16. Tỏ. - Couple phụ.

340 19 0
                                    

Vào mùa thu 4 năm trước, Lan chân ướt chân ráo bước sang một đất nước xa lạ. Ngày đi học, đi làm tối về lại làm thêm để kiếm chút đỉnh mà gửi về phụ giúp ba mẹ. Thời điểm mà đồng tiền đã chiếm trọn tâm trí của mình thì Lan cũng chẳng có tha thiết nào mà đi tìm thêm những mối quan hệ bạn bè nữa. Những người cùng phòng cũng dần xin chuyển đi vì cảm thấy quá nhàm chán. Công việc của Lan bề bộn đến độ mà cô chẳng hề hay biết căn kí túc xá chỉ có mình cô ở nay đã có thêm hai người khác không ai khác chính là Hwiyiun và May Rya.

Hai cô ả này cũng chẳng khá khẩm hơn là bao so với Lan, hai con người được gọi là học bá lại là biến thái hết chỗ nói. Ngày đêm đâm đầu vào những cuộc chơi tình dục thác loạn quên ngày quên đêm, phải chính vì vậy nên đám người cùng phòng cũng dần chẳng còn thấy dạng. Chủ quản của kí túc xá cũng hết cách đành chuyển ba người vào chung một phòng. Một cô nàng chỉ nghĩ đến công việc, hai cô ả nghịch ngợm, khó chiều bậc nhất lại cùng thở chung một bầu không khí, có vẻ lại là một phương án tốt nhất.

- "Oa... Oáp."- Lan trở về kí túc xá sau một ngày đầy mệt mỏi, cô chẳng tha thiết gì mọi thứ xung quanh. Cứ thế mà dần lột sạch đồ ra ngay giữa căn phòng tối như mực.

- "Này, vừa lần đầu gặp mà đã cởi đồ như vậy cis phải là sỗ sàng quá không đây?"- Một giọng nữ vang lên khiến cho Lan thoáng giật mình, tay vội túm lấy cái áo khoác mong rằng che được đến đâu thì che. Cô biết giọng nói này là của ai nhưng cũng chẳng thể chắc chắn. Cô từng nghe qua giọng học bá của trường Oh Hwiyiun trong những ngày học tập và cũng không ít lời đồn đại không hay về nàng học bá. Mang trong mình một nỗi lo, tay với lấy cái công tắc điện mà bật lên. Đúng là, trong cáu rủi lại có cái xui.

Lan không biết mình nên vui hay nên buồn đây khi người đó đúng chính là vị học bá kia thật và nơi giường phía trong cũng có một người nữa, không ai khác chính là May Rya. Người luôn điềm tĩnh nhất và cũng là người luôn đứng sau mà dọn dẹp hết đống phiền phức mà Hwi gây ra. Double xui. Mà thôi kệ. Cô chẳng bận tâm, họ làm gì xấu cứ đá cho họ một cái là xong mà. Dù gì cô cũng có một chút võ thuật trong người.

- "Ồ! chào Lan."- May bây giờ mới lên tiếng, Lan cũng ý tứ nở một nụ cười thương hiệu chào lại người kia. À mà khoan? Sau May Rya biết tên cô? Hack thông tin máy chủ à?

Mặt cô gái nhỏ nhắn với hai người khổng lồ kia đã đơ ngang vài giây, rồi Lan lại tự trấn an mình rằng chắc họ có để ý cuốn tập của mình nên mới biết được thôi chứ không có gì đang sợ đâu. Nhưng đời cũng nào có như mơ, bọn họ bước vào đây vừa tròn 2 tháng thì cô mới nhận ra rằng bọn họ đang tồn tại ở nơi này nhưng  còn cô, ngay từ đầu đã luôn nằm trong điểm ngắm của họ. Một cô gái được đồn là sống như hồn ma vất vưởng đã thu hút được sự chú ý của hai con người đầy khát vọng và ham chơi nhưng cũng đầy xảo quyệt. Lan nào có biết, mỗi đêm khi cô ngủ thì Hwiyiun và May mới trở về kí túc xá, hai người họ ai cũng háo hức vì đêm nay lại có thể ôm ấp con thỏ nhỏ xinh mà chẳng mảy may bị phát hiện. Vừa hay lại rất đúng gu. Và cũng chẳng phải tự nhiên mà Lan có thể ngủ được một giấc sâu đến như vậy mà chính là do May đã lén đốt trầm hương trong căn phòng. Dù trầm đã tan nhưng lẩn trong không khí vẫn mang một thứ hương dễ chịu khiến cho cô gái nhỏ sau một ngày mệt mỏi nhanh hơn rơi vào giấc ngủ sâu.

[AllHanbin] Xuyên làm phản diện!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ