Một phút suy tư

4.2K 110 2
                                    

Ngày hôm nay nhiều người rơi nước mắt quá các cậu ạ.

Nên cho tớ xin phép một hôm, trải lòng về LCK nói chung và SKT nói riêng trong năm nay.

Buồn thật, ngày hôm nay tớ ngồi xem mà gào thét liên tục.

Mình thì chỉ muốn xông lên, giết bọn nó đi, cảm tử đi, làm anh hùng đi,...

Ừ thì mình muốn vậy thôi, chứ mình có phải Pro-game đâu. Mình thì biết gì mà nói chứ.

Mình buồn một thì người ta buồn mười.

Tớ thấy Faker ngồi thần người ra, không biết nên khóc hay nên đứng dậy bỏ đi, bàn tay đó chỉ làm được những hành động bối rối.

Không phải khuôn mặt luôn tự tin, nụ cười tự hào mà e luôn mang nữa. Em cũng chỉ là một thanh niên bình thường như bao người khác.

Hay thật sự như người ta nói, khi quỷ rơi nước mắt cũng là lúc mất hết ma thuật của mình.

Có phải CKTG đã lấy đi hết sức mạnh của em?!

Rồi tớ thấy Blank ôm mặt khóc. Em chà mạnh vào đôi mắt của mình. Giống như muốn xé bản thân ra.

Mấy ngày nay hay nghe thấy mọi người gọi em là "Tù trưởng Blank". Thật sự em đáng thương nhiều hơn là đáng giận.

Làm tuyển thủ dự bị trong SKT bao nhiêu năm, em đã từng bước lên đỉnh vinh quang, cũng là người chịu nhiều tổn thương nhất khi là cái bóng của một người khác.

Em đã mạnh mẽ vượt qua không có nghĩa là em phải tiếp tục chịu đựng nó.

Tớ thấy Bang quay lưng lại với camera. Gục mặt trong lòng bàn tay của chính bản thân mình.

Tớ từng nghe đâu đó "bóng lưng của con người là điều buồn nhất trên thế gian này". Có lẽ điều đó đúng thật.

Kết thúc CKTG trong thất bại, mọi người nói rằng đó là lỗi của xạ thủ, Bang không khóc. Có lẽ vì em biết rằng mình thật sự đã làm sai điều gì đó.

Thế nhưng ngày hôm nay, em đã cố gắng hết sức, carry tất cả mọi thứ, bảo vệ cho cái tên SKT.

Đổi lại là một trận thua đau đớn, và em đã khóc. Khóc rất lâu.

Tớ lớn tuổi rồi, nhưng từ lúc biết đến SKT, tớ luôn vui vẻ coi họ là như những người lớn hơn tớ.

Họ có thành tựu, có tài năng, có niềm tự hào,... mọi thứ làm cho tớ nghĩ họ không phải những đứa trẻ mới bước sang tuổi 20.

Nhưng ngày hôm nay, tớ thức sự nhìn thấy những đứa trẻ đó, yếu đuối, bơ vơ, đánh mất niềm tin...

Về Peanut, nhiều người nói SKT đã đánh nất em giờ có hối hận không.

Tớ nghĩ rằng dù là SKT hay Peanut đều không quan tâm đến điều đó.

Mọi người đều đang cố gắng bằng tất cả sức lực của mình.

Peanut chắc chắn không muốn thấy những người anh của mình rơi nước mắt.

Nếu có thể đánh bại SKT, hãy đánh bại họ lúc họ mạnh mẽ nhất.

Vậy nên, SKT, hãy nhận lấy sức mạnh của Peanut và đứng dậy một lần nữa, hãy gặp lại nhau trong trận chung kết LCK mùa xuân 2018 sắp tới nhé

.........

Xin lỗi mọi người vì phút giây suy tư của tớ.

Nếu có ai đọc được đến những dòng này, thật sự cảm ơn bạn.

Chúng ta cùng cổ vũ đoạn đường tiếp theo của SKT và KZ nhé.

[Tiếp Tục] Hành hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ