LBHF [22]

108 16 18
                                    

Before you read:

*Hello! Sorry po ng marami dahil ngayon palang ako nakapagupdate :( . Freshmen palang kasi ako sa college kaya the whole month ginugol ko to make adjust woth my environment. Nagdodorm po ako and wala halos akong kilala kaya I tried my best to make friends. Tapos ang dami na agad activity sa Programming na hindi namin maunawaan. Kaya ayun! Dun ko ginugol ang mga araw ko.

*Thank you pala po sa mga loyal reader neto! Alam kong busy din kayo pero hindi kayo nagfefail na iinspire ako. Salamat po sa mga comments and messages :) I really appreciate it.

* [PROMOTION] Sya nga pala! I just updated "The Name's Miss Rebound"! Go try reading it!

*Raw pa po itong chapter nato kaya baka may mga mispelled words at wrong grammars. Gusto ko na kasing magcomeback agad e! Ieedit ko nalang mamaya.

VOTE | COMMENT | ADD THIS TO YOUR RL

- - -

BananaBreadMan's POV

"Kuya, may medicine ka bang dala? Sumakit yung ulo ko sa byahe e." Sabi ni London sabay kamot sa ulo niya. Sino ba naman ang hindi sasakit ang ulo sa mga nangyari? Buong byahe syang naniwalang may highblood siya, samahan mo pa ng paliko likong daan at pambibiwiset ni Clyde sa kanya kanina. That's just too much for her.

"Ah yeah! Saglit lang ha?" Sabi ni Pipe sabay dukot sa bulsa ng bag niya. Nang may nakapa na siyang pill kinuha niya kaagad ito and gave it to London. Little did they know that it was not paracetamol, o kahit ano mang gamot sa ulo. It's a fucking sleeping pill. Nagmamadali kasi si Pipe noong nagpeprepare sya kaya kung ano ano nalang naipasok niya sa bag niya. Iba rin talaga ang level ng kabaliwan ng mga Perington.

London did not hesitate to drink it. Masakit na nga ang ulo niya, magbabasa pa siya ng maliliit na letra ng pangalan ng gamot. At tsaka malaki ang tiwala niya sa Kuya Pipe niya.

LONDON'S POV

"Salamat kuya." I said as I kissed him on the cheeks. Itutulog ko nalang tong sakit ng ulo ko. Iispin ko nalang na wala akong kasamang unggoy sa kwarto.

Jusko! Ano ba naman kasing uri ng school ito? Pinapayagang magsama ang opposite sex sa isang kwarto? Nako, hindi ako magugulat kung may mabuong baby sa trip nato!

"Teka wait lang!" Kuya stopped me before I go ot of his room. Ano nanaman ba? Ang sakit sakit na ng ulo ko oh! Hindi ko na nga magawang tumawa.

"Oh?" I said in a tiresome manner. Kanina ko pa gustong magpahinga. Kailangan ko pang makipagresbakan sa karoommate kong unggoy kaya kailangan ko ng pumunta don.

"Whatever happens. Just be sure you'll be safe." Kuya said as if naiiyak na siya. Pero in a funny way. Hindi ko lang magawang tumawa dahil bangag na ako.

"The fuck are you talking? And the fuck with your face?" I said with my eyebrows meeting. Wala akng panahon makipaglokohan sa immature na kuya kong to. Pwede bang kahit ngayon lang lubayan nya muna ako?

"Basta. Tell Clyde to use a condom." He said and closed the door.

I was left shocked. What did he just said? Tell Clyde to use a condo-

"FUCK YOU! FUCK YOU!" Sabi ko as I barged in the room again, bwiset! Bakit ang lahat ng lalaki bastos?! Kahit kuya ko to, pag di ako nakapagpigil, babasagin ko mga nito.

"FUCK YOU!" Sabi ko ulit sabay sara ng pinto.

- - -

*sighs*

London Bridge Has Fallen (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon