Chương 22. Nóng như lửa

137 6 0
                                    

Lật đến trang cuối cùng của quyển nhật ký màu hồng, ở đó kẹp một tấm ảnh.

Trong ảnh, cô gái mặc một chiếc váy len kẻ sọc, trên đầu đội một chiếc mũ nồi màu kem, đang nhìn vào camera, ánh mắt ngạc nhiên chưa tản, nụ cười trên môi chưa phai.

Cô đang ôm bó hoa baby màu xanh, ngồi trước chàng trai.

Chàng trai trong khung hình mặc bộ vest đuôi én màu đen, gương mặt tuấn tú, khoảnh khắc bức ảnh được chụp lại, anh không nhìn vào camera mà nhìn xuống.

Ánh sáng chiếu trên người anh, trong khoảnh khắc đó, có thể rõ ràng thấy, chàng trai đang nhìn vào cô gái đứng trước mặt anh, không phải nhìn bó hoa mà cô đang ôm.

Giống như, dù thế giới có ồn ào thế nào đi nữa, anh sẽ chỉ nghe thấy thanh âm của em, trong thế giới trăm hoa đua nở, anh chỉ nhìn thấy mỗi em.

Đây là tấm ảnh ngày hôm đó.

An Tĩnh rửa ảnh ra, chỉ chia cho mỗi người một tấm, khi đó, An Tĩnh đã nói thế này ——

"Nếu hai cậu muốn xem tấm khác thì đi hỏi người còn lại nhé."

Vô hình trung, An Tĩnh đã tạo cơ hội để họ gặp nhau lần nữa.

Khi đó, với tư cách là một fan CP của Giang Kỳ và Kiều Lộc, An Tĩnh nói đây là điều mà fan CP như cô nên làm!

Chớp mắt, đã gần mười năm trôi qua.

Lúc hai người quen nhau, họ mới chỉ mười chín tuổi.

Bức ảnh được cất giữ rất cẩn thận, bây giờ xem lại, giống như ảnh mới chụp hôm qua vậy.

Có lẽ là tức cảnh sinh tình, Diệp Tử vô cùng kích động, cô cầm tấm ảnh lên để bên cạnh mặt Kiều Lộc so sánh, "Nhìn chút đi, cái này cũng gần mười năm rồi nhỉ, bé yêu nhà tớ vẫn xinh như tuổi mười chín."

Kiều Lộc chỉ thích cái miệng thích nói thật của Diệp Tử, cô kiêu ngạo vuốt lên tóc mình, nói: "Cho dù tớ sáu mươi chín tuổi, cũng vẫn sẽ xinh đẹp như hoa."

Diệp Tử nhân cơ hội này mà véo mặt cô, Kiều Lộc giả vờ tức giận đánh cô, hai người giỡn ở trong phòng một lúc, Diệp Tử bỗng nhiên than thở, "Bây giờ xem lại ảnh này, hình như Giang Kỳ thích cậu còn sớm hơn là tớ tưởng."

Bàn tay đang cù Diệp Tử của Kiều Lộc dừng lại, đôi mắt hạnh sáng lên, đặt cằm lên vai Diệp Tử, cùng cô xem ảnh, "Tớ nói mà, vậy mà anh ấy không thừa nhận. Nói như vậy, tớ vẫn thích Giang Kỳ bây giờ hơn, ít nhất không cứng miệng như hồi học đại học nữa."

Giang Kỳ lúc học đại học cứng miệng lắm.

Trời có sập xuống thì cũng còn cái miệng Giang Kỳ đỡ lấy, lúc đó Kiều Lộc còn mắng miệng Giang Kỳ giống như chiếc khiên của đội tuyển Mỹ, ồ, đó là khi hai người đang cãi nhau.

Nguyên nhân cãi nhau, là vì lần thứ hai Kiều Lộc chủ động bày tỏ tình cảm, lại bị Giang Kỳ từ chối, ai dè chưa được mấy ngày, Kiều Lộc phát hiện Giang Kỳ đang ngồi dưới đất, dựa lưng vào cửa ngủ ngay dưới nhà cô, hiếm khi trông thấy anh như vậy, Kiều Lộc đến gần còn ngửi được mùi rượu trên người anh, rõ ràng Giang Kỳ không biết uống rượu.

Chiều hư - Sầu Riêng Rau ThơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ