Ở chương này sẽ gắn 16+ nhé!
Nếu bạn đang ăn chay tớ sữ có một dòng cảnh báo ở trước đó, bạn có thể lướt qua và đọc tiếp ở chương tiếp theo. Quy tắc ngầm, sau này tớ sẽ không nhắc lại nữa.Giờ thì vào truyện nha ♡
Nằm thở dài thườn thượt, Hwi thế mà vẫn nhanh hơn cô một bước. Có dáng người nhỏ bé đúng là thích thật đấy. Chuyện là một tiếng trước, Hwi và May đang tranh luận là ai sẽ là người tắm trước. May thì nghĩ rằng hai người có thể tắm chung với nhau được mà còn Hwi thì không, cô nàng nhất quyết là đòi tắm một mình thế là một trận kéo búa bao nổ ra. Nhưng xui cho May, vận may của Hwi trước giờ vẫn luôn lấn át, giờ cũng vậy. Vậy cũng đành chịu thôi và giờ May nằm đây mà suy nghĩ đến Hanbin, thầm công nhận với người anh họ của mình đúng là Hanbin đẹp thật, rất có sức cuốn hút, nếu có thể cô sẽ cướp em khỏi tay bọn họ nhưng chắc để lần sau vậy.
Bữa tối ngày hôm ấy mọi không khí đang dần trở nên căng thẳng khi hai anh em nhà họ Oh đều thông báo có việc quan trọng muốn nói với bọn họ. Không khí trong phòng trở nên ngột ngạt một cách lạ thường khi mặt ai cũng đang nhăn nhó như để suy đoán đến những trường hợp có thể xảy ra trong lúc này. May và Hwi nhẹ nhàng đứng dậy, đúng là cao thật đáng để ghen tị phết đấy chứ đùa.
- "E hèm! Sở dĩ về đột ngột như thế này là muốn báo cho mọi người một chuyện quan trọng. Em và May hiện đang quen một cô gái tên Lan. Và dự định tháng tới sẽ tổ chức lễ cưới. Tuy hơi đường đột nhưng chính là tạo một bất ngờ nho nhỏ, bọn em cũng sẽ chuyển về Hàn Quốc ở luôn, nhà cũng mua xong xuôi rồi. Không ai cản được em đâu.”- Hwi cứ xổ một tràng dài về chuyện mình sắp lấy vợ cho họ nghe, não ngưng trệ vài chục phút. Bọn họ cứ như nghe thấy tiếng quạ bay qua. Đầu óc mụ mị hết cả lên. Cô nàng 5 năm trước tỏ tình bị họ từ chối nay về nước trở thành soái tỉ và come out đầy bất ngờ. Não họ như sắp chết đến nơi rồi.
Lượng thông tin quá lớn, bảy con người cứ nhìn nhau há hốc mồm. Người ngạc nhiên nhất chính là Hanbin, cốt truyện chính xác là đã bị thay đổi, rõ là đằng khác. Và cái việc em muốn thông báo rằng em định sắp xếp hôn lễ cho Hwi với bọn hắn đã gần như rơi vào dĩ vãng thì đột nhiên Hwi bắt đầu lộ ra bộ mặt tò mò mà hỏi:
- "Vậy Hanbin, anh muốn thông báo điều gì?”
- "Ừm… Anh định kết thông gia với Ahn gia, Hwi và Hyeongseop sẽ kết hôn. Anh cũng định nếu em không thích chúng ta có thể thương lượng.”- Em ngập ngừng xong cũng nói hết ra, em không biết sao nữa nhưng chính Hanbin cũng hiểu, cuộc hôn nhân không có hạnh phúc nó sẽ như nào. Đằng này Hwi vốn cũng như em, họ chẳng thể chắc rằng mình sẽ hạnh phúc khi có một cuộc hôn nhân với người khác giới. Hyeongseop và Hwi vừa nghe xong như sét đánh ngang tai, Hanbin là đồ ngốc, vừa định gả em gái mình cho người mình yêu, vừa định trao tình yêu của mình cho một người khác đúng là trớ trêu thật mà.
Họ kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân này, Hwi như sắp bùng cháy đến nơi rồi. May thấy tình thế không ổn liền kéo cô lên phòng, gọi cho tài xế riêng đến đón và hai người con gái sau đó cũng rời đi nhanh chóng. Nếu ở thêm một giây nào nữa chắc cái nhà này sẽ không còn yên bình nữa đâu. May ở với Hwi gần 10 năm rồi, cô làm sao mà không thể hiểu được tính tình của cô bạn thân này được. Năm ấy, khi cả hai chia sẻ cho mình về người mình thích cũng không ngờ lại cùng một người. Ấy vậy mà Hwi lại hào sảng nói rằng họ có thể yêu em ấy mà, đúng là điên rồ thật đấy. Cái tình yêu này, xã hội chẳng ai muốn công nhận nó cả nhưng Hwi lại nói ra như nó chẳng thể có gì to tát cả. Nhưng cô biết chứ, Hwi cũng khổ tắm lắm khi nói những câu nói đấy, cũng làm quái gì có ai muốn chia sẻ tình yêu của mình đâu. Hwi ghen lắm, May cũng vậy nhưng đều kìm nén nó lại, đó là điều tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHanbin] Xuyên làm phản diện!
Teen FictionNgô Ngọc Hưng- một cậu thiếu niên mọt sách, có niềm đam mê với tiểu thuyết, ấy thế mà lại vì một câu chửi thề mà lại ông thần truyện giận hờn vu vơ phạt nguội, đẩy linh hồn vào thân xác của nhân vật phản diện mà em ghét nhất- Oh Hanbin. "Một ngày nọ...