Peanut buổi sáng tỉnh dậy, bên cạnh trống không thế nhưng Peanut vẫn đang nằm trên giường.
Faker tỉnh dậy mà không đá Peanut đi.
Peanut hạnh phúc vùi mặt trong chăn, hít hà lấy mùi hương còn lưu lại của Faker. Dường như cảm thấy mình có chút biến thái mới buông ra.
Peanut rời khỏi phòng, chỉ có Bang vừa bước ra từ phòng tắm, chắc mọi người vẫn đang ngủ.
Peanut đến gần ôm chầm lấy Bang, Bang bất ngờ vành tai đỏ ửng lên.
“Cảm ơn anh”
Mà hình ảnh đó toàn bộ đều lưu lại trong mắt Faker vừa bước vào từ ngoài cửa.
Faker buổi sáng tỉnh dậy thấy Peanut nằm ngủ bên cạnh. Rất ngoan. Khuôn mặt nhỏ nhắn duy trì một nét cười vui vẻ. Bao lâu rồi Faker không nhìn Peanut như vậy...
Faker rời giường, đánh răng rửa mặt thay quần áo muốn đi mua cho Peanut một chút cháo nóng. Lúc trở về, liền nhìn thấy một màn ân ái trước mặt. Không hiểu sao mọi cảm xúc thương cảm đều biến mất, cảm giác giận giữ nhen nhóm hiện lên.
Faker mang sắc mặt lạnh lẽo đi về phòng.
Cả buổi sáng hôm đó Faker không ra khỏi phòng stream. Peanut hôm nay tâm trạng rất tốt ngồi ngơ ngẩn nhìn Blank chơi game.
Cho đến khi điện thoại trong túi rung lên.
Là Smeb.Từ khi kết thúc CKTG Smeb luôn cố gắng liên lạc với Peanut nhưng chỉ nhận lại được những tin nhắn trốn tránh và những cuộc gọi không hồi âm.
Peanut đắn đo một lúc mới ấn nghe máy.
“Biết nghe máy rồi sao thằng nhóc này!”
Giọng Smeb vừa mang theo vui vẻ vừa có điểm giận dỗi. Smeb luôn quan tâm đến Peanut giống như em trai của mình. Nghe thấy giọng Smeb, Peanut cảm thấy có lỗi mở miệng cười hề hề.“Giờ e đang ở đâu?”
Smeb chỉ biết tin Peanut tạm dừng sự nghiệp game thủ, chuyện gia đình Peanut cũng chỉ mình anh biết. Peanut giờ không ở Gaming house của SKT, cũng k thể về nhà. Dù đã hỏi nhiều lần nhưng Smeb đều không có câu trả lời.
“Em...thuê phòng trọ”
Peanut lấp liếm trả lời. Smeb im lặng một lúc mới lên tiếng.
“Gặp nhau đi”
“Em...em đang bị ốm, không tiện ra ngoài”Peanut trốn tránh
“Anh qua chỗ em”
Smeb không chùn bước, giọng càng thêm chắc chắn.
“Không cần đâu”
Peanut có phần hốt hoảng phản đối. Sau đó mới nhận ra mình phản ứng hơi quá.
“Gọi điện không nghe máy, nhắn tin không trả lời. Giờ không muốn gặp anh luôn, hửm?!”
Peanut tự đánh vào đầu mình. Với tính cách của Smeb, nếu còn trốn tránh anh không chừng anh sẽ gọi hết người quen của Peanut để tìm nó mất.
Hôm nay mọi người đều vui vẻ, có lẽ đi ra ngoài một chút cũng không sao.
“Em đến gặp anh”
Peanut hẹn Smeb ở một quán cafe xa Gaming House của SKT rồi mặc quần áo đi ra ngoài.
Khi Peanut đến nơi Smeb đã ngồi sẵn trong quán. May mắn Smeb chọn một góc khá riêng tư. Peanut lại gần ngồi xuống đối diện Smeb.
Smeb nhìn một lượt Peanut. Trong quán mở máy sưởi rất ấm, thế nhưng Peanut bọc kín người như ở Bắc Cực. Mặc áo khoác mù trùm kín đầu, đeo khẩu trang kín mặt, đi tất kín tay.
“Em đang ốm”
Peanut hiểu ánh mắt của Smeb liền nói trước.
“Vậy gọi một cốc sữa nóng đi”
Smeb không tiếp tục truy vấn, vẫy tay gọi nhân viên quán.
Peanut vừa ra khỏi nhà thì Faker cũng rời khỏi phòng stream.
Không thấy Peanut. Trong phòng cũng không thấy. Phòng tắm cũng không thấy. Faker túm lấy Blank hỏi
“Wangho đâu?”
Blank nhìn sắc mặt Faker u ám liền lắp bắp.
“Wangho...ra...ra ngoài rồi.”
“Đi đâu?”
“Hinh như...đi gặp Kyungho hyung”
Faker tối sầm mặt, buông Blank ra bỏ vào phòng.
Smeb cùng Peanut nói chuyện qua một tiếng Peanut liền nỗ lực ho sù sụ.
“Em hơi chóng mặt. Chắc phải về thôi”
Smeb nhăn mặt. Cả buổi nói chuyện chỉ có anh hỏi, Peanut lấp liếm trả lời. Dù chưa muốn để Peanut về thế nhưng Peanut đã làm đến mức ấy, Smeb thở dài.
“Để anh đưa em về”
“Không cần đâu!”
Peanut hốt hoảng.
Sau một lúc cò cưa, Peanut cuối cùng cũng chui được lên xe bus để tự trở về nhà.
Peanut bước vào Gaming House liền cảm thấy không khí trong phòng rất khác lạ. Bang giữ Peanut lại.
“Hôm nay vào phòng anh ngủ đi”
Peanut hiểu ra, nhìn đến cánh cửa phòng Faker đang khép kín.
Chậm rãi lắc đầu, Peanut nặn ra một nụ cười rồi bình tĩnh bước về phòng.
.........
Hôm nay KingZone thua 1 trận rồi t buồn lắm.
Thấy ván 2 con được MVP rồi chỉ mong buổi phỏng vấn MVP của con, thế mà...
Chương sau ngược nhé 😭😭😭T chỉ muốn nói là từ khi t đăng cái này lên thì SKT có 3 chuỗi trận thắng rồi đấy
K lẽ giờ t lại vẽ cái đòi nợ để KingZone dành lại chuỗi chiến thắng 🙄🙄🙄
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiếp Tục] Hành hạ
FanfictionRating 18+++, cực kỳ ngược Suy nghĩ kỹ trước khi bấm Reading Fic đăng lên chỉ để thỏa mãn bệnh tâm thần của bản thân .......... Mẹ ghẻ Đậu lại đào hố 1 câu chuyện ngược Đậu Chắc không có bà mẹ nào như tui, cứ thích ai là lại điên cuồng ngược nó tan...