17. Tin tưởng.

489 28 8
                                    

Sáng sớm, điện thoại của Hanbin bỗng đổ chuông ing ỏi. Chiếc mèo lười cố hết sức mình với lấy chiếc điện thoại đang cách xa mình hẳn ba gang tay. Giọng lè nhà lè nhè trả lời đầu dây bên kia:

-”A..lo!”

-”Hanbin à? Em chuyển nhà rồi! Đến ngoại ô của Seoul. Rảnh thì ghé qua chơi với em đấy nhé! Thế nhé…Tút… tút..!”- Hwi cứ thế mà xổ một tràng dài, sau không kịp để cho người anh trai của mình kịp phản ứng đã liền cúp máy.

-”A..này?”- Hanbin ngơ ngẩn nhìn chiếc màn hình điện thoại đã tắt ngấm từ 5 giây trước. Mà thôi kệ, Hwi nó giàu mà, Hanbin chẳng cần bận tâm nhiều đến cô em gái này làm gì nữa. Em cứ thế mà chui tọt lại vào trong chăn tìm kiếm cái gối ôm. Chạm được đến gối ôm rồi, nhưng mà cái gối ôm hôm nay lại có chút cứng cáp và to lớn?

Lại một lần nữa Hanbin bật dậy khỏi giấc ngủ, K đã mở mắt từ bao giờ, ánh mặt vẫn luôn say đắm nhìn về vế em khiến người có chút rùng mình. K hôm nay có chút lạ, hay vì mấy ngày không gặp nhau đã làm K nhớ đến phát điên phát dại rồi. Hanbin sợ nhưng Hanbin buồn ngủ.

K với lên ôm lấy em vào lòng, lâu ngày anh không được gặp lại bé yêu anh nhớ lắm rồi. Ai mà chẳng thừa biết rằng Yuida Koga chính là một tên chúa simp Hanbin chính hiệu. Nếu có một FC Hanbin được tạo ta thì chủ FC không ai khác chính là anh. Ôm người nhỏ vào lòng, mùi thỏa sức hút hà hương kẹo thơm tỏa ra từ người của bé mèo nhỏ, nó đã giúp anh quên đi hết mệt mỏi trong những ngày làm việc quên ăn quên ngủ để có thể đem tiền về cho vợ. Cũng chẳng phải là K lợi dụng điều đấy để có thể xà nẹo Habin mà khách hàng lần này đúng là quá oái oăm. Người đàn ông cao 1m87 đã vận hết nội công của mình để có thể lấy được dự án lần này, có chút hao công tổn sức làm cho anh nhớ đến vợ nhỏ Hanbin của mình.

Thầm cảm ơn em bé trong lòng, hồi tán em như vậy là quá nhẹ nhàng đối với Yuida Koga rồi, vì em tán anh mà.

Hanbin cũng chẳng có gì bất ngờ là mấy với cái ôm này của anh, sống trong những cái ôm em thấy ôm cũng ấm trừ cái ôm mùa hè. Nói ra thì hơi mất giá chứ thực ra em rất mong chờ nó đấy chứ. K cỡ vừa và đủ sớm đã trở thành vẩy ngược của bé con, anh chính là người mà Hanbin chọn đặt sự tin tưởng  của mình vào từ khi đặt chiếc gót sen xuống nơi thế giới này. Dù rằng chẳng ai biết được rằng tương lai của họ sẽ đi về đâu, làm tỉ phú hay là đi ăn xin.

Mà tại sao em phải quan tâm làm gì, cứ để cho thời gian trả lời là được. Chẳng thèn nghĩ nữa, em có trò mới vui hơn nhiều.

- "Này K, em hỏi nhé. Nếu mà mai sau em có già đi, trở thành một ông cụ nhăn nheo, xấu xí thì lúc đấy anh có còn yêu em không vậy?"- Hanbin bỗng chợt bật ra một câu hỏi khiến cho trái tim người đàn ông lớn tuổi giật thon thót.

Chết tiệt? Chuyện quái gì đang xảy ra với anh vậy? Sao mà không thể biết được chứ, nó chính xác là câu hỏi quốc dân mà mấy cô gái hay thích hỏi những anh người yêu xấu số của mình. Nói đúng hơn nó chính là một phép thử không may mắn dành cho cánh đàn ông. Nếu nói có thì anh sẽ liền bị quay vào ô tiếp tục bị hỏi của Hanbin còn nếu mà nói không thì chẳng biết là Hanbin sẽ làm chuyện quái gì với tấm thân già này của anh nữa, hoặc là chẳng làm gì. Mồ hôi mẹ, mồ hôi con thi nhau đổ xuống trong lòng, K thoáng lộ vẻ bối rối. Anh chẳng biết nên nói sao để vừa có thể thoát được kiếp nạn vừa có thể an toàn ôm em bé ngủ tiếp.

[AllHanbin] Xuyên làm phản diện!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ