Lần này Jaemin biết lái xe rồi nhưng vẫn không chịu lái xe đi làm. Người thấy ấm ức nhất đó chính là thằng nhóc Jisung ở đầu hẻm, khỏi phải nói sáng nào nó cũng thấy cái cảnh Jeno cỡi con xe mô tô to đùng chạy vào cái đường hẻm đầy đất đá với bụi rậm hai bên đường chỉ để chở Jaemin đi làm, vô tình có cảm giác bị cho ăn cơm chó mỗi sáng mà không hiểu nguyên nhân tại sao. Nếu ai đó hỏi lí do vì sao Jaemin không tự lấy xe của Haechan mà đi thì nguyên nhân nằm ở chỗ rõ ràng tối hôm đó em nói với người còn tự hào vỗ ngực là mình đã biết lái xe thuần thục rồi cơ đến sáng hôm sau không rõ là đi đường kiểu gì lúc tan tầm lại gọi điện Haechan đến đón, cậu ta nhờ anh Mark chở đến trường thì thấy bên chân phải em quấn băng gạc trắng, em còn cười vô tội chỉ con xe cà tàng của Haechan nay đã sắp rơi hết linh kiện ra ngoài luôn, không trách được, từ hôm đó tuyệt đối không cho Jaemin lái xe dù chân em có lành lại đi chăng nữa.
Ồ vậy tại sao Jeno lại là người đưa em đi làm chứ không phải Haechan à? Haechan nói là cậu ta cũng muốn giúp người bạn chung chăn gối với mình lắm chứ, là do Jaemin muốn Jeno đưa đi, là do Jeno tự nguyện đưa người ta đi, không có một sự ép buộc nào ở đây cả. Người không biết gì cũng là Haechan vì cậu ta ngủ nướng đến tận trưa nên sao có thể thấy được khung cảnh mùi mẫn mà thằng nhóc Jisung luôn bắt gặp mỗi sáng.
Công việc suôn sẻ, giáo án soạn chu đáo, học sinh cũng ngoan ngoãn, tâm trạng Jaemin rất tốt không chút áp lực nào cả, dạo này còn hay hát vu vơ, cười ngây ngốc như thằng điên (cái này là Haechan nói), ai nhìn vào cũng biết là đang yêu, 100% năng lượng phóng ra tứ tung ai cũng biết, nhảy múa cũng dữ dằn không kém, được đi hát karaoke với mấy đứa nhóc thì có người đưa đi, lúc hát đặc biệt sung, đến khi trở về cũng có người đón, người đó là ai thì ai cũng biết nốt.
Nhìn vào thấy Jeno thân với Jaemin còn hơn Haechan.
Còn nói tới Haechan thì mấy nay không có rảnh đâu mà đi chơi với Jeno, lớn hết rồi không phải lúc nào nói chơi là chơi được, cậu ta bận rộn đi chơi với anh Mark cơ, mà anh Mark làm gì rảnh đâu. Tết sắp đến, bộ đội sắp ra quân nên bận rộn hơn, anh Mark của cậu ta còn không biết nấu ăn bình thường có thời gian đều sẽ ăn với mấy chiến sĩ ở quân khu vậy mà giờ ngay cả thời gian ăn còn không có. Haechan vô cùng lo lắng nên có ngủ gì ngủ gần trưa vẫn ráng mà dậy nấu đồ ăn rồi đem đến quân khu giục anh ăn cho có sức, nhìn hai má hóp lại thấy mà thương.
Haechan đến đưa đồ ăn Mark nói không cần thiết, lại sợ em mình đi đường trưa nắng sẽ mệt nên lúc Haechan tới thấy anh còn bận rộn chăm em hơn thì phải xong cậu ta không chịu về, lấy cớ chơi đá banh với các cậu chiến sĩ trong khu mà ở lại nhìn Mark bận rộn đi đi lại lại xử lí công vụ, mê lại càng mê.
Mặt trời lặn Haechan xách cái mèn trở về nhà, ba mẹ cậu ta đang ngồi ngoài sân, ông Jung nướng cá bà Jung bấm điện thoại chính là không thấy Jaemin đâu, giờ này đáng lí em phải ngồi trên bàn dọn chén dọn cơm rồi chứ nên hỏi: "Jaemin đâu mẹ."
"Nay thằng bé sang nhà bác Lee của mày ăn cơm rồi, à đêm nay Jaemin ngủ lại đó luôn."
"Mẹ nói gì?"
"Mày phản ứng vậy là sao hả? Jaemin có phải lần đầu ngủ lại nhà Jeno đâu."
Có một điều này Haechan vẫn chưa nói, tất nhiên trước giờ cậu ta vẫn hay đến nhà Jeno ngủ ké nhưng thằng Jeno không phải lúc nào cũng cho người khác trèo lên giường của mình, nó thì khỏi nói đúng kiểu ông thần giữ của, đã là của mình tuyệt đối không cho ai chạm vào, mà cái tháng mười hồi lúc Haechan đuổi Jaemin qua nhà Jeno, cậu ta cứ nghĩ là Jaemin sẽ ngủ ở trong phòng của anh Taeyong, nhà Jeno thì có thiếu phòng đâu, cứ tưởng hai người ở phòng riêng nên hỏi hoài hỏi hoài cũng không chuyện gì xảy ra mà dạo này cậu ta bận rộn chăm anh Mark nên quên không biết việc Jeno thân thiết với Jaemin từ khi nào, vậy là vừa nghe bà Jung nói liền lôi ngay điện thoại ra gọi cho Jaemin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nomin | Love fool
Fiksi PenggemarJeno không giận Jaemin mà cậu ta lại giận chính bản thân mình, sau hai mươi lăm năm Jeno không ngờ mình đang có dấu hiệu nghĩ tới một đại dương khác rồi. === Couple: Jeno x Jaemin Couple khác: Markhyuck, Jaeyong, Jichen === Khởi công: 28/06/2022 Tìn...