1. Hẻm Xéo

205 27 1
                                    

 Seungkwan đã có mặt ở đây, ngay buổi sáng cuối cùng của tháng 8. Trời đất, còn chưa nghỉ ngơi đầy đủ thì mai lại tới ngày nhập học rồi, thời gian trôi nhanh quá...

"Sao mà bảo hẹn nhau ở đây nhỉ? Mấy khứa này còn chưa tới nữa... Đã 8 giờ sáng rồi đó trời ạ..."

Cậu đứng đó, trước cửa tiệm đũa phép Ollivanders, nơi cả bọn vẫn hay hẹn nhau mỗi buổi sáng cuối tháng 8 hàng năm, để cùng đi mua đồ dùng học tập. Đứng bên đó mà không dám đứng gần cửa ra vào, chỉ sợ ông Ollivanders nhìn thấy là lại gọi vào hỏi han này nọ , rồi cậu lại buột miệng kể cái gì không được kể thì khổ. 

Đúng lúc đang hậm hực định bỏ cuộc và đi một mình thì từ phía xa xa, ngay phía bức tường cuối đường , những viên gạch đỏ au lại một lần nữa dịch chuyển, thật nhanh gọn và ngăn nắp, mở ra một cánh cửa từ thế giới muggle sang đây. Cái quán đầu mối đó tên là gì nhỉ? Cái Vạc Lủng?

Bức tường ấy, bao năm bao tháng bao ngày vẫn cứ dịch chuyển liên hồi như vậy, nhưng cho tới giờ cậu mới để ý tới nó, bởi đằng sau bức tường, Joshua hyung xuất hiện. 

"Ây da, đến giờ vẫn bị giật mình với cái trò này, điên mất!"

  Scoups bước ra khỏi đó đầu tiên, phủi phủi mấy hạt vữa văng ra chiếc áo chùng vừa được là phẳng phiu của cậu. Theo sau đó là Joshua và Nayeon. 

"Thế thôi cũng phải cằn nhằn"

 Nayeon lẩm bẩm, lắc đầu ngao ngán.

" Thôi nào, Seungkwan tới rồi kìa!"

 Joshua là người đầu tiên nhận ra sự hiện diện của đứa em trai giữa đám đông huyên náo.

Cả ba nhanh chóng chạy tới bên Seungkwan.

"Hay nhỉ, vậy mà bảo 7 giờ có mặt, tôi đợi ở đây nửa tiếng đồng hồ rồi đấy!"

"Sorry sorry, tại anh mài bị tắc đường.Dạo này dân muggle dùng ô tô nhiều quá, tới giờ cao điểm là cứ đứng im ngoài đường không à." 

 Joshua nở một nụ cười thật tươi để xoa dịu cơn nóng giận của cậu em.

Scoups: "Ê sao thấy bảo Jeonghan với Sojung tới từ tận 6 giờ rồi cơ mà?"

Seungkwan :"Ai biết, em đã tới từ 7h30 và không thấy ai cả"

Joshua: "Jeonghan chắc bây giờ đang đi rút tiền"

Nayeon: "Rút tiền?Cậu ta có khoản thu nhập riêng hả mà rút tiền?"

Joshua :"Có chứ, mấy tháng hè cậu ta làm giả mấy tờ chứng từ cá nhân liền để xin làm mấy chỗ, Bưu điện cú này,..."

Scoups :"Nào suỵt! Đừng có kể, cậu ấy bảo giữ bí mật rồi mà!"

Seungkwan: "Gì đâu mà phải giữ, ai chả biết rồi cơ.Nhưng mà noona ạ, anh ấy không phải rút tiền để tiêu đâu.Nếu là tiền để tiêu thì nhà anh ấy có thừa rồi, sẽ không để quý tử nhà mình khổ thế!" 

Nayeon: "Úa thế sao phải đi làm cực vậy?" 

Seungkwan: "Noona không nhớ hả? Cuối năm ngoái hai ông bà đó cá cược nhau xem trong hè ai kiếm được nhiều tiền hơn đó!"

Hogwarts:Peace, and Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ