"Nhưng mà chị nè..."- Giọng Lisa bỗng tự dưng trầm hẳn xuống sau một hồi la hét phấn khích tới bật tông cùng đám bạn Gryffindor ban nãy.
Jisoo:"Hả cái gì cơ? Đại Sảnh ồn quá, nói to lên!"
Lisa:"Em hỏi là TẠI SAO CHỊ LẠI GHÉT TIỀN BỐI JOSHUA BÊN SLYTHERIN THẾ ?!"
Khựng lại một quãng, Jisoo mất cả hứng ăn nốt bữa sáng, thả rơi chiếc dĩa cái bốp xuống mặt bàn, mặt hằm hằm quay qua bên Lisa.
Jisoo:"Đã bảo là đừng nhắc tới tên cậu ta nữa mà ? Gây chuyện gì nữa đây ?"
Lisa:"Có mà chị gây chuyện ấy ! Em mới chỉ hỏi rất nhẹ nhàng thôi ! làm như người ta chặn đường sống của chị không bằng..."
Jisoo:"Em nên nhớ, chị không phải người nhỏ hẹp để đi ghét người khác chỉ vì lý do không đâu.Em muốn như thế nào với cậu ta đều được, chị không phán xét, nhưng làm ơn đừng lôi chị vào thêm nữa."
Lisa:"Rồi rồi, unnie là người tốt, người unnie ghét chắc chắn không ra gì cả. Nhưng mà chị tôi nè, ghét thì cố gắng ghét ít ít thôi, ghét phô trương quá là số phận nó ủn chị vào người ta luôn đó ~"
Jisoo:"Chuyển chủ đề được không?"
//////////
Lisa:"À phải, unnie, nghe nói Taehyung bạn trai chị đã chọn cho hai người cái thời khóa biểu cực ăn ý luôn! Lớp độc dược sẽ do giáo sư Sloghorn đảm nhiệm, sướng chị rồi nhé!"
Jisoo:"Thật hả? Tên đó đúng là...có cần mất công thế không chứ!"
Lisa:"Người ta yêu thương quan tâm thế cơ mà, chọn giáo sư cũng phải chiều theo ý chị mới được !"
Jisoo cầm chiếc dĩa lên trở lại, lòng lâng lâng như người đi trên mây.Tưởng tượng mà xem, ắt hẳn năm học này sẽ thật đặc biệt ! Cô sẽ được ở gần người cô thương, cùng cậu trải qua tất thảy mọi môn học, cùng cậu tiến bộ hàng ngày, rồi còn dành nhiều thời gian rảnh cho nhau được nữa chứ! Đây ắt hẳn là một định nghĩa của từ "Toại nguyện" !
Lisa ngao ngán nhìn bà chị mình đang dần chìm đắm vào không gian hồng rực tự dựng nên kia.Chịu đi thôi, cô không kéo được chị ấy ra đâu.Cũng lâu rồi chị ấy chưa được vui vẻ như vậy, nhưng mong chị ấy không quay trở lại trạng thái ủ rũ quá nhanh. Được Taehyung yêu khó lắm, nhưng mà yêu được Taehyung cũng chẳng phải sung sướng gì cho cam.
//////////
Hoshi và Joshua đặc biệt muốn ăn sáng muộn cùng nhau hôm nay.Muốn rủ thêm tụi kia nữa mà họ đều ăn xong hết thảy rồi, không ai cao su ở rịt trong phòng chung lâu như hai người. Thì cũng có gì đâu nhỉ? Shua phải làm cho xong thủ tục chơi đùa chăm bẵm Coco, còn Soonyoung ngủ say quá không ai nỡ gọi dậy, giờ mới vác mặt tới đây.
Hoshi:"Hyung! Anh vẫn chưa đăng ký thời khóa biểu hả?"
Joshua:"Jeonghan lo rồi, tụi này muốn học cùng lớp với nhau năm nay, gánh nhau cho tiện."
Hoshi:"Em thì xác định toang rồi, không cùng lớp với Jihoon hay Wonwoo, năm nay Jun nó số hưởng hơn em."
Joshua:"Cậu đi tập Quidditch suốt, các giáo sư cũng không đến nỗi làm khó cậu đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hogwarts:Peace, and Love.
FanfictionSeventeen, Blackpink, Twice, G(I)DLE, Gfriend,BTS,... Rất muốn một fic cho các tình yêu của tôi ,tại chưa có fic nào viết về OTP ntn cạ~^~ Tránh xa mọi thứ xô bồ của giới giải trí ,của thế giới thực tại, tôi mượn thế giới của J.K Rowling để viết nê...