Nội dung của trang nhật ký này, chính là sự khởi đầu của Kiều Lộc và Giang Kỳ, là lần đầu tiên Kiều Lộc gặp Giang Kỳ.
Lúc này, Diệp Tử và Lý Tư đã ở bên nhau, nhưng sinh viên ngành Y học rất nặng, mặc dù hai người ở bên nhau nhưng số lần hẹn hò rất ít, đừng nói đến chuyện hẹn hò, ngay cả cơ hội gặp nhau cũng rất ít.
Lúc đó, Diệp Tử bỗng nảy ra một ý tưởng, cô đến học cùng Lý Tư, thế là cô sẽ có cơ hội ở cạnh Lý Tư.
Cũng phải nói, đạo diễn Diệp lúc còn học đại học, thật sự là kiểu người yêu đương mù quáng, sau khi ở bên Lý Tư, Diệp Tử cũng dần dần học được rất nhiều thứ, ví dụ như là tính độc lập, ví dụ như là tính cầu tiến.
Lý Tư cũng học được từ Diệp Tử rất nhiều, Diệp Tử cũng học được từ Lý Tư không ít, hai người học hỏi lẫn nhau, nhưng lại không có kết quả.
Quay lại câu chuyện.
Sau khi Diệp Tử quyết định đi học cùng Lý Tư, mới đầu cô muốn tạo bất ngờ cho Lý Tư, nhưng Kiều Lộc cảm thấy tính cách của Lý Tư như thế, những chuyện thế này nên nói với anh ấy trước, bàn bạc trước đã, chứ đừng lén đến, tránh làm phiền anh ấy.
Diệp Tử cũng cảm thấy Kiều Lộc nói có lý, vì thế cô lại chạy đi hỏi Lý Tư, vốn dĩ cô tưởng rằng Lý Tư sẽ không đồng ý, ai ngờ anh lại đồng ý rất nhanh, lúc này Diệp Tử mới biết rằng, Lý Tư cũng giống như cô vậy, cũng sẽ cố gắng vì chuyện hẹn hò của hai người.
Sau khi hai người quyết định xong, Diệp Tử kéo Kiều Lộc đi cùng.
Kiều Lộc: "?"
"Hai cậu hẹn hò, lôi tớ đi theo làm gì?" Kiều Lộc cảm thấy rất lạ, cô không muốn làm kỳ đà cản mũi chút nào.
Diệp Tử nhẹ nhàng van xin, "Xin cậu đấy xin cậu đấy, công chúa đại nhân đi cùng tiểu tỳ được không, hơn nữa cái này không phải hẹn hò! Đây là đến học ké! Tớ sợ đi một mình hu hu hu."
Dưới sự thuyết phục của Diệp Tử, cuối cùng Kiều Lộc vẫn phải đến lớp của Lý Tư với Diệp Tử.
So với một sinh viên ngành Y như Lý Tư, chuyên ngành của Kiều Lộc và Diệp Tử không cần lên lớp nhiều, đặc biệt là Diệp Tử, không cần phải học ca học lúc tám giờ sáng.
Về phần Kiều Lộc, cô là sinh viên chuyên ngành tài chính của đại học B, nhưng mà cô cũng không có hứng thú với tài chính, cô chọn chuyên ngành này là để học cùng Kiều Tuyết, cô sợ Kiều Tuyết bị bắt nạt.
Lúc học đại học, Kiều Lộc dành đa số thời gian cho việc sáng tác, chỉ học đủ để không bị rớt môn, cũng không thành tích xuất sắc gì, Kiều Tuyết thì ngược lại, nhiều lần thi được hạng nhất, cố gắng hơn cô rất nhiều.
Vì thế, thời gian lên lớp của Kiều Lộc và Diệp Tử khá dư dả.
Nhưng cuộc sống luôn có những bất ngờ, ngày đầu tiên hai người đến đại học Q, đã bị bảo bảo vệ bắt lại, bảo bọn họ xuất trình thẻ học sinh, hai người, một người học ở Học viện điện ảnh bên cạnh, một người học đại học B, sao có thể có thẻ sinh viên của đại học Q được chứ, cũng may là Lý Tư kịp chạy đến đưa bọn họ vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiều hư - Sầu Riêng Rau Thơm
RomanceTruyện: Chiều hư Tác giả: Sầu Riêng Rau Thơm (Lựu Liên Hương Thái) Thể loại: Đô thị tình duyên, tình yêu duy nhất, nghiệp giới tinh anh Nhân vật chính: Kiều Lộc x Giang Kỳ Số chương: 49c + 11nt Tình trạng: Đang tiến hành 260323: Tạm thời một tuần m...