Trước khi chính thức bước vào truyện, ít nhất ta cũng nên có chút hiểu biết đôi điều về các nhân vật chính trong truyện (Các tuyến nv phụ nếu có xuất hiện sẽ được giới thiệu sau):
1.Scoups: Gryffindor
- Dường như trở thành appa của cả hội, lo lắng cho các anh em từ quần áo đến miếng ăn, luôn là người đảm bảo mọi người trong hội đều đã ăn đủ bữa ngủ đủ giấc.
- Có thể làm người khác són ra quần chỉ bằng một cú lườm,nhưng thực chất rất hay ngại .
- Gặp khó khăn trong việc điều khiển cảm xúc.(Là một điểm yếu hay bị Jeonghan nắm thóp)
- Chưa bao giờ muộn tiết một phút một giây nào hết và số lần thiếu bài tập về nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay.
-Tuy vậy lại gặp khó khăn trong việc tìm tư trang của mình,thậm chí đã có lần suýt mất đũa phép (Tại mỗi hôm để một nơi hoặc thậm chí cho người khác mượn mà còn không nhớ).
- Đặc biệt giỏi môn Bùa Chú và Biến Hình,môn Thảo Dược học cũng ổn, có hứng thú với môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám ,có điều điểm số không phải là áp lực để cậu ấy cố gắng đạt điểm tối đa.
- Điểm số chỉ là chữ cái, sau này ra ngoài đời thành người như thế nào mới là quan trọng.
- Ghét cay ghét đắng Độc dược, một phần (lớn) là do giáo sư Snape.
- Coi trọng mọi mối quan hệ, ít khi muốn gây sự với ai nhưng nếu bắt buộc thì ẩu đả cũng không ngán.
- Từng được đề cử làm huynh trưởng Gryffindor nhưng đã từ chối.
- Mê mệt với Quidditch, đã vào đội Quidditch cho Gryffindor và đang ở vị trí Tấn thủ.
-Đũa phép của Scoups làm từ gỗ thủy tùng, lõi gân tim rồng.
- "Không có thắc mắc đâu nhưng sao cậu ta lấy đâu ra lắm tiền vậy?"
2.Jeonghan:Slytherin
- Một con người mang nhiều tên hơn hết thảy tất cả mọi người khác trong trường.
- Rich kid.
- Một trong những cái tên nổi tiếng nhất là Loki.
- Đôi khi anh em vẫn thắc mắc không biết Jeonghan có phải tên thật của ông này không?
- Là con người có thể để ý từng tiểu tiết và có thể dùng nhược điểm của người khác để chuộc lợi cho bản thân
BẠN ĐANG ĐỌC
Hogwarts:Peace, and Love.
FanfictionSeventeen, Blackpink, Twice, G(I)DLE, Gfriend,BTS,... Rất muốn một fic cho các tình yêu của tôi ,tại chưa có fic nào viết về OTP ntn cạ~^~ Tránh xa mọi thứ xô bồ của giới giải trí ,của thế giới thực tại, tôi mượn thế giới của J.K Rowling để viết nê...