thỏa mãn, càng ngày càng hung hăng hơn, giống như là phải bù đắp lại hai năm cô đơn sau khi chia tay.

Dần dần, anh lại bắt đầu bất mãn với hiện trạng, lúc Kiều Lộc làm loại chuyện này cô không thể nào tập trung vào hai việc được, tất cả sự chú ý của cô đều tập trung lên môi Giang Kỳ, anh ngậm lấy môi cô, đầu lưỡi của anh và cô dây dưa với nhau, sự xâm lược của anh càng ngày càng mạnh bạo, sau đó đôi môi nóng bỏng lại cảm thấy lành lạnh, đầu óc cô đang hỗn loạn, tưởng rằng Giang Kỳ không hôn nữa, cô vẫn đang bối rối, ai ngờ một giây sau, Giang Kỳ cắn lấy cằm cô!

Kiều Lộc không kịp đề phòng bị anh cắn một cái, cô hừ một tiếng, một tiếng hừ này lại giống như đổ thêm dầu vào lửa cho bầu không khí đang mập mờ này.

Tai của Kiều Lộc là nơi nhạy cảm nhất, có thể là do Giang Kỳ cố ý chơi xấu để Kiều Lộc lại hừ thêm tiếng nữa, hôm nay Kiều Lộc mặc một chiếc váy dệt kim liền thân, không tiện làm những chuyện khác, nụ hôn của anh dần dần đi xuống cằm cô, men theo đường quai hàm trên khuôn mặt nhỏ nhắn, đến dái tai cô.

Dái tai giống như đôi môi thứ hai vậy, Giang Kỳ cũng cắn nhẹ một cái, hơi thở nóng như thiêu đốt.

Kiều Lộc bị hôn đến nỗi không phân biệt rõ đông nam tây bắc, cô phải nghiêng sang một bên, đón nhận tất cả từ Giang Kỳ.

Bỗng nhiên, cô cảm thấy tay mình lạnh như băng.

Nhiệt độ bên trong xe quá cao, kem chảy mất rồi.

Cô kêu lên một tiếng, một tiếng này thu hút được sự chú ý của Giang Kỳ, anh tưởng rằng mình đã làm cô đau, động tác của anh dừng lại, anh và cô tách ra, dùng một tay nâng mặt cô lên, giọng nói khàn khàn hỏi cô: "Làm em đau à?"

Bốn chữ, Kiều Lộc ngây người một phút, sau đó đỏ mặt lắc đầu, giọng nói cũng hơi khàn, cô nói: "Kem tan mất rồi..."

Tóc cô hơi rối, chiếc váy dệt kim cũng nhăn nhúm, cổ áo cũng bị lệch sang một bên, để lộ bờ vai trắng trẻo, nhìn dáng vẻ giống như vừa bị bắt nạt.

Đã như vậy rồi, cô còn ỏn ẻn như vậy, giống như là đang làm nũng...

Cổ họng Giang Kỳ căng lên, trở nên khô khốc, cả người như muốn bốc lửa.

Thứ tan đi không phải là kem mà là lý trí của anh.

Anh biết, chiếc xe này, đang ở ngoài cửa cửa hàng tiện lợi, tối nay nhất định được làm gì khác, chẳng qua là anh cắn lên vai Kiều Lộc một cái để trừng phạt, không mạnh, lúc cắn lên anh còn dùng răng cọ một cái.

Ánh mắt Kiều Lộc không dám nhìn xuống nữa... Chiếc váy dệt kim không dày, anh lại quá nóng, thậm chí cô còn có thể cảm nhận được quá trình anh "đứng dậy" và "lớn hơn" nữa...

Giang Kỳ rất chú trọng đến cảm giác, vì thế Kiều Lộc không ngăn anh lại, để mặc cho anh cắn, để anh âm thầm phát tiết.

Chiều hư - Sầu Riêng Rau ThơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ