Ánh nắng dịu nhẹ chiếu vào căn phòng lớn nơi hai con người đang say ngủ. Nhẹ nhàng như cơn gió mát, những tia nắng cứ như hiểu chuyện không muốn làm phiền đến hai thân ảnh kia mà chỉ dịu dàng mang chút ấm đến thả nhẹ lên chiếc giường nhỏ ấy.Mắt của người nhỏ hơn đã sưng thành một cục lớn, người lớn hơn đã tỉnh từ lâu, anh cứ nằm đấy ngắm nhìn em bé chui rúc trong lòng mình thật yên bình thầm hiện lên một cỗi xót xa. Anh xoa nhẹ đôi mắt ấy của em, nhìn ngắm nó thật lâu rồi trao lên đó một nụ hôn, không manh liệt, chỉ phớt qua như một cơn gió.
- "Hanbin, anh dậy chưa?"- Taerae mở cửa bước vào trong phòng, thấy Hanbin và K vẫn đang lười biếng mà vùi đầu vào trong chăn ấm áp. Đáy mắt có chút khó chịu, vùng vằng đi đến bên giường mà tách hai con sâu lười đang ôm ấp nhau kia ra.
- "Gì vậy?"- Hanbin bị lôi dậy, không biết chuyện gì đang xảy ra. Em dụi dụi mắt để nhìn mọi thứ rõ hơn. Taerae ở trên nhìn xuống, khóe mắt em đã đỏ nay lại càng đỏ hơn, cảm giác tội lỗi dâng lên. Liệu có phải cậu đã phải lòng Hanbin?
- "Anh dậy ăn sáng."- Cậu ôm lấy Hanbin mà bế bổng lên, mặc cho anh có phản đối như thế nào.
Hiện giờ, K và Hanbin là đang ngồi với 6 mĩ nam xấu tính trong căn nhà này. Bố mẹ Oh sớm cũng đã tìm được cho mình một căn nhà khác ở vùng ngoại ô thành phố để an hưởng tuổi già cùng những người bạn. Đứa con trai thầm than thân trách phận mắng bố mẹ quá độc ác đi mà, tại sao lại để cậu ở đây với đám đàn em này chứ. 6 cặp mắt nhìn về phía anh đang gượng gạo gắp đồ ăn, Hanbin thế mà lại có mặt này? Là do họ chưa từng chú ý đến Hanbin hay em vốn dĩ đã là như vậy. Dáng vẻ e thẹn như mới về nhà chồng nhưng ẩn sâu trong đôi mắt kia lại mang nhưng ưu phiền. Mà giờ mới để ý, mắt Hanbin đang sưng lên trông ngố vô cùng, nhìn vào họ thập phần đều muốn bảo vệ.
- "Em ăn này đi."- K cứ liên tục gắp thịt vào bát của Hanbin đến khi nó thực sự đầy ứ ự thì mới chịu dừng lại. Anh vừa định gắp thêm thì liền bị em đấm cho một cú đau đớn. Hai má em phồng lên do ngậm đầy thức ăn trong miệng, ánh mắt như muốn dò xét.
[Anh là đang vỗ béo cho tôi để tôi béo lên, xấu xí rồi anh yêu em khác?]K như hiểu em đang nói gì, ánh mắt đối lại như muốn bảo anh không hề có ý đó. Đôi mắt anh cười như nhắm chặt lại nhưng hình bóng cỉa bé con vẫn hiện lên rõ nét như hình ảnh này đã được tạc sâu trong tâm trí anh. Ăn một mà yêu thương của hai người anh thì Hwarang lên tiếng phá đám:
- "Hai anh yêu nhau à?"[Đúng là không có kẻ địch mạnh mà chỉ có đồng đội tự bắn vào "Hoa" chính mình]
Eunchan thầm chết tâm một chút, đừng bảo thằng này là bạn thân của hắn, hắn không quen. 4 người anh em còn lại cũng thầm đồng tình, nếu có thể họ sẽ đá chết cái thằng vừa thở ra một câu ngu người kia và đưa nó xuống tầng 19 của địa ngục chứ không thể cho nó sống như thế được. Hwarang cảm nhận được khói đen đang xì xèo quanh mình thì quay ra hỏi:- "Nhìn gì nhìn lắm thế? Biết đẹp trai rồi ạ."
Chính thức bị anh em hội đồng, không thể để nó sống. Em ngớ người nhìn Hwarang bị đánh, đến khi màng nhĩ bị chọc thủng bởi tiếng kêu cứu thất thanh của Hwarang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHanbin] Xuyên làm phản diện!
Teen FictionNgô Ngọc Hưng- một cậu thiếu niên mọt sách, có niềm đam mê với tiểu thuyết, ấy thế mà lại vì một câu chửi thề mà lại ông thần truyện giận hờn vu vơ phạt nguội, đẩy linh hồn vào thân xác của nhân vật phản diện mà em ghét nhất- Oh Hanbin. "Một ngày nọ...