Thời gian trông vậy mà trôi nhanh dữ dằn, thấm thoắt đã hơn 2 tuần qua đi kể từ ngày mới nhập học của các phù thủy sinh. Hơn 2 tuần, Hoshi xoay sở để sống sót qua môn Độc Dược mà không có Woozi hay Wonwoo, trong khi đó Yerin và Jun được gánh nguyên buổi.Trong hơn 2 tuần ấy, Miyeon cùng các phù thủy sinh năm nhất cùng nhau làm quen dần được với trường lớp mới,cũng là hơn 2 tuần có sự đóng góp không ngơi nghỉ của Lisa và DK trong ngành nghề hướng dẫn viên kiêm quản lý kiêm bộ trưởng bộ ngoại giao chuyên gắn kết cô với từng tầng lớp trong trường, dần dần, cô càng tự tin rằng Hogwarts cũng đang trở thành một mái nhà ấm cúng để viết tiếp nên những tháng năm thanh xuân tiếp theo của cô. Hơn 2 tuần, Jisoo không được chạm trán Taehyung, ngược lại Joshua ngày nào cũng phải ngồi né né cái người sang bên muốn vẹo cột sống tới nơi, chỉ mong sao thời gian sắp tới không giống như 2 tuần vừa qua.
//////////
"KWON SOONYOUNG!!!"
Tiếng thét rống riết vang vọng cả Đại Sảnh phá tan mọi cơn ngái ngủ của bất cứ một ai gần đó hay thậm chí chỉ là đi ngang qua.
Hoshi áp chặt hai bàn tay lên mang tai, cố gắng tránh né khỏi bức thư sấm đang ngoạc miệng bao ra trước mặt cậu.
Seungkwan toan định húp thìa súp mà bị dọa giật mình tới độ hất văng cả thìa lên mũi, giờ đang ho sặc sụa vì bị hít phải rau mùi.
Lá thư vẫn chưa dừng lại, nó bay tới áp thẳng vào mặt Hoshi và tiếp tục hét lên âm thanh của mẹ cậu.
"Xấp bài kiểm tra sát hạch ĐỘC DƯỢC, THẢO DƯỢC HỌC, LỊCH SỬ PHÁP THUẬT,... của CON từ năm ngoái, con tưởng rằng giấu trên gác mái là sẽ không ai phát hiện được sao?! Đừng tưởng mẹ không biết học lực của con thế nào.Khoe mẽ điểm cuối kì E với A thì giỏi lắm, có thấy mấy bài khác trong năm được đưa ra bao giờ đâu!"
Hoshi:"Không phải, mẹ à, chúng đã từ năm ngoái rồi..."
"Cấm có lý lẽ gì ở đây!! Giờ thì rõ rồi,năm học này đừng hòng giở chiêu trò gì nữa mà HỌC CHO TỬ TẾ VÀO!! Như thế này thì ra đời kiểu gì hả!!! Nếu không chú tâm vào học thì mấy cây chổi ở nhà này sẽ bị bẻ làm đôi hết! Không có Quidditch gì nữa hết !THẾ ĐẤY!!Bác nhờ mấy đứa báo cáo tình hình học tập HÀNG TUẦN cho bác, biết chưa! À phải, còn về mấy đứa..."
Nói đoạn, bỗng dưng lá thư quay ngoắt sang phía cả bọn, nhẹ giọng bất chợt khiến chúng nhất thời chưa quen được.
"Bác đang ủ kimchi, ngon lắm đó, đợi tới tuần sau nhất định sẽ gửi cho mỗi đứa một bịch, nhớ phải ăn hết đó nhé. Nếu thích thì bác sẽ gửi cho cả mấy bố mẹ bên đó luôn hen!"
Chưa ai kịp lên tiếng cảm ơn, lá thư lại nhanh chóng chuyển hướng sang"mục tiêu chính" , nó Hứ lên một tiếng rõ dài rồi dần dần tự xé bản thân ra làm trăm mảnh, lả tả trên bàn. Bầu không khí lại trở lại như bình thường như chưa hề có gì xảy ra, nhưng mặt cậu con trai nọ hãy còn tái mét hoảng sợ.
Hoshi:"Xong đời em rồi."
Scoups:"Thôi được rồi đừng lo quá. Sau lần này anh nghĩ, hay là chúng ta dành thời gian học nhóm với nhau, có gì còn bổ túc môn kém hơn cho nhau được.Mấy đứa thấy thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hogwarts:Peace, and Love.
FanfictionSeventeen, Blackpink, Twice, G(I)DLE, Gfriend,BTS,... Rất muốn một fic cho các tình yêu của tôi ,tại chưa có fic nào viết về OTP ntn cạ~^~ Tránh xa mọi thứ xô bồ của giới giải trí ,của thế giới thực tại, tôi mượn thế giới của J.K Rowling để viết nê...