12. Gặp lại

573 58 9
                                    

Hyeongseop nhìn chăm chăm vào Hanbin. Lúc mà em nghiêm túc làm việc lại cuốn hút đến lạ. Bờ môi mím lại, hai má cứ phồng lên trông vô cùng đầy đặn. Nhìn kĩ mới thấy Hanbin trắng thật đấy, nó như phát sáng lên dưới lớp cảnh phục ấy.

- "Hyeongseop à! Nay em muốn ăn gì?”- Hanbin đeo lấy chiếc tạp dề màu hồng trông không khác gì một người vợ đảm đang. Hai người sớm đã về nhà bởi hôm nay có một đợt chuẩn bị nên nhân viên đều được cho nghỉ ngơi một chút. Buổi trưa trong căn nhà này trước giờ luôn thanh vắng đến lạ nay lại nhẹ nhàng có tiếng đi lại và tiếng lạch cạch của xoong nồi va vào nhau. Cảnh phục vẫn chưa được cởi ra nhưng vì chiếc bụng này reo hò vì đói quá rồi nên việc đầu tiên họ cần làm chính là ăn đã.

Nhận được ý rằng em ăn gì cũng được của hắn thì em cũng đã nấu xong gần hết, bởi cái khẩu vị của đám nhóc này em nắm trong lòng bàn tay rồi. Bày biện đồ ăn ra bàn, quay qua quay lại đã thấy hắn đã ngồi ngay ngắn xuống bàn vẻ mặt vô cùng đợi chờ. Đáng yêu. Chẳng trách sao thân chủ Oh Hanbin là yêu say đắm tên nhóc này đến thế. Bữa trưa cứ thế trôi qua thật ảm đạm, cốt cũng chỉ để làm cho mình no cái bụng thôi chứ Hanbin với Hyeongseop cũng chẳng hứng thú gì với đồ ăn ngon tầm này nữa.

- "À. Cứ gọi em là Seop được rồi.”- Nói rồi hắn cũng tự biết đường thu dọn bát đĩa rồi giúp Hanbin rửa sạch. Thằng nhóc này vốn rất hiểu chuyện nhưng càng lớn càng ít nói, em có muốn cũng không thể cạy miệng nó ra được trừ khi là nó muốn. Hanbin bất lực, Hanbin chỉ gật đầu coi như là đồng ý với hắn thì nhận được cái nhíu mày.

- "Anh gọi thử một câu xem nào.”

- "Seop!”- Hanbin cũng coi như là bị dọa sợ rồi, cái sát khí này đúng là không thể bì được rồi. Hơi thở của nam chính là đây chứ đâu.

À nhắc nam chính mới nhớ đấy, theo như dòng cốt truyện thì cô bé nữ chính kia chuẩn bị xuất hiện rồi. Em cũng phải mau mau chuẩn bị mọi thứ để đẩy mọi chuyện đi đúng cốt truyện nhưng cũng không thể để tổn hại đến long thể được. Sau đó tìm cách đưa giấy ly hôn cho 6 vị hôn phu hụt này mới được. Đúng là tiếc thật đấy, trong tim cũng có một chút gì đó đau nhói, y hệt như gai đâm vào tim vậy. Có vẻ em đã đem lòng yêu họ, yêu một tình yêu mà chẳng thể có tương lai. Thậm chí chính tình yêu ấy lại chính là thứ đã đẩy em đến bước đường cùng và phải tìm đến cái chết. Vậy đành thôi, tình yêu này em xin cất trong lòng để các anh có thể hạnh phúc.

Ánh mắt của em chan chứa một nỗi buồn sâu thăm thẳm. Hắn lo lắng, cứ tưởng mình đã làm gì có lỗi với em rồi mà tiến lại muốn ôm Hanbin vào lòng thì bất chợt Hanbin đứng phắt dậy. Viện cớ rằng mình phải đi thay đồ rồi cũng bỏ đi lên phòng. Giấu sau lưng hắn đó là những giọt nước mắt đang tuôn lã chã như những viên pha lê non, sáng bóng nhưng dễ vụn vỡ. Em phải né xa họ càng xa càng tốt, em sợ tim mình sẽ lại loạn nhịp mất, em sợ em sẽ như thân chủ này mất. Em sẽ hại người, hại cả chính mình.

[Alo! Hanbinie ra sân bay đón em bé!]- Giọng nữ ở đầu dây bên kia mang chút ngọt ngào, đây chính là nữ chính trong câu truyện này. Cô là Oh Hwiyiun, đứa em gái nhỏ cuồng anh trai của Hanbin.

Oh Hwiyiun thực chất không phải là em ruột của Oh Hanbin. Năm ấy, ba mẹ cô vì một vài biến cố nên đã gửi lại cô cho Oh gia chăm sóc, sau rồi cũng bặt vô âm tín sống không thấy người, chết chẳng thấy xác. Hwiyiun luôn là một đứa trẻ u buồn dù cô mới chỉ ở ngưỡng 5 tuổi. Năm ấy, theo lời kể thì ở cũng biết ở đằng sau cô luôn là một cái đuôi vô cùng đáng yêu. Cậu bé ấy chính là cậu chủ của Oh gia, Oh Hanbin. Em năm đó 7 tuổi, khi được bố mẹ giới thiệu cho em gái thì vô cùng vui mừng. Nhưng sau thì mọi người lại nhận xét rằng cả hai chẳng có một chút gì là điểm tương đồng cả, có khi lại còn căm ghét nhau là đằng khác nhưng họ nào có biết Hanbin đã từng chút nữa đã chết đi chỉ để cứu lấy Hwiyiun khi em ấy có ý định tự tử. Cô gieo mình từ tầng 3 xuống, nhưng cảnh tượng lại chẳng may bị Hanbin bắt gặp. Em đã chẳng ngần ngại lấy cả thân mình nhảy đến ôm chầm mà bao bọc lấy cô. Khi đấy, em đã vui vẻ nhận lấy kết quả rằng có thể sẽ bị tàn phế suốt đời. Nhưng quả thật mọi thứ như một kì tích khi em tỉnh dậy mà có thể đi lại cho đến tận bây giờ.

[AllHanbin] Xuyên làm phản diện!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ