2.Ngân hàng Gringotts

119 27 5
                                    

Tòa nhà ấy trắng muốt từ đầu tới chân, được bao bọc bằng đá cẩm thạch uy nghi bệ vệ.Chỉ có điều, dáng vẻ liêu xiêu vẹo vọ của nó có thể khiến người ta cảm tưởng như tòa nhà sắp đổ sụp tới nơi. Chẳng muggle nào có thể đoán được, tòa nhà còn xiên lệch hơn cả tháp Gisa ấy thực chất lại là tòa ngân hàng "kiên cố" nhất trong Hẻm Xéo.

Các yêu tinh làm việc ở đây, khó gần, cau có và ghê gớm, nhờ có chúng, chẳng có đồng tiền giả nào dám lưu hành trong thế giới phù thủy. Thật ra,ngoài những người thật sự cần thiết, chẳng có phù thủy nào muốn vào đây quá lâu, cũng chỉ bởi cái không khí căng thẳng lạnh ngắt đến ngạt thở ở đây. Jeonghan và Sowon cũng chẳng phải ngoại lệ. Cho tới khi bước chân vào đây, chúng thật sự nhận ra sự bốc đồng của cuộc cá cược này.

Ngay từ khi đặt chân vào trong, một cơn ớn lạnh bao trùm chúng khi những cặp mắt đang cố gắng tỏ ra mình ổn chạm tới những con mắt dò xét của đám yêu tinh từ trên những dãy bàn làm việc cao ngất.Một số yêu tinh lọ mọ kéo chiếc xe đẩy chất đầy tiền muggle, đi qua đi lại dọc dãy hành lang đá cẩm thạch, không một tiếng nói nào dám cất lên ở đây.

Sowon:" Mình không nghĩ vào đây nó lại lạnh vậy..."

Jeonghan: "Lần đầu hả?"

Sowon: "Ờ, cậu tới đây nhiều rồi hả?"

Jeonghan:"Không, mình cũng là lần đầu"

Chúng tiếp tục tiến lên phía trước, dãy hành lang này sao mà dài dữ.

Chúng tiếp tục tiến lên phía trước, dãy hành lang này sao mà dài dữ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sowon: "Mình...muốn ra ngoài"

Jeonghan: "Sắp tới nơi rồi,đừng có đi chậm vậy chứ"

Sowon:"Sau này kể cả khi có tiền, mình cũng sẽ không bao giờ vào đây đâu.Tất cả là tại cậu, ai lại nghĩ ra cái trò này cơ chứ!"

Jeonghan: "Rồi ai đi hưởng ứng trò đó làm gì, phi lao phải theo lao thôi"

Sowon:"Thật sự, đừng nói gì nữa nếu không muốn bị ăn táng."

Hai người cứ thì thầm như vậy cho tới khi giáp mặt với yêu tinh nơi chiếc bàn cao nhất, bàn tiếp đón.

Sowon:"Wow,..nhìn móng tay của ông ta kìa"

Jeonghan:"Đừng chỉ thì thầm như vậy, cậu muốn nói trước không?"

Sowon:"Uhm..."

Cô hắng giọng, vài ba lần, trước khi trở nên càng hãi hơn bởi lão yêu tinh còn chẳng thèm để tâm đến. Lão vẫn tiếp tục ghi chép và cắm mặt xuống bàn làm việc và sổ sách.

Hogwarts:Peace, and Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ