LBHF [20]

202 20 91
                                    

FEW NOTES BEFORE YOU READ~

- New book cover credits to @arsenicxo :) go check out her shop!

- Anyways, hello po! Sorry for the late update and for not giving notice yesterday! Ang lakas ko po kasi makaWriter's Block e hindi naman ako writer tahahaha.

- Kung makikita nyo po sa Multimedia Section, nanjan na po ang portrayer ni Pipe. Si Sung Joong Ki. Yan po yung naresearch kong mukhang medyo mature na e. Sana ok lang!

- Plano ko po palang gawan ng story ang PERINGTON SIBLINGS. Meaning, bawat isa sa kanila ay may love story! Kaya pagkatapos po ng LBHF, kung kaya ko, next in line na po ang story ni Pipe :) isusurprise ko nalang po ang apperances ng iba pa nyang mga kapatid kaya stay up to tune.

Salamat!

VOTE | COMMENT | ADD THIS TO YOUR READING LIST

- - -

London's POV

It's already friday. Damn it, tommorow na ang field trip namin at sa kasamaan palad, partner ko si Clyde. I can't help but feel stressed tuloy. Kaya heto ako, bumili ng isang malaking balot ng potato chips kahit na health conscious ako. Mas okay na 'to kesa naman magdrugs ako diba-

"Ouch!" I said habang nagliliparan sa long curvy hair ko ang mga barbecue flavored na potato chips. Damn it! Bakit ako ngayon pinagtitripan ng universe?! Amoy barbeque na tuloy ako.

"S-sorry!" Sabi kaagad nung nakabunggo sa akin habang tinatanggal ang mga chips sa ulo ko.

*sighs*

Magsisimula na sana akong magbitch mode pero nagulat naman ako bigla sa kagandahan ng babaeng nasa harap ko. My jaw is literally dropping. Oo, alam kong super ganda ko, pero ngayon lang ako nakakita ng babaeng kapantay ang kagandahan ko.

"It's okay." I said habang tulala parin sa kanya. She's wearing a white dress and a silver sparkling shoes. Damn it, mukha syang anghel. Kung ako edgy at bitchy ang style, sya ang feminine at demure.

"How about we go clean you up in the rest room?" Sabi niya with such worrying eyes. Namesmerize naman ako sa mga mata nya. Shems nanatotomboy na ba ako?!

I just nodded and let her help me stand. Few minutes later and were already in the ladies room.

"Here." Sabi niya sabay abot sa akin ng wet wipes. Wow, ang bait naman niya, total opposite ko.

"O-oh! Thanks." Sabi ko naman sabay kuha ng wipes. Pinunasan ko na yung sarili ko to tidy up myself.

"By the way I'm London." I said as I reached my hands to her.

"I'm Serene. Nice to meet you" and we shaked hands. Ano ba namang babae 'to, pati pangalan ang demure pakinggan.

"You don't seem to study here, ano ginagawa mo dito?" I asked her. Hindi kasi siya nakauniform e. Pero base form her looks high schooler din naman at sya.

"I'm actually looking for a guy." She said as she scrolled through her phone. "Actually I was checking if this was his school kaya nabangga kita. Sorry ulit." She pouted her lips. Kung ibang tao yun matagal ko nang nasapak pero itong taong to, may karapatang magpout e.

"Ah... Okay lang." Sabi ko as I nodded. She seemed sincere naman, hindi katulad ng ibang mga fangirls ni Clyde. Araw-araw ba naman akong pinagpaplanuhan ng masama? Buti nalang nagtrain ako ng self defense kaya umuuwing luhaan yung mga hipon.

Maya-maya pa we got out of the rest room and started to walk.

"By the way, who's this guy your looking for? Baka pwede kitang tulungan?" I asked out my curiosity. Ewan, nahahawa ako ng kabaitan ng babaeng to.

London Bridge Has Fallen (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon