Không muốn tỉnh

2K 97 8
                                    

Không ai thích mùi khử trùng nồng nặc của bệnh viện, nhưng nó cũng không thể che lấp hết mùi cồn, mùi thuốc, mùi máu tanh đang tỏa ra trong không khí.

Trước cửa phòng cấp cứu tập trung rất nhiều người, đều là thành viên của SKT và Rox Tiger cũ. Không ai kịp hỏi xem rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, mọi người chỉ nhận được tin Peanut bị tai nạn đang cấp cứu ở trong bệnh viện thành phố đã phóng ngay vào.

Gorilla là người đầu tiên lấy lại nhịp thở, anh quan sát mọi người xung quanh, Bang và Faker thất thần ngồi gục ở hàng ghế chờ, trông họ như vừa chết đi sống lại, linh hồn vẫn lang thang ở dưới địa ngục. Gorilla đành hỏi người trông có vẻ ổn định nhất là Kkoma.

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?"

Mọi người liền dồn sự chú ý về anh. Thế nhưng Kkoma chỉ biết lắc đầu. Anh cũng chỉ nhận tin của Bang rồi vội vã đến bệnh viện. Không biết tại sao Peanut lại chạy ra đường để rồi bị tai nạn, nhưng nhìn tình hình hiện tại 9 phần là có liên quan đến Faker cùng với Bang, nên anh cũng không dám nói linh tinh.

Smeb sốt ruột đến muốn điên lên. Peanut đã vào trong được gần 30p không rõ tình trạng, vậy mà không ai nói được cho anh lý do tại sao.

Peanut lặn mất tăm hơi mấy tháng trời, đến lúc có chút thông tin thì lại là tin nó bị tai nạn. Đứa em ngu ngốc yêu quý nhất của anh...

Điều họ có thể làm duy nhất hiện tại là cầu nguyện cho Wangho không làm sao.

"Ai là người giám hộ của bệnh nhân?" Bác sỹ bước ra khỏi phòng cấp cứu kéo khẩu trang xuống hỏi.

"Tôi!" Hầu như tất cả mọi người đều đồng thanh làm bác sỹ bối rối.

"Không có người lớn sao?" Bác sỹ nhíu mày nhìn lướt qua một lượt.

Smeb nhanh chân bước lên phía trước.

"Người lớn hiện tại ở xa không đến kịp, tôi là anh trai cậu ấy, bác sỹ có thể nói với tôi."

Bác sỹ im lặng một chút rồi thở dài.

"Bệnh nhân đã qua khỏi cơn nguy kịch. Thế nhưng chưa có dấu hiệu muốn tỉnh lại."

"Tại sao lại không tỉnh lại?" Smeb vội vã

"Chuyện này..." Bác sỹ trầm ngâm trong giây lát. Gần 20 năm làm bác sỹ không biết đã trải qua bao nhiêu chuyện, nhưng đây là lần đầu tiên ông gặp phải trường hợp như thế này.

"Hai chân bệnh nhân đã bị chấn thương nghiêm trọng, hiện tại không thể cử động được. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, nhưng tương lai có thể đi lại hay không đều phụ thuộc vào bệnh nhân."

Như bị sét đánh trúng, mọi người đều bàng hoàng đến suy sụp. Gorilla không thể đứng vững lảo đảo được Pray đỡ lấy.

"Hơn nữa, ngoài tai nạn, bệnh nhân có dấu hiệu của tấn công tình dục...Có lẽ chính bản thân cậu ấy không muốn tỉnh lại..."

Mọi người của Rox Tiger đều sừng sỡ. Họ vừa nghe thấy cái gì? Em trai họ đã trải qua chuyện gì?

Cho đến tận khi bác sỹ đã rời đi, thời gian vẫn như ngừng lại. Không khí cô đặc nặng nề, như có hàng ngàn tấn chèn ép lên trái tim họ.

[Tiếp Tục] Hành hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ