0.4. Intro cuối

219 26 7
                                    

20. Seungkwan: Gryffindor

 Seungkwan: Gryffindor

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Thomas.

- Cái tên này là do bố mẹ và các chị gái của Seungkwan tự ghi vào giấy nhập học của cậu (Theo lời khuyên của Joshua).

- Có tài năng, và nếu làm gì nghiêm túc thì sẽ hoàn toàn đặt tâm huyết vào đó.

- Là người biết cách trang trí vở của mình thật đẹp, với cỏ cây hoa lá ép khô cũng được kẹp vào mỗi trang giấy trông rất điệu nghệ.

- Môn học yêu thích : Bùa Chú only

- Mỗi cuối năm học đều chụp lại một tấm ảnh tập thể rồi kẹp vào quyển sách Bùa Chú.

- Từng viện cớ đau họng để không tham gia vào dàn hợp xướng của trường, nhưng dường như luôn trở thành "bậc thầy thanh nhạc", giúp uốn nắn từng nốt cho các bạn khác.

- Sẽ rất dễ nổi cáu và táng đối phương mà không cần nghĩ nhiều, táng xong nghĩ sau cũng không muộn.

- Sẽ ngay lập tức lộ ra vẻ mặt phán xét mỗi khi nhìn thấy ai đó có hành động sai trái.

- Rất thích đám nhóc khóa dưới, đặc biệt chơi rất thân với các hậu bối năm nhất năm hai.Đây là người dễ dàng làm quen với hầu hết mọi người.

- Nếu chỉ dạy cho ai cái gì thì sẽ chỉ dạy hết công hết sức, thậm chí mắng vào mặt người đó nếu có bị mắc lỗi , y như một giáo sư vậy...

- Không hiếu kỳ, nhưng thường bị lôi vào hội những người hiếu kỳ.

- Vậy nên dù muốn hay không thì cũng biết kha khá mấy cái phòng "bí mật" của trường.

- Cuồng Jun nhất đám, vì Jun vừa đẹp người vừa có thể trở thành hóa thú sư.

- Hâm mộ những người giỏi những thứ mình không giỏi.

- Có một lần đăng ký vào đội Quidditch nhưng đã bị loại ở vòng chót do sợ bóng Bludger bay vào mặt nên toàn né bóng.

- Dù vậy nhưng đã được đảm nhiệm vị trí bình luận viên cho các giải Quidditch trước toàn trường.

- Là một bình luận viên vô cùng sôi nổi và có tâm, thậm chí nếu nhà mình ăn điểm sẽ nhảy cẫng lên làm một bài vũ đạo tự chế để ăn mừng.

- Trông vui vui như vậy nhưng không thường làm mood maker, bởi bản thân cậu sẽ có một lúc nào đó cần trầm tĩnh tuyệt đối.Thậm chí nhiều lúc Seungkwan chọn việc ngồi dùng bữa một mình ở Đại Sảnh một hôm, không phải vì giận hay buồn, mà chỉ đơn giản là vì muốn tịnh tâm một lát.

Hogwarts:Peace, and Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ