4.

107 22 1
                                    

Quán kem Florean, điểm hẹn như đã định...

Jihyo:"Ăn ở đây mấy năm rồi mà em vẫn chưa nhớ nổi tên cửa tiệm luôn quá!" 

The 8:"Thì ở đây có đúng 1 cái quán kem, nói ra là ai cũng biết mà nhớ tên làm chi..." 

Scoups:"Để ý mồm miệng đi, bà chủ tiệm tới kìa"

Một người phụ nữ tuổi đã xế chiều nhưng tầm hồn hãy còn hửng nắng đon đả chạy tới bên bàn của bọn chúng, không quên mang theo một chiếc khay nhỏ luôn đi kèm bên tay. Bộ váy lụa lả lướt trong gió nhẹ nhàng và mát mẻ như thể mùa xuân hãy còn vương vấn đâu đây.Mingyu và Joshua như bật công tắc, tự động đứng hẳn dậy cúi chào bà chủ tiệm thật lễ phép.

"Ôi dào có lạ gì nhau đâu cơ chứ, mấy đứa đã thành khách quen ở đây cả rồi, ngồi xuống ngồi xuống!" 

DK:"Quen vậy thì dì bonus thêm một cục kem nữa vào cốc con nha!" 

"Mấy đứa ở đây ai cũng khôn như nhóc thì tiệm ta sạt nghiệp mất"

Nói vậy như vốn tính của bà Fortescue rất đỗi đôn hậu và mến khách, bà sẵn sàng bonus cho DK một cục kem nữa thật, hoàn toàn không lấy thêm tiền. Cậu hí hứng tặng bà một nụ cười tươi roi rói, đảm bảo sau khi ngắm nụ cười ấy xong, cả ngày hôm đó bà sẽ ngập tràn trong niềm hạnh phúc vô bờ. 

Jihyo:"Cậu chỉ có cái trò đó là nhanh."

Nayeon:"Nhưng mà nè, mấy đứa đã gặp Eunha chưa vậy? Em ấy nói hôm nay sẽ dùng bột Floo để tới  nên chắc không thể muộn được đâu?" 

SinB:"Em chưa có thấy chị ấy, từ lúc em mới tới thì chỉ thấy Yuna unnie đang cắm mặt vào hàng chổi bay thôi..." 

Yuju:"Em cũng chưa thấy, mà sao cậu ấy lại thông báo cho chị mà không phải tụi em?"

Nayeon: "Đâu, Sojung nói với chị đó chứ."

Joshua:"Nhắc tới Sojung, vẫn chưa thấy hai con người kia ra khỏi ngân hàng nhỉ?Chắc phải hơn 1 tiếng đồng hồ trong đó rồi." 

Scoups:"Mình thấy may mắn vì không tham gia vào mấy trò cá cược xàm xí đó."

Woozi và Wonwoo, nãy giờ chỉ toàn gật gù lắng nghe câu chuyện, thi nhau múc vội từng thìa kem bỏ vô miệng. 

SinB:"Vậy rốt cuộc thì Eunbi unnie đang ở đâu?" 

Yuju:"Ya, chắc chúng ta phải chia nhau đi tìm rồi."

Lisa:"Em cũng nghĩ vậy, đi tìm luôn chứ?Chắc cậu ấy đang loay hoay không biết đi đâu"

Jihyo:"Chỉ sợ cậu ấy quếnh quáng thế nào mà đọc sai tên địa điểm thôi, còn không thì chắc vẫn bình an vô sự." 

The 8:"Vậy mọi người cứ nghỉ đi, còn phải đợi Jeonghan hyung nữa, để em đi tìm cho.Chắc cậu ấy sẽ ở quanh đây..."

Jun:"Cần anh đi với không?"

The 8:"Thôi, đi nhiều rồi lại mất thời gian tụ tập lại lắm, mọi người cứ ở yên đây cho em nhờ." 

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Umji, sau khi bị Seungkwan giật mất cốc kem thì đã ngẩng mặt lên.

Hogwarts:Peace, and Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ