Yerin tới khá muộn, bởi bố của cô phải loay hoay khá lâu với chiếc ô tô bay của mình để đi tới đây. Giờ, cô đang có mặt tại Tiệm sách Phú quý và Cơ hàn.
Cơ man là sách, cơ man là người, kiểu này thì thật khó để tìm ra các chị em của cô.
Trùng hợp thay, khi đang loay hoay cho đống sách mới mua vào túi của mình và chuẩn bị tới quầy thu ngân, Yerin đã để ý thấy ngay một bóng lưng quen thuộc lấp ló bên quầy Nhật báo tiên tri. "Tóc cậu ấy bớt xoăn hơn năm ngoái hả..."
Chưa kịp gọi, cô bỗng bị chắn ngang tầm nhìn bởi một hội bạn lâu ngày không gặp.
"Wow Nova! Lâu rồi mới gặp, trời ơi cún con của mình!"
"Yah! Nova!Sao cậu mãi không viết thư cú cho tụi mình mấy tháng vừa rồi hả?Làm mình tưởng cậu quên mình rồi đó!"
Yerin: "Ha! Chào các cậu, trời ơi cậu cao lên nhiều ghê Tiff!"
"Còn cậu thì gầy đi đó... Cái má bánh bao của mình mất đi đâu mất rồi?" *nhéo nhéo
Yerin: "Ahh đau đó, đừng có nhéo mạnh quá!"
"Xin lỗi xin lỗi nha!"
Yerin:"Hê không có gì, mà hẹn gặp các cậu ở trường sau nha!Mình phải đi lấy sách"
"Không đi chung được hả?"
Yerin: "Thôi không phiền các cậu đâu!Mình còn có hẹn á..."
Cuộc trò chuyện còn phải nấn ná thêm vài phút nữa thì mới dứt. Lo lắng rằng bóng lưng ấy chắc đã đi đâu mất, cô vội tách ra khỏi đám đông, chào tạm biệt những người bạn quen từ lâu, mới quen và không quen rồi nhớn nhác chạy thẳng tới quầy Nhật báo tiên tri. Sao giờ này đông người vậy không biết, chắc cô mất dấu cậu rồi.
Rồi thật nhẹ nhõm, cô vẫn thấy sự hiện diện của bóng lưng quen thuộc ấy,tựa lưng vào giá sách, với chiếc áo chùng đen dài và mái tóc hung hơi quăn quăn, một cặp kính cận gọng tròn đặt ngay ngắn trên sống mũi thẳng tắp. Đó đích thị là Jeon Wonwoo, sau vài tháng hè không gặp, cậu ta trắng ra rất nhiều.
Yerin:"Yahh, phải Wonwoo không?Wonwoo -ah !"
Bóng lưng ấy vẫn không quay lại, nhưng một giọng nói đầy trầm ấm một cách gần gũi đáp lại lời cô.
Wonwoo: "Lại là cậu, Jung Yerin."
Yerin:"Ha! Rõ ràng là cậu! wow mình cũng đỉnh đó chứ, nhận ra cậu từ tít tận đằng xa. Mới cắt tóc mới hả?"
Wonwoo:"Không hẳn, mình đang lớn lên, mình nghĩ vậy, tóc mình thẳng dần ra từng ngày"
Yerin: "Ồ ồ, thế cũng hay đó, giọng cậu thì vẫn vậy, vẫn trầm như giọng giáo sư Snape."
Wonwoo:"Vậy, cậu đã làm gì rồi?"
Yerin:"Không có gì nhiều, mình mới mua sách giáo khoa mới"
Wonwoo:"Còn mình dùng lại sách của anh trai, nên chỉ vào đây đọc báo thôi."
Yerin:"Cậu muốn ra ngoài không?Mua những thứ khác, à mà bé mèo ấy thế nào rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hogwarts:Peace, and Love.
FanfictionSeventeen, Blackpink, Twice, G(I)DLE, Gfriend,BTS,... Rất muốn một fic cho các tình yêu của tôi ,tại chưa có fic nào viết về OTP ntn cạ~^~ Tránh xa mọi thứ xô bồ của giới giải trí ,của thế giới thực tại, tôi mượn thế giới của J.K Rowling để viết nê...