Ngày 1 tháng 9, mở đầu một năm học mới với các phù thủy trẻ tại Hogwarts bằng một ngày mưa lớn hơn bình thường. Mây đen phủ kín và sương mù xuất hiện khắp bốn phương tám hướng.
Thời tiết u buồn tẻ nhạt là thế, nhưng không khí tại ga 9 3/4 lại vô cùng nô nức náo nhiệt. Những chiếc xe đẩy hành lý chạy qua chạy lại không ngớt, những khuôn mặt hớn hở không thể kìm nén của những học sinh năm nhất , những khuôn mặt vui mừng nhưng cũng không kém phần lo lắng của các bậc phụ huynh khi đưa con mình tới tận cửa toa tàu. Tàu hỏa vẫn như vậy, vẫn hú còi thật khỏe khoắn và sẵn sàng cho một năm làm việc tiếp theo của mình, như những gì nó vẫn làm.Bức tường nối giữa thế giới muggle và sân ga cứ thi thoảng lại xuất hiện một học viên, nối đuôi nhau vội vã chạy tới tàu, những người mới được những người cũ dẫn đường, những người đã quen nhau thì nhớn nhác đi tìm bằng hữu đã qua một mùa hè chưa gặp.
Jisoo hít một hơi thật sâu, tận hưởng bầu không khí một năm mới có một lần này. Dù không phải là năm nhất, cảm giác ngỡ ngàng và bồn chồn vẫn hiện hữu trong lòng cô mỗi khi đứng trước đoàn tàu. Jennie và Lisa đang đi gửi hành lý của cả 4 chị em, còn cô vẫn đang phải vác chiếc lồng cú to bự và cố gắng len qua dòng người để đi lên tàu.
Càng ngày càng đông, những tiếng gọi , những tiếng cười và cả những lời dặn dò cứ thế hòa vào nhau có phần khiến cô nhức óc, vậy nên khi đã có thể yên vị trên khoang tàu, những âm thanh không còn nhức nhối nữa mới để cô thở được.Phải nhanh chóng thôi, cô còn phải tìm một khoang trống để dành cho cho các em nữa ...
-------------------------------------------------------------------------------
Ngắm nhìn mọi người đi lại bên ngoài qua ô cửa kính, cô hoài niệm nhớ về ngày đầu tiên đi học.Khi ấy, cha mẹ của cô cũng ra tới tận bên cạnh cửa sổ kính của cô, vẫy tay nhiệt tình cho tới khi tàu khuất dạng.Giờ các phụ huynh khác cũng làm y như thế, họ dõi theo con tàu, vẫy tay và hét to chào tạm biệt thật lâu, ngay cả khi hình bóng họ chỉ còn là dấu chấm nhỏ, vẫn có thể thấy rõ những cánh tay hãy còn vẫy qua lại không ngơi nghỉ.
Tàu khởi hành rồi, nhưng sẽ mất một lúc lâu nữa để ba cô em của cô len được qua dãy hành lang chật hẹp để ra tới tận nơi cô ngồi. Không đi gửi hành lý, cũng có lợi đó chứ!
Cô đặt chiếc lồng cú của mình xuống ghế mà giờ mới nhận ra đã có một chiếc lồng cú khác đặt ngay gần đó.
Jisoo:"Ai lại đặt lồng cú ở đây?Nè, chủ của ngươi đi đâu rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hogwarts:Peace, and Love.
FanfictionSeventeen, Blackpink, Twice, G(I)DLE, Gfriend,BTS,... Rất muốn một fic cho các tình yêu của tôi ,tại chưa có fic nào viết về OTP ntn cạ~^~ Tránh xa mọi thứ xô bồ của giới giải trí ,của thế giới thực tại, tôi mượn thế giới của J.K Rowling để viết nê...