LBHF [21]

209 21 85
                                    

few notes ~

- Hello! Gusto ko po sanang sabihin na starting today, every other day nalang po ang pagupdate ko ng LBHF. College na po kasi ako kaya alam nyo na, kailangan seryoso na. Pero don't worry! Maluwag naman sched ko kaya kung walang unexpected events, katulad ng writer's block, maguud ako.

- Nasa Multimedia section na po ang portrayer ni Serene, ang favorite kong character! Nitamad na ako magsearch kaya nung nakita ko siya sa Let's Get Married, sya nalang kinuha ko. Mukha naman syang mabait diba? Teka! Mabait naman talaga si Serene ah!

- Nabura ko po yung update kahapon. Para po dun sa di nakakaalam, yun po ay yung "LBHF Original Soundtrack Demo" ang pamagat. Pasensya na sa hindi nakakita pero don't worry! Ibabalik ko yun sooner na mas naiimprove.

- Gagawa na po ako ng trailer video ng LBHF soon! Inconvenient kasing gamitin yung pc namin kaya aantayin ko nalang ideliver yung laptop ko.

- Yun lang! Kaya po doon sa mga hindi pa 'to naaadd sa RL nila, paki add na po! Isa po akong taong hindi marunong tumupad sa oras kaya gawin nyo yan tahahaha.

- Pagpasensyahan nyo na kung maraming transition ang chapter na to ha? Pagtyagaan nyo na, may surprise naman si London sa inyo.

VOTE | COMMENT | ADD THIS TO YOUR RL

- - -

LONDON's POV

"Ano ba!" Sabi ko kay Clyde sabay siko sa tyan nya. Nakakabwisit e, alam mo namang ang sikip-sikip dito sa bus ang lakas pa makapaniksik.

"Ano? E sa masikip talaga e." Clyde chuckled as he put his earphones on.

Bwiset naman. Bakit sa dinami dami ng pwedeng masakyan dito pa? Hindi ba pwedeng mag plaine nalang kami? Sino ba kasi ang may idea na experience sa amin ang life ng mga commoners?

"Tss." Sabi ko nalang habang sinusubukang sumandal kahit masikip.

Your right. This is the day of our field trip. We are riding a goddamn bus and our destination is bicol, which is like ten hours away from here. Unfortunately, kailangan magkakatabi yung magkapartner, at unfortunately kapartner ko ang isang unggoy.

Plano ng field trip na 'to na maexperience ng mga elites ang buhay ng mga commoners. This is some of my classmate's first time riding a bus. Alam nyo na, mga rich kids. Well as for me, it's like the hundredth time riding this thing. Nagiinarte lang naman ako dahil katabi ko si Clyde.

Geez. Sa tuwing tumitingin ako sa kanya hindi ko maiwasang maiisip yung nangyari after nung dinner namin. Naawkward ako.

*badump*

I raised my body up when I felt a sudden vibration in my heart.

Oh my gosh, why is it beating like hell?

HIGH BLOOD BA AKO?

"Is something wrong?" Biglang nagsalita si Clyde. Hawak hawak ko kasi yung dibdib ko ng mahigpit. Feeling ko hindi ako makahinga.

"W-wa...la..." Nashock naman ako ng bigla akong tumingin kay Clyde. Parang biglang nagslowmo ang paligid habang nagplay ang driver ng bus ng sweet music. Ramdam ko nanaman ang conspiracy sa universe.

*badump*

I gasp as I looked at the guy beside me. His brown eyes, perfect nose, and kissable lips. Nakakamesmerize. Bakit ngayon ko lang naappreciate yung features nya? Gwapo rin naman pala sy-

*pak*

Automatic na gumalaw ang kamay ko at sumalampak sa mga pisngi ko. Bigla akong nagising sa illusion na nakikita ko.

London Bridge Has Fallen (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon