Thủ đoạn

1.8K 87 11
                                    

Bang trong lòng chửi mắng Faker là một tên bệnh hoạn tâm thần, nhưng anh cũng không dám nói mình là một người đàng hoàng tử tế

Nếu đã muốn làm ra những hành vi hèn hạ, Bang cũng không cần giữ hình tượng trong sạch làm gì.

Trên sân thượng, bàn tay Bang nắm chặt thành quyền. Anh biết cú đấm vừa nãy của mình là giận quá mất khôn, nhưng cũng thật thỏa mãn.

Từng cơn gió lạnh vút qua da giúp Bang bình tĩnh lại. Lần này, dù cho bản thân đánh đổi điều gì, anh cũng muốn giúp Peanut giải thoát.

Bang nhìn Faker chậm rãi bước đến, vẻ mặt không hề che dấu thể hiện ra nét kiêu ngạo. Bọn họ ở cạnh nhau hơn 5 năm, cùng đạt đến vinh quang, cùng sa xuống vũng bùn, đến cả chuyện tình cảm cá nhân cũng liên quan đến nhau. Có lẽ bọn họ giống nhau nhiều hơn cả 2 biết. Đều là hai kẻ khốn nạn không xứng đáng có được tình yêu.

Chúng ta cùng buông tha cho em ấy đi, Lee Sanghyoek

"Cậu muốn nói về chuyện gì?" Faker từ tốn hỏi, không hề tức giận vì cú đấm vừa nãy. Dường như mọi cảm xúc bồng bột, mất kiểm soát của Faker đều chỉ dành cho người đi rừng nhỏ tuổi kia.

Bang nhìn Faker, tựa nhẹ vào lan can như đang tìm chỗ dựa. "Ngày hôm đó nếu chúng ta cấm Malzahar thì sao?"

Faker nhíu mày.

"Nếu tôi không dậm nhảy tên lửa vào đội hình địch?"

"Rốt cuộc cậu muốn nói cái gì?" Faker bắt đầu khó chịu. Anh biết Bang đang nói về trận chung kết đó

"Có vẻ như ngày hôm đó, chúng ta đều mắc lỗi"

"Nếu cậu chỉ muốn nhắc lại chuyện cũ, tôi không muốn nghe."

"Tại sao lại là Wangho?" Bang chất vấn

Faker còn định cứng miệng nói trước khi có Peanut SKT luôn giành chiến thắng thì đã bị Bang chặn họng.

"Cậu có yêu Wangho không?"

"Cái gì?" Faker hoài nghi hỏi lại

"Cậu có yêu Wangho không?"

"Cậu biết người tôi yêu là ai." Faker gằn giọng.

"Ai?" Bang chất vấn.

Faker câm lặng, rõ ràng anh đã yêu đơn phương Eunjung gần 3 năm. Tại sao bây giờ lại không nói ra được tên người đó.

Ánh mắt Bang châm chọc nhìn Faker. Anh cười mỉa mai.

"Cho Eunjung?"

"Thì sao?" Faker bắt đầu mất kiên nhẫn.

Bang lôi điện thoại ra, đưa cho Faker xem. Trong đó là hình ảnh Bang và Eunjung, ở trong một quán cafe, hôn nhau.

Faker đơ ra mất mấy giây, không rõ là tức giận hay suy tư.

"Tôi yêu Wangho."

"Nếu cậu tiếp tục hủy hoại người tôi yêu. Tôi cũng sẽ làm như thế, với người cậu yêu."

"Bae Junsik. Cậu dám." Tay Faker nắm chặt, gằn từng chữ với chất giọng lạnh lẽo.

"Cậu thử xem tôi có dám không" Bang không hề nhân nhượng.

"Eunjung sẽ không ngu ngốc như vậy."

Bang thở ra một tiếng cười nhạo.

"Wangho cũng không phải là một đứa trẻ ngu ngốc."

Nó chỉ là yêu cậu

Cuộc nói chuyện kết thúc khi Bang bỏ đi, để một mình Faker trên sân thượng. Ánh mắt anh ánh lên tia sáng lạnh lẽo. Bang biết mọi chuyện sẽ không chỉ đơn giản như thế. Thay đổi tình cảm của Peanut khó hơn nhiều so với kẻ kiêu ngạo Faker. Kế hoạch của Bang mới chỉ đi vào bước đầu tiên mà thôi.

---------

Khi Bang vừa quay trở lại phòng sinh hoạt chung, mọi người liền lo lắng mà ùa tới ngó trái ngó phải.

"Nhìn cái gì?" Bang hỏi

"Không đánh nhau chứ? Nếu để lại dấu vết thì bên trên sẽ không để yên đâu." Wolf nhìn qua một lượt, xác nhận mặt mũi Bang vẫn bình thường mới thở ra một hơi. Anh không sợ hai kẻ này đánh nhau hay đập phá, chỉ sợ cấp trên xuống điều tra ra chuyện của Peanut, thằng bé sẽ không chịu nổi mất.

"Hyung, anh với anh Sanghyoek đừng cãi nhau nữa. Chỉ khổ Wangho thôi." Blank ở bên cạnh trách móc. Làm Faker giận giữ thì chỉ Peanut phải gánh chịu. Mà nhìn Peanut đau đớn Blank cũng rất muốn khóc.

Bang đặt tay lên vai Blank, chậm rãi nói

"Đừng lo, sắp kết thúc rồi." Rồi bỏ vào phòng stream một mình. Để lại 3 cái đầu ngơ ngác.

Một lúc lâu sau Faker cũng trở lại, biểu cảm trên gương mặt không hề che dấu sự khó chịu.

Lúc nãy Faker liên tục suy nghĩ, tại sao khi anh nhìn thấy Eunjung vs Bang hôn nhau lại không tức giận như khi Bang nói yêu Peanut. Tại sao lại là Peanut? Làm chuyện đó với nó? Faker không phải gay. Anh chỉ là tức giận....phải không?

Faker suy nghĩ đến nổi điên mà đấm mạnh xuống lan can.

Han Wangho, tại sao không thể ngoan ngoãn ở trong tay tao? Quyến rũ hết mọi người xung quanh. Còn có người vì mày muốn làm hại người khác.

Faker lập tức phủ nhận mọi cảm xúc bồng bột mà anh không thể kiểm soát, anh yêu Cho Eunjung, anh phải bảo vệ cô ấy. Nhưng nếu bằng cách buông tha cho Peanut và để nó rời đi...

Faker vốn định nhắn tin cho Eunjung, nhưng anh nhận ra từ khi Eunjung ra nước ngoài anh đã không còn địa chỉ liên lạc của cô nữa.

Cả thế giới như muốn chống đối Faker, một kẻ đứng trên đỉnh cao, lại vì một Han Wangho mà trở nên sa đọa.

Thật khó chịu.

---------------

T lại sống dậy đây ce.

T đang vừa chạy deadline tư bản vừa chạy deadline cuộc đời nên không viết thường xuyên được.

Vốn định viết truyện thuần H ngược mất não thôi mà giờ phải đào sâu quá. Nghĩ lâu viết cũng lâu.

Nhưng t k drop phát nữa đâu ae yên tâm. Chỉ là t viết hơi lâu thôi. Nhất là mấy chương k có H t phải nghĩ nhiều lắm 😅😅😅

T sẽ cố tuần 1~2 chương nha

Cho t ít động lực end truyện đi plz~~~~

[Tiếp Tục] Hành hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ