Tới nơi rồi, Hogwarts, mái nhà chung của mọi phù thủy trẻ tuổi, nơi ấp ủ và đào tạo nên những bậc pháp sư quyền năng tương lai, và nơi tình bạn đơm hoa kết trái mạnh mẽ nhất, nơi đó, tất cả đã quay trở lại rồi!
Tàu hú một hồi còi dài báo hiệu đã cập bến ga làng Hogsmeade.Chỉ chờ có thế, học viên Seokmin của nhà Hufflepuff đã nhảy ào ra khỏi tàu ngay đầu tiên, cậu nhanh nhảu sà tới ôm chầm lấy bác Hagrid, khiến người đàn ông khổng lồ khệ nệ ấy suýt chút nữa là ngã ngửa về phía sau.
" DK?! Ta đã dặn nhóc mấy lần rồi hả? Nhảy xuống khi tàu chưa dừng lại hẳn, vô cùng nguy hiểm!Có một Hufflepuff nào cứng đầu như nhóc không cơ chứ!"
DK:"Cháu cũng rất vui khi gặp lại bác đó bác Hagrid!"
Một cái nháy mắt thiện chí ,Hagrid cúi thấp xuống mà ghé vào tai cậu
"Ta cũng vậy, biết gì không?Hè rồi ta mới có một giao dịch rất hời!Một con Augurey, mới toanh! Đêm nay nhóc có thể rủ vài đứa bạn của nhóc tới xem, tiếng than của nó như chạm tới đáy của nỗi thống khổ vậy..."
DK:"Cháu sẽ qua, chắc chắn rồi! Cháu nhớ Fang lắm !"
"À phải, khớp của nó dạo này không được linh động cho lắm... Nào lũ nhóc đã ra ngoài hết chưa vậy?"
Bác Hagrid nhanh chóng trở lại công việc chính của mình:Đi lùa đám học sinh vào hàng.
"Nhường chỗ cho năm nhất nào! Năm nhất tập hợp lên đầu hàng cho ta!Xếp hàng đi đừng chen lấn!"
Xong xuôi đâu đó, bác Hagrid dần cắt hàng ra, những học sinh năm nhất được ưu tiên đi thuyền, trong khi đó những học sinh năm hai trở lên sẽ đi xe kéo vong mã.
Dõi theo những con mắt ngơ ngác hồi hộp của học sinh năm đầu, lòng Eunha rạo rực hẳn lên, cô của những năm tháng ấy cũng chẳng khác gì chúng.
SinB :"Chị lại hoài niệm gì đấy?"
Eunha:"Aiya, muốn quay về thời còn là học sinh năm nhất quá!Chị vẫn chưa quên khung cảnh của Hogwarts nhìn từ hồ Đen khi ấy đâu! Lung linh huyền ảo."
Yuju:"Và to lớn nữa!"
Mingyu đã bắt kịp Lisa, nổi trận lôi đình và gần như ném quyển sách quái vật xuống đất tới nơi.
Mingyu:"Này quý cô Manobal, cậu vẫn còn để cuốn sách giáo khoa Sinh Vật Huyền Bí trong cặp mình từ hôm qua tới giờ đó hả?!"
//////////
Như đã hẹn, xe kéo đã được chuẩn bị sẵn sàng
BẠN ĐANG ĐỌC
Hogwarts:Peace, and Love.
FanfictionSeventeen, Blackpink, Twice, G(I)DLE, Gfriend,BTS,... Rất muốn một fic cho các tình yêu của tôi ,tại chưa có fic nào viết về OTP ntn cạ~^~ Tránh xa mọi thứ xô bồ của giới giải trí ,của thế giới thực tại, tôi mượn thế giới của J.K Rowling để viết nê...