Before you read:
Warning! Kalandian ahead!
This chappy is dedicated to BeeDelantar for her amazing comments :)
VOTE, COMMENT, ADD THIS TO YOUR READING LIST!
- - -London's POV
"30 minutes left everyone!" Sigaw nung isa sa mga staff. Napahinga na ako ng malalim. Yung tipong kapag may lumilipad na lamok masisinghot ko. Nakaka Kaba naman kasi e. Ginamit na kasi namin yung main hall kaya mas marami ang makakanood.
I slipped my eye outside the curtain to see how many are there. And boom! Mas lalo akong kinabahan sa dami. Feeling ko tuloy may concert ako sa araneta. Shemay anjan si mommy sa front seats. Sa dinami dami naman ng napili niya bakit sa unahan pa! Pwede naman kunyari sa general add kung meron man!
I just can't help but pray na sana maging successful ang play namin. Universe, gabayan mo naman ako kahit ngayon lang pls! 'Wag mo naman ako traydorin.
*riiingg*
My phone just ringed. Agad ko kinuha yung iphone ko sa bulsa ko and looked who's calling. It's an unknown number. Gusto ko sana sagutin pero naalala ko ang sabi sa akin ni mom na "don't talk to strangers". Sa case ko naman unknown number sya kaya stranger narin sya! Lol kaya naman I just rejected the call.
"Hey bestie!" I heard someone pat my head.
Kinilabutan ako sa narinig kong boses. Kilala ko siya, siya ang pinaka huling taong ayaw kong makita ngayon.
Unti-unti akong humarap sa taong yun and voila! Ang unggoy na kanina pa nambibwiset sa akin. Hinding hindi ko malilimutan ang ginawa niya sa'kin. Bwiset.
flashback
We are already on our arcs. The parade is going well at lahat naman ng tao naamaze pag nakikita kami. Well what can I say?! Ang ganda ko kaya! Samahan mo pa ng alalay kong unggoy. Perfect match!
"Hey." Sabi ni Clyde as he walked towards me.
Uh-oh. I feel something bad is going to happen. Iba nanaman ang aura na binibigay ng lalaking ito. Parang kulay green na aura. Lalayo na sana ako pero nakita ko yung mga taong tumitili sa amin. Geez. Now what should I do? Akala nila umaacting kami.
I stopped. Si Clyde naman patuloy na lumapit sa akin.
"What the heck are you doing? Wala 'to sa gagawin natin." Sabi ko.
"Haha" he chuckled. Bwiset nakakaasar ang tawa nya.
"The practice." He said. Napaisip naman ako. Practice? Ano yun? Mahina kasi masyado ang memory ko. Hindi ko naalala paghindi relevant.
"Practice?" I said. Wala naman akong maalal-
Clyde hold my waist and pulled me close to him. Now goddamn it! We're so much closer that our noses where touching each other.
Nawindang ang buong pagkatao ko sa ginawa ni Clyde. Ang lahat naman ng taong nakakakita nagtilian na.
Sisigaw na sana ako for help pero naalala kami lang namang dalawa ang nasa taas. Sila president naman ayun! Hinahayaan lang kami. Kahit yata rapin ako dito ni Clyde e okay lang. Gusto niya kasi ng publicity e.
"What the fucking hell are you doing Clyde?!" I whispered but made sure the feels are on it. I'm literally breathing the air his giving off. Eew
"The practice thing." He said.
I gave him *just tell me all about it so we can just fucking get over it* look.
He chuckled and left out a big sigh.
"Yesterday, the practice for our kiss. Hindi natin yun ginawa diba?" Napamulat ang mga mata ko.
Now I'm going away.
Sinubukan kong kumawala sa pagkakahawak ni Clyde sa bewang ko. Pero dahil nga lalaki siya, at mas malakas sa akin. Ayun! Hinila niya nanaman ako papalapit sa kanya.
"You said it was a joke right?! Kaya let go of me already!" I said.
"I only said that because that's what you wanted to hear." He said with his eyes staring into my soul. Shemay naman o!
"But if you'll ask me what I want, damn. I could've kissed you the whole day." He said drawing me closer. Damn it! I can already feel his warm breath. At infairness, mabango siya. Shit what am I thinking?!
When I got to see an opening agad akong kumawala. I moved about two meters away. I sighed to the maximum level. That was close.
For the last time I took a deep breath and
"Pervert!" I shouted.
Clyde just chuckled.
End of Flashback
Napatalon ako palayo mula kay Clyde. Punyemas na lalaki 'to, hindi ko na afford maisahan ne'to, kanina niya pa ako pinagtitripan e. Seriously? Bakit parang ako ang natatakot sa kaniya? Diba dapat sya?!
Cum'on London! Mag mood swing ka na! Magalit ka na please! Bumanat ka na ng mga hurtful lines! Biatch side on!
I raised my hand and pressed the button forcefully.
Biatch side on! Biatch side on! Ayaw nya gumana! More power!
"Why are you poking your breast?"
Biatch siiide... On.
Napatingin ako sa sarili ko at nawindang ako sa pinaggagawa ko. Bakit ko pinipindot pindot ang *toot* ko?!
"Why the heck are you looking?! " yun nalang ang nasabi ko. Wala na, nasapawan na ng pahiya feels ang galit ko. Malay ko bang yung button na pinipindot ko e yung ano ko?! Shemay naman oh!
"Wag mo na yang takluban, makikita at makikita ko rin yan." He said in a very lewd voice and smirked.
Oh my gosh this guy is getting into my nerves. Mas lalo ko pang hinigpitan ang pagkakatakip ko sa ano ko dahil feeling ko minomolestya na ako ng mga mata ni Clyde. What the heck is happening to him? Bakit parang nag-iba na siya?! Did he hit his head on some rock or something?
"Peerrrrrrvvvvvveeeerrrrrtttttt" I shouted and I slowly walked away na nakaharap parin sa kanya. Malay ko ba mamaya pag nakatalikod ako kung anong gawin sa akin niyan.
I thought titigilan nya na ako, pero hindi pa pala.
"Stop running away. You'll end up with me anyway." Sabi niya.
Ano daw? Hindi ko siya magets.
"We are about to start! Let us all be ready!" I heard the our director.
Now what should I do with this.
BINABASA MO ANG
London Bridge Has Fallen (Ongoing)
Teen FictionSo here's how my story goes: To make mommy grant anything I want, kailangan kong magpanggap na bestfriend ni Clyde. Ang unggoy na tinitilian sa buong school. At kapalit ng pagtulong niya, kailangan ko naman siyang tulungang mapalapit sa babaeng maha...