kim mingyu thấy thế giới văn phòng thật khó hiểu.từ bé, việc hào phóng giúp đỡ mọi người đã được gia đình kim dạy dỗ cậu rất đàng hoàng. kim mingyu không tiêu tiền quá trớn, nhưng cũng không tiết kiệm chi li từng đồng, nếu là việc cần thiết thì sẽ tiêu tiền hào sảng.
ngày đầu tiên đi làm, kim mingyu được gọi vào phòng của giám đốc hong joshua trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi nhân viên khác.
lại còn gọi vào giờ ăn trưa.
hong joshua ít khi cho ai vào phòng, sự thật là giám đốc hong còn có một chiếc bàn bên ngoài cửa văn phòng, để nếu có tài liệu quan trọng thì thư kí sẽ để đó rồi gõ cửa báo hiệu cho anh.
nếu toàn thể nhân viên không nhẵn mặt với lee seokmin - em người yêu đẹp trai cao ráo hay cười giống như một chú cún vàng dễ thương của giám đốc hong, thì chắc ai cũng sẽ tưởng kim mingyu là mập mờ được giám đốc hong nâng đỡ cho vào tập đoàn của bạn thân mình.
bởi lẽ lúc thấy mingyu giám đốc hong cười tươi lắm, dù bình thường anh chỉ cười mỉm chi lịch sự. kim mingyu cười cũng tươi không kém, lại còn đi tới ôm lấy giám đốc hong.
"em với giám đốc hong quen nhau à?"
ngay khi giờ ăn trưa kết thúc, cả phòng nhân sự đã vây quanh kim mingyu tò mò hỏi.
"à dạ, tụi em quen nhau ở london hồi em với anh jisoo đi du học."
"jisoo là ai cơ?"
"ủa, tên thật của anh joshua là hong jisoo, mọi người chưa nghe bao giờ ạ?"
mingyu cười.
cả phòng nhân sự tái mặt, quyết định đối xử sao cho cẩn thận với cậu nhân viên này.
tại vì cậu ta còn biết tên thật của giám đốc hong.
"em có quen tổng giám đốc không?"
chị shin haeri nghiêng đầu sang hỏi.
"ai ạ?"
"tổng giám đốc choi ấy!"
"à, choi seungcheol ạ? cũng có quen ạ!"
choi seungcheol là đối tác với tập đoàn họ kim, do tầm tuổi lại chung sở thích với mấy con game bắn súng, choi seungcheol và kim mingyu vốn đã là anh em tốt từ lâu, ở tầm có thể quàng vai bá cổ gọi nhau đi uống rượu rồi.
cả phòng nhân sự lại dặn lòng thêm một lần nữa, phải đối xử cẩn thận với cậu này thôi, dám gọi cả tên đầy đủ của tổng giám đốc choi thì chắc chắn là ghê gớm rồi.
"mọi người có thích uống trà sữa không ạ?"
mingyu thừa lúc mọi người đang đơ ra ngẫm nghĩ đến mối quan hệ của đồng nghiệp, giơ điện thoại lên nói lớn.
"em mời!"
luật ngầm chốn văn phòng, hôm nay hong joshua nói với cậu rằng cậu nên mời mọi người uống trà sữa để đẩy cao tình đồng nghiệp bạn bè thân thiết. kim mingyu gật gù thấy cũng có lý, hôm qua lee seokmin dặn dò cậu cũng y như vậy.
tên những món trà sữa rơi xuống tới tấp, kim mingyu mắt sáng như sao nhanh chóng lao xuống nhấc máy lên gọi điện.
20 phút sau, cậu đẩy lên một xe đẩy toàn trà sữa cho phòng nhân sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
|minwon| sơ mi xanh.
Fanfictionnày, cậu không nghĩ cái áo sơ mi xanh đó giết được người hả? không? sao lại thế ạ? trưởng phòng jeon hôm qua nói với tôi, người mặc áo sơ mi xanh sắp giết cậu ấy luôn rồi. .lowercase. _______________ #1 - tag meanie 06.04.2023 #1 - tag seventeen 13...