Chương 25. Nụ hôn dưới mưa

156 6 3
                                    

#Haiiin

Bây giờ trong phòng nghỉ có mười người, mọi người trố mắt nhìn nhau, anh nhìn tôi, tôi nhìn anh. Ai cũng nhìn thấy vẻ kinh ngạc trên mặt đối phương giống như mình! Lúc này yên lặng tốt hơn là lên tiếng!

Bầu không khí yên tĩnh đến mức có thể nghe được tiếng kim rơi!

Nhưng trong lòng ai cũng không còn bình tĩnh nữa!

Nếu thật sự có thể giao tiếp bằng thần giao cách cảm thì các y tá và các thực tập sinh trong phòng nghỉ này đã bắt đầu điên cuồng bình luận rồi, giữa chừng còn có y tá trưởng xin gia nhập nhóm!

Tình huống gì vậy? Bác sĩ Giang mới vừa nói gì? Anh ấy nói chuyện điện thoại với ai? Vợ? Vợ gì cơ? Vợ ai? Bác sĩ Giang có vợ từ lúc nào?!

Có người kịp phản ứng, nhanh chóng nhìn về phía tay Giang Kỳ.

Sau đó thấy bàn tay thường cầm dao mổ, năm ngón tay thon dài như trúc xanh sau mưa, khớp ngón tay không thô ráp, nhìn rất đẹp mắt.

Từ trước đến nay đôi bàn tay của Giang Kỳ được mệnh danh là bàn tay của Chúa, đôi tay này là biểu tượng của bệnh viện thành phố, có thể gọi như vậy không hoàn toàn là vì tay Giang Kỳ đẹp. Đôi bàn tay đẹp không là gì trong bệnh viện, người cầm dao mổ không vững, tay có đẹp đến mấy cũng vô dụng, Giang Kỳ có thể có được danh hiệu này, cũng là vì tích lũy trên bàn mổ bao năm qua.

Mà lúc này, đôi bàn tay đó vẫn còn bắt mắt và vẫn sạch sẽ.

Cậu thực tập sinh dùng cùi chỏ đụng vào đồng nghiệp, nghiến răng nghiến lợi bắt đầu nói nhỏ để không ai nghe thấy: "Hình như thầy Giang không đeo nhẫn..."

Dù cậu đã nói rất nhỏ rồi, nhưng trong phòng nghỉ yên tĩnh lúc này giống như sấm sét trên mặt đất.

Trong phút chốc, ánh mắt mọi người liền tập trung lên người anh. Rất nhanh, mọi người không hẹn mà gặp nhìn về phía tay Giang Kỳ!

Nam thực tập sinh phát hiện mình bị lộ, xấu hổ gãi gãi đầu, Tiểu Hắc mặt đỏ bừng, trực tiếp hỏi: "Thầy Giang, Vợ thầy nói là bạn gái thầy hay là ... vợ của thầy?"

Chết tiệt! Câu hỏi này sao có chút kỳ lạ.

Có lẽ là không nhìn nổi cái miệng ngu ngốc của Tiểu Hắc, y tá trưởng tiếp lời, cười hỏi: "Bác sĩ Giang yêu đương từ lúc nào vậy, cũng chưa bao giờ thấy anh nhắc tới."

Ngoài mặt thì y tá trưởng đang trêu, nhưng giọng nói giống như không tin là Giang Kỳ đã thực sự kết hôn, dù sao, bọn họ cũng không thấy Giang Kỳ đến kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân, càng không thấy Giang Kỳ xin nghỉ kết hôn, ngay cả nhẫn cũng không đeo...

Nhìn thế nào cũng thấy giống như một cái cớ ngẫu nhiên để đối phó với cô ấy.

Giang Kỳ đứng dậy, có vẻ như nghỉ ngơi đủ rồi, đang định rời đi. Có điều trước khi đi, anh vẫn trả lời từng câu hỏi của mọi người.

Chỉ thấy người đàn ông ở bên cạnh nhàn nhạt nói một câu, giọng nói dễ nghe: "Là vợ tôi, hợp pháp, đăng ký ba ngày trước." Sau đó, anh cúi đầu liếc nhìn mười ngón tay mình chưa có đồ trang sức, suy nghĩ gì đó, cuối cùng nói với Tiểu Hắc một câu: "Cảm ơn cậu đã nhắc nhở."

Chiều hư - Sầu Riêng Rau ThơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ