Chap 76
Trong lúc nhất thời không ai nói chuyện, cho đến khi Harry nhớ tới cái gì đó mới né khỏi ôm ấp của Snape.
“Sao vậy?” Snape khó hiểu nhìn cậu.
“Tôi muốn đòi nợ.” Harry nghiến răng nghiến lợi nói, “Làm hại tôi không thể không đối mặt với một trăm tên Giám ngục, thật sự tức chết tôi rồi.”
Snape đợi động tác kế tiếp của Harry.
Chỉ thấy Harry huơ huơ tay trong không khí, rồi dường như đụng phải cái gì, cậu làm một động tác nắm lấy rồi kéo cái gì ra, Snape nhận ra đó là áo tàng hình của Harry.
Áo tàng hình bị mở ra, Bellatrix vô hồn cứng đơ đứng ở đó.
“Em bắt được mụ?” Snape sáng tỏ.
“Nếu không phải mụ ngu ngốc thì Giám ngục cũng sẽ không đến.” Harry nghiến răng nghiến lợi, tuy cậu không còn là thiếu niên không chống đỡ được phần lớn Giám ngục kia, nhưng hơn một trăm tên Giám ngục vẫn khiến cậu nhớ tới chuyện rất nhiều năm về trước. Cũng là một năm như vậy, tuy thời gian khác nhau nhưng cũng là một trăm tên Giám ngục khiến cậu gần như đã mất đi chú Sirius.
“Em định làm gì?” Snape đứng cạnh Harry, “Em ếm Lời nguyền Độc đoán lên mụ ta?”
Harry gật gật đầu, nhìn vẻ mặt mê man của Bellatrix, lạnh lùng hỏi, “Nói cho ta biết, đêm nay mi tới Hogwarts làm gì?”
“Chủ nhân giao cho tôi một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng, muốn tôi lấy lại một vương miện đặt trong Phòng Yêu Cầu.” Bellatrix nói.
“Là ai cứu mi ra khỏi Azkaban?”
“Chủ nhân vĩ đại của tôi.”
Chẳng lẽ là chủ hồn hả? Đợi đã, Trường Sinh Linh Giá bên trong vương miện là bị phân tách sau bản nhật ký, nói cách khác không chỉ có chủ hồn mà Trường Sinh Linh Giá khác chỉ cần có ý thức của bản thân cũng sẽ biết chuyện này. Dường như Harry nghĩ tới cái gì, cậu hỏi, “Hắn lấy hình thái gì đứng trước mặt của mi?”
“Chủ nhân phái Zedilavies tới cứu chúng tôi, gia tộc Lestrange chúng tôi vẫn được chủ nhân coi trọng như trước.” Bellatrix đắc chí nói, cho dù đã bị khống chế thì người đàn bà này vẫn không quên khoe ra sự đắc ý của mụ.
Harry hiểu được, cứu đám người Bellatrix hẳn là Zedilavies đã bị Trường Sinh Linh Giá khống chế, hồn phiến kia hẳn đã nói dối cho Zedilavies đủ quyền lợi gì đó, khiến Zedilavies truyền lại lệnh của hắn. Mà chỉ có một mảnh linh hồn của hắn thì sức mạnh ở xa không đủ, cho nên hắn đã nghĩ tới vương miện đặt trong Hogwarts, chỉ có địa điểm đặt vương miện là không bố trí phòng ngự thôi.
Có lẽ bọn chúng còn phái người đi tìm Lucius muốn cầm lại bản nhật ký, ai mà biết được.
“Ha, muốn thay thế được vị trí chủ hồn.” Harry hiểu rõ nở nụ cười. Cậu đưa ra cái gì đó đặt vào trong tay Bellatrix, “Trong vòng mười phút giao cái này cho chủ nhân của mi, về phần bạn đi cùng mi không trở về, tin chắc chủ nhân của mi sẽ rất hài lòng khi bọn chúng vì cam đoan cái thứ trên tay mi giao được đến chủ nhân mà hy sinh, sau đó đi tìm Cúp Vàng mà năm đó chủ nhân của mi đưa mi bảo quản, lấy tới đây cho ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP ] Đường sinh mệnh trọng tân khai thủy
Fiksi PenggemarCứ nghĩ mình đã chết, nào ngờ khi thức dậy, Harry phát hiện cậu đã trở về lúc còn nhỏ. Nhìn thấy ba mẹ mất đi, nhớ lại bi kịch đã từng xảy ra ở kiếp trước, cậu thầm hạ quyết tâm, mười bảy năm sau, khi tốt nghiệp Hogwarts, sẽ không...