7.Gặp lại

117 24 12
                                    

Joshua để con vẹt của mình chạy ra khỏi lồng, nó vui vẻ hẳn ra và nói rất nhiều khiến cậu phải dọa bịt mỏ nó lại thì nó mới yên được.

Joshua:"Hey Coco, đi tìm bạn cú của mi đi."

Coco ưỡn ngực, hót lên một tiếng kì cục ra chiều đồng ý rồi bay qua từng buồng.

Woozi:"Lạ thật đấy Shua hyung, sao cú của anh lại ra tận đây?"

Joshua:"Anh đã nghĩ là ở đây sẽ không có ai ngồi... nên là có để nhờ ở đây cho nó đỡ chật chỗ..."

-----------------------------------------------------------------------------

Jisoo hẵng còn thiu thiu ngủ, ngả người vào bên cửa sổ kính , ngửa mặt lên với những giọt mưa bên ngoài trời. Cô đang thở đều đều mặc cho việc nhận ra những tiếng nói của người quen.Có thể cô có phần ngại đi ra chào hỏi. Ngồi ở khoang cuối của toa cuối,họ có đông đến thế nào thì cũng không đến nỗi xuống tận đây đâu?Nếu có thì chắc sẽ là Lisa.

Bỗng, có tiếng đập cánh từ đâu bay vụt tới trước cửa khoang của cô. Và kèm theo đó là một tiếng "QUác!"

Phạch phạch phạch

"Bạn cũ! Bạn cũ!Mở cửa ra nào tiểu thư ơi! Tôi đi tìm bạn cũ!"

Phiền thật chứ?Vẹt nhà ai nữa vậy? Đây là sở thú rồi hay sao vậy?Cô uể oải ngồi dậy, nhìn nó chằm chằm rồi cũng định đi ra mở cửa. Đúng lúc ấy, cánh cửa đã tự động bật mở , kèm theo đó là một khuôn mặt không mấy xa lạ gì với cô, Hong Jisoo, đứng đó.

Hai khuôn mặt nhìn nhau.

Một đôi mắt ngao ngán

Một đôi mắt lại hốt hoảng thảng thốt

Tệ thật!

Lại gặp lại rồi.

Joshua( Túm lấy con Coco) :"Yên nào!... Mình xin lỗi! Cậu ở trong này nãy giờ hả?..."

-----------------------------------------------------------------

Jennie:"Sao cơ?!! Anh không cho chị tôi ngồi cùng anh?! Tên khốn này anh có cần phải tàn nhẫn thế không?!"

Chaeyoung:"Thôi chị ơi! Đừng có nói nặng lời quá như vậy..."

Jennie thật sự nổi đóa, nhưng cái làm cô còn tức giận hơn hết thảy lại chính là thái độ dửng dưng ra chiều lạnh nhạt và không quan tâm của V, cậu vẫn ngồi khoanh tay như vậy, lờ đi lời của cô và nhìn ra ngoài cửa sổ.

Được lắm, thì ra anh cũng chẳng tốt đẹp gì hết. Sau khi đi ra khỏi đây, việc đầu tiên cô sẽ làm là chạy tới bên Jisoo và cương quyết đòi chị ấy đá anh thẳng cẳng tới độ không còn nhấc đầu lên được nữa!

---------------------------------------------------------------------------------------

Joshua:"Mình xin lỗi nhiều, mình không có ý định muốn xuất hiện trước mặt cậu đâu! Mình đi ngay!"

Jun:"Ờm...hyung, chuyện là chúng ta hết chỗ ngồi rồi kìa,...nhưng không sao, hyung ngồi lên khoang hành lý chỗ em nha?"

Sowon cũng chưa có chỗ ngồi. Cô lớ ngớ một hồi như thế nào mà bị bỏ lại bơ vơ ngoài này vậy nhỉ?Chắc do bận nghĩ về tiền bối nào đó mải mê quá đây...

Hogwarts:Peace, and Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ