Hựu Kỳ chần chừ một hồi, sau đó thì ngồi xuống giường cùng với nó, bắt đầu nhớ lại về khoảng thời gian cậu bắt đầu thích Như Hoa, cho tới lúc cậu thổ lộ với nó. Môi cậu bất giác mỉm cười, cậu nhẹ giọng, chậm rãi:
"Có chứ, lần đầu biết yêu luôn đó. Tự dưng bụp cái không kiềm chế được cảm xúc mà thổ lộ với người ta thôi, yêu vào mới thấy biết vậy mình thổ lộ sớm hơn thì tốt, hì hì."
Tim nó lại nhói thêm phát nữa, Hựu Kỳ đang hạnh phúc nói về tình yêu của cậu ngay trước mặt nó, biết vậy, thà không hỏi còn đỡ đau lòng hơn.
"Người đó là nam hay nữ ạ?"
"Là Như Hoa."
Tiêu Nhu dù biết rồi nhưng vẫn không tin nổi và không thể nào chấp nhận được. Nó nhớ lại, người con gái đó cứ gọi cậu một câu "anh" hai câu "anh", lẽ nào vì người đó mà cậu mới trở nên như này ư?
"Hựu Kỳ trông như thế này là vì người đó đúng không?"
"Ý em là ngoại hình của chị ấy hả?"
Hựu Kỳ chắc mẩm con bé nghĩ rằng vì yêu người cùng giới nên bản thân cố làm mình trở nên nam tính lên. Lúc đầu, cậu khá ghét việc bị Như Hoa gọi là anh và coi là con trai, nhưng dần dần, cậu lại lấy đó làm may mắn, vì điều đó mình mới có thể ở bên Như Hoa như thế này.
"Dạ...tại nhìn Hựu Kỳ giống...con trai...nên em mới thắc mắc vậy..."
"Chuyện đó thì dài lắm...nhưng sao tự dưng em thắc mắc vậy làm gì?"
Nó chột dạ, không lẽ nói toẹt ra đã thấy những gì ở rạp phim vừa rồi?
"À không ạ!!...em...em tự dưng nghĩ đến rồi thắc mắc vậy thôi...tại em tò mò không biết nếu Hựu Kỳ yêu người khác giới thì sẽ như thế nào."
Hựu Kỳ nhớ lại những lần bị Như Hoa lầm tưởng mình với Chí Quân có tình ý gì đó, nghĩ tới mặt sượng ngang, ớn cả người. Cậu quay sang nhìn nó rồi nói:
"Ban đầu chị định ở vậy tới chết mà, đâu có ý định yêu ai đâu, tình yêu nó tự va vào mình đó chứ."
"Gu...của Hựu Kỳ là gì vậy?"
"Chị á? Không có. Chỉ đơn giản là Như Hoa thì chị thích thôi, không có gu gì cả, chị không thích trai cũng chẳng thích gái, chỉ cần là Như Hoa là được."
Tiêu Nhu không chịu nổi thêm giây nào nữa, nó đứng phắt dậy, thái độ nghiêm túc, ánh mắt đanh lại:
"Nếu người đó đi với một người con trai khác, Hựu Kỳ sẽ thấy sao?"
Hựu Kỳ khựng người, chuyện đó không phải mới ban nãy thôi sao?? Lẽ nào con bé đã nhận ra?
"Sao lại...."
"Em hỏi vu vơ thôi, nghĩ tới thì hỏi thôi, không có ý gì đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Gặp Lại Em Rồi, Mạc Như Hoa
RomanceVương Hựu Kỳ ghét nhất mấy cái loại con gái bánh bèo, một lòng một dạ tự hứa với chính mình rằng sẽ không lấy chồng, suốt đời sống chết với đam mỹ, ngắm nam nam tình tứ với nhau là chân ái. Nào ngờ đời không như là mơ, người tính không bằng trời tín...