12. Yuju: Gryffindor
- Sinh ra trong một gia tộc phù thủy lâu đời và vô cùng có thành kiến với muggle
- Nhưng bản thân Yuna không phải người quan trọng về vấn đề này.
- Rich kid x3.
- Có một pet rồng gai (Gia đình Yuju là gia tộc còn lại duy nhất được quyền nuôi dưỡng rồng trong cả nước, còn đối với những người khác, việc mua bán và nuôi rồng là điều bị cấm).
- Pet này được gia đình cô ếm bùa cho nhỏ lại vừa bằng một con cú đưa thư luôn, nhưng vẫn giữ khả năng phun lửa khạc khạc.
- Bùa ếm lên con rồng qua cái vòng xích nó đeo, nếu cái vòng đó được bỏ ra nó sẽ lập tức về kích cỡ ban đầu.
- Có thể giả giọng opera.Thường sử dụng giọng hót cao vút này để dọa đám Slytherin từ bên dưới tầng hầm.
- Không bị áp lực học tập đè nặng bởi dù có học tốt hay không ra trường vẫn có thể tiếp quản gia tộc được.
- Dù sinh ra trong một gia đình có phần hơi cổ hủ, Yuju lại luôn mang tâm thế đón nhận cuộc sống mới.
- Có các gia tinh làm người hầu trong nhà, một con trong số đó hay theo dõi chăm sóc cô nhất có một gia tinh tên là Speed.
- Tính tình xởi lởi năng động, tự lập và có phần bướng,nhưng sẽ ngay lập tức mềm mỏng nếu gặp anh trai sáng láng nào đó đi ngang qua.
- Tận hưởng những phút giây được thảnh thơi ngắm cảnh thiên nhiên.
- Dù rất trân trọng gia đình, Yuju là người hay xảy ra bất đồng quan điểm với các thành viên trong nhà.
- Nhà của Sowon sẽ là nơi Yuju hay tới sau mỗi lần cãi nhau với gia đình trong dịp nghỉ hè.
- Tài năng trong môn Quidditch, hiện đang chơi cho vị trí Tầm thủ của Gryffindor, là nhân tố giúp Gryffindor giành quán quân Quidditch hai năm liên tiếp.
- Có tỉnh táo hay không thì luôn ngủ gật trong giờ lý thuyết, nhưng mỗi khi bị hỏi thì luôn trả lời đúng,với lý do là "đã có trải nghiệm thực tế": "Con này em đã gặp ngoài đời rồi , thưa giáo sư,nó cũng không khó gặp đến vậy...";"Loại cây này em đã được dạy cách bào chế rồi, thưa giáo sư" ; "Em nhớ vị trí địa lý của vùng đấy vì em đã tới đó với cha mẹ rồi, thưa giáo sư", "Em nhớ tên con rồng đó vì em đang nuôi một con rồi, thưa giáo sư" ; "Em biết là cuốn sách đó khá là cổ và chỉ có 2 bản duy nhất, nhưng một bản Bộ Pháp Thuật giữ còn một bản nhà em giữ nên em đã đọc nó từ hồi 6 tuổi rồi, thưa giáo sư"...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hogwarts:Peace, and Love.
FanfictionSeventeen, Blackpink, Twice, G(I)DLE, Gfriend,BTS,... Rất muốn một fic cho các tình yêu của tôi ,tại chưa có fic nào viết về OTP ntn cạ~^~ Tránh xa mọi thứ xô bồ của giới giải trí ,của thế giới thực tại, tôi mượn thế giới của J.K Rowling để viết nê...