Hèn hạ

2.1K 67 6
                                    

Quà 8/3 cho các chị em đây

---------

"Quỳ xuống. Dùng miệng làm tao bắn."

Chất giọng lạnh lẽo khiến Peanut cứng người.

Đúng là Faker đã cưỡng bức và hành hạ Peanut rất nhiều lần, thế nhưng Peanut trước giờ chỉ cam chịu và đón nhận. Chưa bao giờ nó chủ động yêu cầu việc đó, đừng nói đến việc dùng miệng.

"Quỳ xuống!"

Dường như không cho Peanut đường lui, cũng k cho phép nó hối hận. Faker lặp lại một cách mất kiên nhẫn.

Peanut vô thức khụy gối.

"Nếu không làm được, lập tức cút cho tao"

Faker thật sự biết Peanut sợ hãi điều gì.

Nó hoang man bò lại gần Faker, run rẩy kéo khóa quần, dương vật bật ra như muốn được giải thoát từ lâu.

Peanut thật sự không biết bắt đầu từ đâu, nhắm mắt, liều mạng ngậm cả thứ đồ vật vừa thô vừa nóng kia vào miệng.

Có lẽ do lo sợ, do gấp gáp, Peanut vừa ngậm vào đã bị đâm vào cuống họng. Phản ứng cơ thể liền muốn nôn dị vật ra. Nhưng Faker không cho nó cơ hội đó.

Faker nắm lấy tóc Peanut, tay anh nổi lên gân máu, tàn nhẫn ấn đầu Peanut vào thật sâu. Không cần quá trình làm quen, cũng k cần nhẹ nhàng, Faker liên tục kéo đầu Peanut ra rồi lại mạnh mẽ đẩy vào.

Gương mặt của Peanut lại dàn giụa nước mắt. Cuống họng bị đối xử tàn bạo không ngừng co rút kêu gào nuốn nôn khan. Cũng vì thế mà co bóp lấy dương vật của Faker không ngừng. Thế nhưng hai tay vẫn không dám đẩy Faker ra, chỉ liều mạng túm lấy nhau, sợ rằng không kiểm soát được mà cào vào đùi Faker.

Sự đau đớn của Peanut đổi lấy khoái cảm của Faker. Faker thỏa mãn cảm giác người dưới thân thuần phục anh như một con chó.

Khoang miệng bị ép khai mở để dương vật cứng rắn như mũi khoan không ngừng xuyên thủng. Peanut chịu không nổi phát ra những tiếng kêu khóc. "Ô...ô...ô...ô"

Miệng bị ép đến lần nữa rách ra, nước bọt cùng máu hòa vào nhau nhiễu xuống chiếc cổ trắng ngần. Nước mắt sinh lý không thể ngừng rơi. Đau đớn làm Peanut muốn ngất đi nhưng khoảng thời gian bị hành hạ làm sức chịu đựng của Peanut tăng lên.

Không biết qua bao lâu. Có lẽ không lâu đến thế, vì Faker cũng đã nhịn gần hai tuần rồi.

Faker dùng cả 2 tay ghìm đầu Peanut vào giữa 2 chân mình, dương vật giật mạnh, bắn tất cả vào miệng Peanut.

Đến khi được Faker buông tha, miệng cùng cổ họng của Peanut đã như bị thiêu cháy. Nó muốn nôn, thế nhưng Faker túm lấy cổ áo nó đã đe dọa.

"Nuốt hết! Hoặc tao sẽ làm lại."

Giờ gương mặt Peanut thật thảm hại, nước mắt, nước bọt, máu và cả tinh dịch nhoe nhoét. Faker cầm cốc nước lạnh đã rót ban này đổ thẳng lên mặt Peanut. Peanut co rúm lại, nó sợ lạnh, nước cuốn đi phần nào sự thảm hại của Peanut.

Faker ném Peanut đập cả người vào cạnh bàn, lực mạnh làm chiếc áo phông mỏng manh rách toạc. Bàn tay tàn nhẫn túm lấy gáy Peanut, đè xuống bàn. Peanut k rõ rốt cuộc đau đớn đến từ đâu nữa, cả người đều đau đến choáng váng, đôi mắt mù mờ không rõ phương hướng chỉ thấy được mặt bàn gỗ tối màu.

[Tiếp Tục] Hành hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ