Chương 18. Đáp lại

189 11 0
                                    

Kiều Lộc xin thề, lúc đó cô định gửi là "Em nhớ anh", sau đó trượt tay một chút, gõ thành, "Em muốn ngủ với anh"?

Kiều Lộc nghĩ, à... Là thế này sao?

Cho dù cô uống say như chết, cũng không thể làm ra chuyện lớn như vậy... nhỉ?

Thôi bỏ đi, không nghĩ nổi, tin nhắn cũng đã gửi đi rồi, bây giờ hối hận thì có ích gì?

Diệp Tử nhìn thấy cô mặt mày ủ rũ, gắp một miếng sườn cho cô, dùng mấy thứ văn chương vớ vẩn để an ủi Kiều Lộc, "Bạn Kiều Lộc này, tớ biết là cậu rất vội, nhưng cứ bình tĩnh đã."

Kiều Lộc buông điện thoại xuống, hai tai vẫn còn nóng bừng.

Diệp Tử trêu cô, "Dù sao, chẳng phải chồng cậu vẫn đang đợi cậu ngủ với anh ta sao?"

Nói thế, Diệp Tử lại ngạc nhiên, "Cái này có phải là trong họa có phúc không? Tờ mờ sáng cậu ăn nói lung tung, cuối cùng lại được một tấm thẻ "chơi" miễn phí."

Kiều Lộc: "..."

Năm giờ hai mươi lăm phút sáng, sau khi cô vừa gửi tin nhắn muốn ngủ với anh xong, Giang Kỳ nhanh chóng trả lời ba tin nhắn.

Tin nhắn đầu tiên: 【Được thôi.】

Tin nhắn thứ hai: 【Đợi em.】

Tin nhắn thứ ba: 【Con công xòe đuôi.gif】

Chẳng qua là lần này con công xòe đuôi đang đuổi theo một con công khác đang nói: Em muốn ngủ với anh, em muốn ngủ với anh.

Không biết vì sao, ngoài mặt trông Kiều Lộc vô cùng bình tĩnh, cô giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, sau đó nhanh chóng lưu meme về.

Sau khi lưu xong, tim cô đập rất nhanh, giống như vừa làm chuyện gì trái lương tâm vậy, cũng may, Diệp Tử không có chú ý đến.

Lúc này, nhìn thấy Diệp Tử vẫn còn đang trêu mình, Kiều Lộc gắp một đũa rau thơm để chặn miệng Diệp Tử, cô đỏ mặt trừng Diệp Tử, "Chuyện vợ chồng, sao có thể nói là chơi miễn phí chứ? Bạn Diệp Tử này, xin bạn chú ý đến từ ngữ."

Diệp Tử bị Kiều Lộc nhét một đũa rau thơm vào miệng, suýt chút nữa bỏ mạng ngay tại chỗ!

Cô vội vàng ôm thùng rác phun hết ra, sau đó súc miệng mấy chục lần mới sống lại, "Cậu gấp rồi cậu gấp rồi cậu gấp lắm rồi."

Kiều Lộc lại dùng đũa gắp món rau thơm trộn mà Kiều Tuyết đã đặc biệt làm cho cô, im lặng uy hiếp Diệp Tử.

Diệp Tử vội vàng sửa lời, "Là tớ, đều là tớ, tới sai rồi có được không?" Sau đó lại than thở, "Trên đời này sao lại có món rau thơm phản lại loài người vậy chứ! Một ngày nào đó, tớ sẽ chà đạp hết tất cả vườn rau thơm!"

Kiều Lộc ăn hai miếng rau thơm, "Vậy tớ sẽ đi theo sau cậu, cậu đạp tớ trồng."

Lòng hiếu thắng của Diệp Tử lại nổi lên, "Vậy thì cậu trồng cũng không nhanh bằng tớ đạp."

Đôi mắt Kiều Lộc cong cong, "Không đâu, tớ có chồng trồng cùng tớ, cậu không có chồng sao? Ồ, cậu không có."

Diệp Tử: "..."

Chiều hư - Sầu Riêng Rau ThơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ