7. Jun:Hufflepuff
- Thích động vật.
- Đôi lúc nghĩ ra mấy câu nói khùm điêng
- Đã từng lẻn xuống Đại sảnh ma, nơi mở tiệc của những bóng ma phía dưới hầm ngục (nơi vốn dĩ các học sinh không được tới).
- Trước đó đã thử rủ Jeonghan nhưng đã bị từ chối với lý do Jeonghan không thích ma.
- Trở thành Hóa thú sư sớm nhất trong hội, cậu ấy có thể hóa thành một con mèo gừng.Hay đi lại thăm thú quanh trường trong hình dạng một con mèo.
- Sáng đi học được nhận thư và chocolate, tối tới bị đám mèo cái theo đuổi...nhưng vẫn chưa có lấy một mối tình đầu.
- Tự luyến thấy mồ
- Ghét phải học những thứ liên quan đến thảo dược, độc dược,...
- Ghét bay,sợ độ cao.
- Ghét bị quản thúc.
- Bà Norris nhận ra cậu không phải mèo .
- RẤT KHÙM,for exmaple: nếm thử đũa phép, dùng đũa phép làm đũa gắp để so sánh sự khác biệt, chúi đầu xuống nước bên Hồ Đen để xem có người cá dưới đó không,xuống thử hầm ngục để nói chuyện với Quỷ Lùn,lên lên xuống xuống cầu thang để thử cảm giác nó di chuyển khiến cả cái cầu thang cũng chóng mặt...
- Có khả năng thiên bẩm về việc nói chuyện với các sinh vật huyền bí (dù không biết chúng có hiểu thật không)
- Dù không thích bay và sợ đồ cao, Jun rất thích cưỡi Bằng mã.
- Rất enjoy những tiết học không cần phải học thuộc lòng.
- Nhưng lại học giỏi môn Biến hình.
- Thường là một trong số ít học sinh phải ở lại trường ngay cả trong các dịp lễ (trừ kì nghỉ hè).
- Thích được thử cheating một lần nhưng thường chỉ làm được nửa vời vì bỗng dưng cảm thấy có lỗi. Ít khi có thể nói dối nhưng nếu bắt buộc thì thường lảng tránh hoặc hành động trong im lặng.
- Nói chuyện nghe rất thuyết phục, luôn là kẻ chiến thắng khi đấu khẩu.
- Chúa tể body language (có thể đấy là lý do các sinh vật huyền bí hiểu được ý cậu?).
- Trở nên rất đáng sợ khi ngủ. "Sao cậu ta cứ nhìn chằm chằm vào tôi vậy?Cậu ta ngủ chưa đấy??Rõ ràng là đang mở mắt mà??"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hogwarts:Peace, and Love.
FanfictionSeventeen, Blackpink, Twice, G(I)DLE, Gfriend,BTS,... Rất muốn một fic cho các tình yêu của tôi ,tại chưa có fic nào viết về OTP ntn cạ~^~ Tránh xa mọi thứ xô bồ của giới giải trí ,của thế giới thực tại, tôi mượn thế giới của J.K Rowling để viết nê...